[Funland] Có nên làm nhà máy gạch không nung

7years

Xe điện
Biển số
OF-438258
Ngày cấp bằng
19/7/16
Số km
3,049
Động cơ
241,739 Mã lực
Tuổi
50
Chất lượng cũng lộm nhộm cụ ạ,rẻ thì có rẻ hơn gạch đặc 150đ/v.Cách đây 2 năm,em có nhu cầu 4 vạn , thỏa thuận làm theo mẫu,chất lượng .Nhưn
g đến khi giao thì bọn nó giao trước cho em 2 xe 5000v ,chở đến gạch kém nên em cho ngược luôn.Lúc đó em lại nhào đi mua gạch đất nung vì sáng mai khởi công .

Chốt lại là cũng muốn ủng hộ gạch không nung nhưng ko mê được cách làm ăn láo nháo của mấy ông ấy.
P/s : em đặt của Lengtech nhưng họ không có đủ ,thế nên đặt hàng nm trong Thuận Thành.
Xây nhà mình ở thì nên mua hãng nào bác?
 

light03

Xe máy
Biển số
OF-135221
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
61
Động cơ
370,210 Mã lực
Cụ có vốn + đam mê làm gì cũng làm đc. Quan trọng nhất là đầu ra :D
 

Halinh07

Xe điện
Biển số
OF-421212
Ngày cấp bằng
8/5/16
Số km
2,016
Động cơ
248,793 Mã lực
Toàn của nợ mà đem ra bán.
 

xeomxitlop

Xe tải
Biển số
OF-188472
Ngày cấp bằng
5/4/13
Số km
449
Động cơ
334,807 Mã lực
đứng ở khía cạnh tiêu dùng cháu ủng hộ. nhiều loại vật liệu mới hiện đại hơn tốt hơn sẽ xây dựng đất nước hoành tráng hơn chứ cụ nhỉ
 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,059
Động cơ
717,643 Mã lực
Làm cái này sống hay chết ở giá thành, trong giá thành thì to nhất là vận chuyển. Viên gạch về đến HN bán 900 thì vận chuyển đã gần 400.
Thêm nữa tính quạ không hết chi phí là đứt vì biên lợi nhuận quá mỏng, chỉ lấy số làm lãi.
Không dễ ăn, cụ nào đang máu làm gặp em em chỉ cho đến cái đinh sửa palet (đấy mỗi cái palet 55.000 dùng 3 lần coi như vứt)
 

Trục

Xe ba gác
Biển số
OF-36688
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
24,980
Động cơ
753,325 Mã lực
Em đang nghiên cứu xây dựng nhà máy gạch không nung. Giấy phép và đất xong rồi nhưng cũng chưa quyết làm, mua dây chuyền thiết bị. Chỗ em cũng gần nhà máy nhiệt điện tỷ đô. Các bác có kinh nghiệm, hoặc đứng ở góc độ người tiêu dùng cho em ý kiến với ạ.
Cụ định sử dụng tro bay để làm gạch hở cụ?
 

hanoi36

Xe hơi
Biển số
OF-364785
Ngày cấp bằng
28/4/15
Số km
110
Động cơ
257,570 Mã lực
Làm cái này sống hay chết ở giá thành, trong giá thành thì to nhất là vận chuyển. Viên gạch về đến HN bán 900 thì vận chuyển đã gần 400.
Thêm nữa tính quạ không hết chi phí là đứt vì biên lợi nhuận quá mỏng, chỉ lấy số làm lãi.
Không dễ ăn, cụ nào đang máu làm gặp em em chỉ cho đến cái đinh sửa palet (đấy mỗi cái palet 55.000 dùng 3 lần coi như vứt)
Cụ xem lại đi,làm món này lãi lắm nhé,một ngày công suất ra 30 vạn gạch là đút túi khoảng 210t rồi cụ nhé
 

Chu_Tuoc

Xe hơi
Biển số
OF-306669
Ngày cấp bằng
5/2/14
Số km
158
Động cơ
302,390 Mã lực
Làm cái này sống hay chết ở giá thành, trong giá thành thì to nhất là vận chuyển. Viên gạch về đến HN bán 900 thì vận chuyển đã gần 400.
Thêm nữa tính quạ không hết chi phí là đứt vì biên lợi nhuận quá mỏng, chỉ lấy số làm lãi.
Không dễ ăn, cụ nào đang máu làm gặp em em chỉ cho đến cái đinh sửa palet (đấy mỗi cái palet 55.000 dùng 3 lần coi như vứt)
em đang máu làm cụ chỉ giáo giúp em vói ạ
 

m58668

Xe điện
Biển số
OF-94086
Ngày cấp bằng
5/5/11
Số km
3,720
Động cơ
13,448 Mã lực
Nơi ở
Với vợ
Cty e đã bán dây chuyền block của spain và nghiền của VN :D
 

Emesco

Xe điện
Biển số
OF-8524
Ngày cấp bằng
19/8/07
Số km
4,059
Động cơ
717,643 Mã lực
Cái chết của 3 chục nhà máy chưng áp là đây.
Nó còn tự giảm cường lực nữa vì ẩm
Xây thì cứ cái nào cứng trên 7N, nước ta treo đủ thứ lên tường cứ đòi chưng áp


