Cụ cứ làm trên dịch vụ công, gửi hồ sơ các kiểu.
Sau 3 ngày check tình trạng, nếu tình trạng vẫn là: Đang tiếp nhận.
Thì cụ viết phản ánh trên dịch vụ công, sẽ có xxx to ở trên điện cho xxx nhỏ nơi cụ nộp đơn hỏi lí do các kiểu, rồi dần dần nó sẽ phải làm cho cụ.
Em 1 lần làm như thế xong nó phải xoắn đít vào làm vội.
1 lần khác em tư vấn cho đứa em, lên làm trực tiếp mà con mẹ xxx nó chảnh, nó k hướng dẫn cứ ngồi bấm điện thoại với bảo tự đọc giấy hướng dẫn mà làm theo, 2 lần đi đi về về không làm được.
Em mới bày cho: mày cứ hỏi nó là: chị ơi chỗ viết phản ánh kiến nghị ở phần nào ạ.
Con em nó làm đúng thế thật, xong con mẹ xxx sợ quá chạy ra tận nơi hỏi han hướng dẫn làm thủ tục trong phút mốt.