- Biển số
- OF-759910
- Ngày cấp bằng
- 14/2/21
- Số km
- 96
- Động cơ
- 45,040 Mã lực
- Tuổi
- 43
Có hơn gần 800 đang tìm mua crv 2.4tg mà đọc thớt thấy nản quá.ko biết có nên mua nữa ko.hizx
Cụ nói đúng ý em. Không so sánh được với xe nhật. Những ai đã đi xe nhật họ sẽ đồng quan điểm-E ko nói xe Hàn lởm, đấy là bác nói đấy nhé? Còn e đã chạy thử đủ loại xe Hàn từ khi Hyundai đc nk chính hãng tại VN vào năm 2006. Hồi đó chạy Gezt, SF máy xăng 2.7, máy dầu 2.2, rồi sau này thì cả mớ từ Sorento, i30, MN, Cerato…Nói tóm lại là khi có cơ hội là e sẽ leo lên chạy thử bất cứ con xe Hàn đời mới nào để kiểm chứng xem nó đã khá hơn so với ngày xưa chưa, và kết luận là nó cũng đã khá hơn trc nhưng để ss với xe Nhật cùng pk thì còn lâu?
-Còn chi tiết hơn 1 chút như về tay lái chẳng hạn. Xe Hàn dở nhất là cái này. Trc đây thì tay lái cứ nhẹ hều, hay có cảm giác bị văng lái, rồi thì có cái gì ở dưới đg thì nó dội hết lên tay lái…Chán nhất là mấy con như Captiva, Sorento đời cũ, kể cả là hàng nk…Khá nhất là con SF. Giờ thì tay lái đã khá hơn trc rồi, có vẻ nặng hơn nhưng mấy cái món kia thì vẫn còn. Cho nên với những ng thích xe thì ko ai nói đến cảm giác lái của mấy con xe Hàn cả vì nó quá nhạt nhẽo và chán?
-Về khung gầm đv xe mới thì với những ai ngồi lên lần đầu sẽ có cảm giác khá chắc chắn và cách âm tương đối tốt. Nhưng nó rất nhanh xuống theo thời gian, chỉ cần 3-5 năm sau là đã thấy khác trc khá nhiều rồi, rung và ồn hơn, trong khi xe Nhật sau 5-7 năm thì vẫn thế?
-Còn về tk thì nhiều cái rất ngu, vd như con MN 2011 thì ko có bánh tỳ auto tăng nên dây cu roa kêu cót két, cứ chạy vài nghìn km lại phải đi tăng bằng cơm…Độ bền thì đồ nhựa và cao su hơi kém, ngay cả độ dẻo dai cứng vững của sắt thép cũng ko bằng xe Nhật đc?
-Còn về tk thì điển hình của mấy ô Hàn là uốn lượn loằng ngoằng nên hơi xấu và nhanh lỗi mode, đã thế lại hay thay đổi xoành xoạch, ko có tính kế thừa nên khi xe model mới ra thì xe model cũ nom rất quê? Hiện giờ e chỉ thấy có mấy con như Palisade, Sorento new, MN new…là còn đẹp, còn ngay cả mấy con hạng sang như Genesis nom cũng như hàng fake của Benley vậy?
-Theo kn của e thì nó là nv, mời các bác khác chém tiếp?
Không cần phải hi vọng đâu cụ. Vì bản hiện tại ra mắt lần đầu vào giữa năm 2017 rồi. Và 1 vòng đời sản phẩm kéo dài khoảng 5 năm. Do đó chắc chắn đầu năm 2023 sẽ có CRV mới! Các hãng thường 5 năm đều giới thiệu thế hệ mới. Chỉ trừ khi thế hệ cũ bị chê tơi tả, doanh số bán thấp thì kết thúc vòng đời sớm (Civic thế hệ thứ 9) hoặc kết thúc muộn nếu mẫu đó bán vẫn chạy nên có thể kéo dài thêm nửa năm.CRV 2023 đang trên đường thử . Với tốc độ cạnh tranh như hiện nay thì hy vọng Honda sẽ nhanh chóng có bản 2023. các Cụ cứ nhìn Civic. Mới ra mắt tại thị trường Mỹ thì Thailand đã có và VN cũng sẽ có.
Nếu 2023 thì fai chờ thêm 1 năm rưỡi nữa thì hơi lâu. Hay cầm tiền đó mua San sắt chạy trước rồi mai mốt đổi crv sau cũng đc các cụ nhỉ..( san sắt bản thấp).Không cần phải hi vọng đâu cụ. Vì bản hiện tại ra mắt lần đầu vào giữa năm 2017 rồi. Và 1 vòng đời sản phẩm kéo dài khoảng 5 năm. Do đó chắc chắn đầu năm 2023 sẽ có CRV mới! Các hãng thường 5 năm đều giới thiệu thế hệ mới. Chỉ trừ khi thế hệ cũ bị chê tơi tả, doanh số bán thấp thì kết thúc vòng đời sớm (Civic thế hệ thứ 9) hoặc kết thúc muộn nếu mẫu đó bán vẫn chạy nên có thể kéo dài thêm nửa năm.