Em không dùng gạch này... rất đơn giản là khi xây văn phòng em sử dụng gạch không nung thì khi cắn điều hòa lên tường không cắm được..., khi gia cố để cắm được thì điều hòa chạy dung ầm ầm như xe ben đổ đá, mưa thấm tá lả...bây giờ xây khách sạn em toàn dùng gạch nung, bị phạt 80 triệu vì không sử dụng gạch không nung cũng ok.
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
3,477
Động cơ
331,179 Mã lực
Ghạch này nó thấm ẩm kinh lắm. Chúng nó cứ rống lên là âu châu nó dùng mấy chục năm rồi. Nhưng nó dấu nhẹm đi là ghạch bên đó tiêu chuẩn chất lượng cao. Và cái cốt lõi ở đây là ng ta làm tường 2 lớp. Lớp bê tông nhẹ này nằm phí trong. Ko dính tý nào đến nc. Rồi lớp bông cách nhiệt rồi mới tới lớp ghạch viên nhỏ như VN cũng xây bằng cát đen và xi măng. Tất nhiên loại ghạch này cũng không nung. Nhưng ko hề ngấm nước. Chứ các loại ghạch ko nung hiện nay ở vn xây lên thì chết chắc luôn vì ngấm ẩm.
 

huypg2

Xe tải
Biển số
OF-452585
Ngày cấp bằng
12/9/16
Số km
437
Động cơ
209,030 Mã lực
Tuổi
36
Gạch này hiện h khố cạnh tranh lắm. Đầu ra là quan trộng nhất.
Đầu ra
Ghạch này nó thấm ẩm kinh
lắm. Chúng nó cứ rống lên là âu châu nó dùng mấy chục năm rồi. Nhưng nó dấu nhẹm đi là ghạch bên đó tiêu chuẩn chất lượng cao. Và cái cốt lõi ở đây là ng ta làm tường 2 lớp. Lớp bê tông nhẹ này nằm phí trong. Ko dính tý nào đến nc. Rồi lớp bông cách nhiệt rồi mới tới lớp ghạch viên nhỏ như VN cũng xây bằng cát đen và xi măng. Tất nhiên loại ghạch này cũng không nung. Nhưng ko hề ngấm nước. Chứ các loại ghạch ko nung hiện nay ở vn xây lên thì chết chắc luôn vì ngấm ẩm.
Cụ kiếm cho ít hình minh họa được ko
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
3,477
Động cơ
331,179 Mã lực
Của cụ đây ạ. cơ bản là vậy. có những công ty cũng xây tường bằng từng block ghạch, ghạch be tông nhẹ ý, nhưng viên rất to, phải dùng cẩu nhấc từng viên 1 để xây, nhưng hiện nay làm như vậy không nhiều, mà họ làm nguyên tấm bê tông nhẹ lắp ghép toàn bộ , nên rất nhanh. loại này mà đổ nc thì nó cũng chảy thấm sạch luôn. quy trình xây dựng hiện nay là vậy. loại bông cách nhiệt hiện nay bên ngoài được tráng lớp nhôm mỏng để cách nhiệt tốt hơn trong clip.
nên các cụ mà nghe chúng nó xây bằng ghạch như vậy mà không có phương án chống ẩm chống thấm là tạch văn đoành ngay
 

kimma

Xe điện
Biển số
OF-303895
Ngày cấp bằng
5/1/14
Số km
3,477
Động cơ
331,179 Mã lực
lớp cách nhiệt đời mới hiện nay đây, cả hai mặt đều đc tráng bạc nhé.
 

BienBac

Xe buýt
Biển số
OF-110546
Ngày cấp bằng
26/8/11
Số km
647
Động cơ
395,124 Mã lực
Nơi ở
289A Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội
Em chuyên cung cấp dây chuyền gạch không nung. Bản thân em cũng chuẩn bị đầu tư 1 nhà máy. Cụ cho em số đt xem dự án cụ làm ở đâu em sẽ tư vấn thêm về thì trường cho cụ xem ở đấy có nên đầu tư ko. Số của em 0917.937.112
 

Xe bo 4 banh

Xe cút kít
Biển số
OF-26089
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
18,468
Động cơ
166,499 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Bắc
Làm gạch không nung cốt liệu đá mạt xi măng cát thì ổn, chứ kiểu gạch bê tông chưng áp, bọt khí tro bay thì không phù hợp.
 

ngu ngơ

Xe container
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
5,658
Động cơ
280,566 Mã lực
Chuyển định chỉ là hạn chế gạch không nung chứ không cấm và đã có hiệu lực.
Gạch ngói ăn theo bđs, bây giờ bđs đang trên đỉnh cụ xây xong nhà máy thì gặp đáy.
Sd và thi công của gạch này rất khó để trở thành loại phổ biến.
=>> Kết luận của em là không nên xây nhà máy.
 

Anhhungjp

Xe tăng
Biển số
OF-307208
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
1,349
Động cơ
312,100 Mã lực
Cụ chủ có quan tâm dây chuyền sản xuất gạch không nung (bê tông cốt liệu) của Nhật thì inbox em nhé. Chất lượng và sản lượng sản xuất ra thì đảm bảo tiêu chuẩn Nhật luôn.
 

Anhhungjp

Xe tăng
Biển số
OF-307208
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
1,349
Động cơ
312,100 Mã lực
Cụ định sử dụng tro bay để làm gạch hở cụ?
Tro bay mấy cụ ở VN đang dùng là dùng ẩu, vì tỉ lệ kim loại nặng trong tro bay rất cao, không xử lý mà mang đi làm gạch luôn thì hơi bị ảnh hưởng về lâu dài.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top