Tháo tanh bành bộ đồ vá dùi ra xong. Lấy dùi khoan thật lực mà em chả thấy lốp suy suyển gì cả. Ngu thật! Phải xì hết hơi mới vá dùi được. Nghĩa là phải tháo thiếc tùm lum tà la - quá khó đối với em! Oh my God...!!!
Em chuyển sang phương án 2: vá bằng đinh vít nhúng keo dog. (Vẫn cương quyết không dùng quyền trợ giúp gọi điện cho người thân ạ). Trong 5-6 loại vít ấy, em chọn loại vừa to, vừa ngắn để vá. Nhúng keo xong, cắm vào lốp và dùng tovit xoáy thật lực! :mad:
Xì xì xì... Mèo vẫn hoàn mèo! Lỗ thủng vì kéo dài (hình lưỡi dao) nên vặn vít vào chả ăn thua. Thậm chí bọt khí nổ bùm bụp, cảm giác xuống hơi nhanh hơn lúc chưa vá. Má ơi... Cứu con... :'(
Thật đúng là trong cái rủi có cái đen. Em nghĩ thầm: Nếu là tâm linh thì xử lý kiểu tâm linh! Em để đấy, nhẩy lên ghế lái ngồi nghĩ cách! (Đoạn này thần bí lắm, không thể tiết lộ được!) Sau đó, em xuống vá lại, vẫn vá bằng đinh vít, nhưng thầm khấn trong đầu: “Các o có thương có quý thì cho em về. Đằng nào thì em cũng có vợ con gia thất đề huề rồi. Em biết lỗi rồi... Bla bla...” Đại khái thế! :77:
Lần này vặn vít vào thun thút! Vào đến đâu tiếng xì xì giảm đến đó. Xong rồi hết! Em bôi nước bọt test thử - không 1 hạt bọt nào sủi tăm. Kỳ tích quá đi mất! Lấy bơm xuống bơm 1 lúc đủ 2,3kg. Em nghỉ ngơi, thử bọt và theo dõi đồng hồ cảnh báo áp suất lốp! (Cái option theo xe này chả biết nhiêu xèng mà hay thật) :41:
Kinh nghiệm rút ra:
- Nên có hệ thống cảnh báo áp suất lốp. Không phải option theo xe thì mua ngoài lắp vào.
- Vá bằng đinh vít là một cách vá cực kỳ nhẹ nhàng, dễ dàng ngay cả với phụ nữ mà hiệu quả lại cao.
- Đôi khi có những chuyện tâm linh không thể giải thích được!
(Còn tiếp)