San sắt bản thấp thì nó cũng là xe cỡ trung rồi còn CRV dù có là bản thượng nhưng nó cũng chỉ là xe compact (xe nhỏ) thôi. Mà chỉ e rằng đến đầu 2023, San sắt lại chuẩn bị ra thế hệ mới thế là thấp thỏm đợi chờ...Nếu 2023 thì fai chờ thêm 1 năm rưỡi nữa thì hơi lâu. Hay cầm tiền đó mua San sắt chạy trước rồi mai mốt đổi crv sau cũng đc các cụ nhỉ..( san sắt bản thấp).
kkk , đó là nếu bác chạy san sắt xong vẫn ưng xe của Honda thì đổi tiếpSan sắt bản thấp thì nó cũng là xe cỡ trung rồi còn CRV dù có là bản thượng nhưng nó cũng chỉ là xe compact (xe nhỏ) thôi. Mà chỉ e rằng đến đầu 2023, San sắt lại chuẩn bị ra thế hệ mới thế là thấp thỏm đợi chờ...
Nếu mà ở Mỹ thì chắc sẽ đổi sang Honda Hộ Chiếu (Passport) thôi ạ nhưng tiếc là Passport và Pilot không phải là mẫu xe toàn cầu của Honda mà nó là mẫu dành riêng cho kv Bắc Mỹ. Chứ San sắt chạy xong chẳng nhẽ lại...xuống đời...???kkk , đó là nếu bác chạy san sắt xong vẫn ưng xe của Honda thì đổi tiếp
.San sắt nghe phong phanh giữa 2022 là có thế hệ mới ..
Mình cũng băn khoăn giữa con san sắt với Crv trong tầm 1t1 đổ lạiNếu mà ở Mỹ thì chắc sẽ đổi sang Honda Hộ Chiếu (Passport) thôi ạ nhưng tiếc là Passport và Pilot không phải là mẫu xe toàn cầu của Honda mà nó là mẫu dành riêng cho kv Bắc Mỹ. Chứ San sắt chạy xong chẳng nhẽ lại...xuống đời...???
Ca này của cụ không phải phân vân nếu đúng như cụ nói! Santa Sắt bản xăng thì không chọn, lại thích bản dầu- mà bản dầu thì quá tầm tiền. Nếu thế thì CRV luôn khỏi băn khoăn nếu không thích San dầu lướt ạ! Mà Hyundai thì mạnh có tiếng ở động cơ dầu chứ xăng thì không lại được xe Nhật. Hơn nữa, CRV đang được kéo dài chương trình khuyến mãi toàn bộ phí trước bạ.Mình cũng băn khoăn giữa con san sắt với Crv trong tầm 1t1 đổ lại
San sắt thì fai là bản dầu nhưng vượt ngân sách nhiều, mà nhu cầu nhiều nhất chỉ 5 người còn lại thường xuyên đi 1m.
Còn bản xăng thì mình k chọn...
Xe nào cũng khoe đã chạy thì chắc chỉ biết kiểu như chuồn chuồn đạp nước. Xe hàn mà tệ thế thì con San sắt nó bán cho ma à? Hay một cơ số người việt dốt hơn cụ, đâm đầu mua san sắt dù phân khúc ấy xe Nhật rất nhiều. Giá crv của cụ có đắt hơn con San sắt ấy không?-Thế bác muốn e giống mấy ô TopCar phải mua tất cả các loại xe về chạy thử thì mới đc phát biểu à? Bác đủ trình thì phản biện lại đi, e chờ xem cái “ko cảm tính” của bác nó ntn?
Phân khúc của San, xe Nhật có con nào đâu mà rất nhiều ạ? Tất nhiên nếu so kích thước thì Fortuner, Mu-X hay Terra là chung mâm (xe cỡ trung- mid size) nhưng bọn đó không thể chung mâm được. Lí do? Vì chúng nó là xe kết cấu khung gầm rời chứ không phải như San và Sò- khung gầm liền khối.Xe nào cũng khoe đã chạy thì chắc chỉ biết kiểu như chuồn chuồn đạp nước. Xe hàn mà tệ thế thì con San sắt nó bán cho ma à? Hay một cơ số người việt dốt hơn cụ, đâm đầu mua san sắt dù phân khúc ấy xe Nhật rất nhiều. Giá crv của cụ có đắt hơn con San sắt ấy không?
