- Biển số
- OF-550770
- Ngày cấp bằng
- 16/1/18
- Số km
- 540
- Động cơ
- 162,455 Mã lực
Trong bối cảnh này thì nên đợi .
Hi vọng có 20 vạn cụ cũng nghĩ và có nhu cầu giống cụ! Vì dung lượng thị trường đủ lớn hãng mới nhập đượcChỉ tăng hơn 100 t thôi Cụ. nếu dùng động cơ 2.4 thì thuế đội lên nữa nhưng không quá 200t . em nghĩ vậy
Em cũng trao đổi với HVN rồi!Hi vọng có 20 vạn cụ cũng nghĩ và có nhu cầu giống cụ! Vì dung lượng thị trường đủ lớn hãng mới nhập được
-Bác lại chả hiểu gì rồi? Mấy a Hàn định vị con SantaFe và Sorento trong pk mid-size cuv nhưng cạnh tranh ko nổi với lũ cuv Nhật hay Mẽo cùng pk nên mới đẻ ra mấy con Palisade và Telluride tuy cũng vẫn nằm trong pk mid-size cuv đó thôi nhưng sang hơn tý để cạnh tranh?San nó ở giữa chứ chưa cùng pk với cx9 hay explorer đc, fai con palisade may ra mới cùng pk
Với thị trường VN thì chắc chắn Honda sẽ không lắp động cơ 2.4 do thuế cũng như T/C khí thải . Nhưng nếu nâng cấp em Tubor lên 2.0 + Momen > 300 là ngon rồiEm cũng trao đổi với HVN rồi!
Cụ nói hơi quá!Đợi làm gì khi vẫn dẫn động 1 cầu trước + hộp số cvt
Dùng cho các bà các mẹ đi chợ đón con thì được
Honda đang thiếu phân khúc D , về pilot thì ngonVới thị trường VN thì chắc chắn Honda sẽ không lắp động cơ 2.4 do thuế cũng như T/C khí thải . Nhưng nếu nâng cấp em Tubor lên 2.0 + Momen > 300 là ngon rồi
Sợ khó nhằn với Prado - Everest - ...Honda đang thiếu phân khúc D , về pilot thì ngon
-Cuv pk hạng D ở VN bây giờ chỉ có mỗi SF, Sorento, Explorer model gen 5 cũ (model gen 6 mới thì lại chuyển thành suv rồi) và CX-8. Sắp tới có thể sẽ có thêm Subaru Ascent? Mấy con SF, So hay CX-8 lắp ráp tại VN thì giá còn rẻ chứ hàng nhập như CX-9, Highlander, Pilot, Pathfinder, Ascent…thì e dự là sẽ toàn tầm 2-3 tỷ sợ là sẽ khó bán?Honda đang thiếu phân khúc D , về pilot thì ngon
phân khúc đấy đúng như Cụ nói , sẽ hướng đối tượng ( em chẳng hạn) .( con LC300 (Full size) không vênh không đợi là em nhắm mắt chơi đấy) Subaru Ascent thì đẹp quá nhưng Subaru đang khó bán ở VN thế này mang về tồn kho chết luôn!-Cuv pk hạng D ở VN bây giờ chỉ có mỗi SF, Sorento, Explorer model gen 5 cũ (model gen 6 mới thì lại chuyển thành suv rồi) và CX-8. Sắp tới có thể sẽ có thêm Subaru Ascent? Mấy con SF, So hay CX-8 lắp ráp tại VN thì giá còn rẻ chứ hàng nhập như CX-9, Highlander, Pilot, Pathfinder, Ascent…thì e dự là sẽ toàn tầm 2-3 tỷ sợ là sẽ khó bán?
Eve thì ở phân khúc bán tải lên cabin rồi . Prado bản 2022 ổn nhưng chắc lái cũng không hơn bản hiện tại là bao .Sợ khó nhằn với Prado - Everest - ...
Vấn đề là Honda Passport (ngang cỡ Santa Fe) (và cả Pilot nữa) nó lại là mẫu xe khu vực (chỉ dành cho Bắc Mỹ) nên khó mà về Việt Nam lắm...trong khi CR-V cùng với Jazz/Fit, HR-V/Vezel, Civic và Accord là xe toàn cầu.Honda đang thiếu phân khúc D , về pilot thì ngon
-Tầm 1,2 đồng to bây giờ thì bác chơi con Forester bản i-L hay i-S, CR-V, còn nếu bác ko vội mà chờ đc con X-Trail hay Outlander 2021 thì tốt?Tầm đồng 2 lăn bánh thì nên mua em nào các cụ nhỉ, 5 hay 7 chỗ cũng đc mà khó lựa quá. E đi phố là chính, thi thoảng đi xa cho trẻ con chơi.
Cám ơn cụ. Forester 2.0 I-S có hơi yếu ko cụ nhỉ.-Tầm 1,2 đồng to bây giờ thì bác chơi con Forester bản i-L hay i-S, CR-V, còn nếu bác ko vội mà chờ đc con X-Trail hay Outlander 2021 thì tốt?
-Vđ là bác đang chạy xe gì nữa kia, nếu đang chạy mấy con như sedan 1.8 cs 140hp thì nó sẽ khác với vc bác đang chạy con 2.4-2.5 cs 170hp vì con FRT này máy 2.0 cs 156hp thôi?Cám ơn cụ. Forester 2.0 I-S có hơi yếu ko cụ nhỉ.
Thực tế VN thì San sắt đắt tiền hơn CrvBác cứ làm như ai cũng thích mấy cái option loè loẹt hay vừa to lại vừa rẻ, mua năm trc năm sau đã lỗi mode ấy…Với những ng ưa thích cảm giác lái, độ bền bỉ của máy móc, độ cứng vững của khung gầm thân vỏ…thì xe Hàn thậm chí là ko có trong bộ nhớ nữa kia?