-Bác đúng là chả…biết gì? Cùng pk mid-size cuv với con SF-So ở tt VN thì trc đây có CX-9 giá tầm 1,7 tỷ và Explorer gen 5 giá 2,3 tỷ, mà cả 2 con này cũng đều ko còn bán hoặc hết hàng từ lâu rồi. Con SF bán chạy là vì nó giống như các loại xe Hàn khác to mà rẻ, chứ đọ thế đêk nào đc với xe Nhật cùng pk với giá đắt hơn từ 2-3 lần như CX9, Highlander, Pilot, Pathfinder…đc? Còn chỉ có mấy con gà mờ mới mang con cuv SF ra đi ss vs mấy con suv dựa trên nền bán tải như FT, PSN, Terra, MU-X, Traiblazer…thôi nhé? Còn xe Hàn phải cạnh tranh bằng giá và pk cho nên giá con SF mặc dù ở pk trên mid-size cuv nhưng giá chỉ ngang ngửa với mấy con xe Nhật ở pk dưới compact cuv như CR-V, Forester…chứ ngồi đấy mà đòi ngang hàng với bọn cùng pk?Xe nào cũng khoe đã chạy thì chắc chỉ biết kiểu như chuồn chuồn đạp nước. Xe hàn mà tệ thế thì con San sắt nó bán cho ma à? Hay một cơ số người việt dốt hơn cụ, đâm đầu mua san sắt dù phân khúc ấy xe Nhật rất nhiều. Giá crv của cụ có đắt hơn con San sắt ấy không?
Nó cũng chưa phải loại fullsize mà. Trên nó còn con Palisade gì đó. Nhưng nói xe Hàn kém bền thì là câu chuyện dĩ vãng rồi. Xe nhật có tốt hơn nhưng cũng không còn khoảng cách xa nữa, ăn nhau giá bán là ở giá trị thương hiệu nữa. Cái này xe Hàn mãi ko thể bằng được. Còn hiện tại các xe Hàn đi tầm 10 vạn thì chả có gì để hỏng đâu. Đến 20 vạn thì cũng ít gia đình chưa đổi xe. Thế nên đừng thần tượng quá. Lựa túi tiền và ý thích mà mua thôi. Như em trước có chạy Vios 2011 giờ chạy accent cũng thấy như nhau cả, ồn ù chả khác j nhau. Em trai đi con SantaFe em ngồi thấy sướng hơn 4 tủn nhiều. Vì ở cơ quan đi công tác con 4 tủn nhiều nên em chắc chắn. Đang định làm con cuv cỡ C nên em tham khảo xem Crv thế nào thôi. Ko lại quay sang San sắt, hơi to nên lăn tăn-Bác đúng là chả…biết gì? Cùng pk mid-size cuv với con SF-So ở tt VN thì trc đây có CX-9 giá tầm 1,7 tỷ và Explorer gen 5 giá 2,3 tỷ, mà cả 2 con này cũng đều ko còn bán hoặc hết hàng từ lâu rồi. Con SF bán chạy là vì nó giống như các loại xe Hàn khác to mà rẻ, chứ đọ thế đêk nào đc với xe Nhật cùng pk với giá đắt hơn từ 2-3 lần như CX9, Highlander, Pilot, Pathfinder…đc? Còn chỉ có mấy con gà mờ mới mang con cuv SF ra đi ss vs mấy con suv dựa trên nền bán tải như FT, PSN, Terra, MU-X, Traiblazer…thôi nhé? Còn xe Hàn phải cạnh tranh bằng giá và pk cho nên giá con SF mặc dù ở pk trên mid-size cuv nhưng giá chỉ ngang ngửa với mấy con xe Nhật ở pk dưới compact cuv như CR-V, Forester…chứ ngồi đấy mà đòi ngang hàng với bọn cùng pk?
San nó ở giữa chứ chưa cùng pk với cx9 hay explorer đc, fai con palisade may ra mới cùng pk-Bác đúng là chả…biết gì? Cùng pk mid-size cuv với con SF-So ở tt VN thì trc đây có CX-9 giá tầm 1,7 tỷ và Explorer gen 5 giá 2,3 tỷ, mà cả 2 con này cũng đều ko còn bán hoặc hết hàng từ lâu rồi. Con SF bán chạy là vì nó giống như các loại xe Hàn khác to mà rẻ, chứ đọ thế đêk nào đc với xe Nhật cùng pk với giá đắt hơn từ 2-3 lần như CX9, Highlander, Pilot, Pathfinder…đc? Còn chỉ có mấy con gà mờ mới mang con cuv SF ra đi ss vs mấy con suv dựa trên nền bán tải như FT, PSN, Terra, MU-X, Traiblazer…thôi nhé? Còn xe Hàn phải cạnh tranh bằng giá và pk cho nên giá con SF mặc dù ở pk trên mid-size cuv nhưng giá chỉ ngang ngửa với mấy con xe Nhật ở pk dưới compact cuv như CR-V, Forester…chứ ngồi đấy mà đòi ngang hàng với bọn cùng pk?
Cần gì phải khổ thế! Về Việt Nam, bản 1.5 lít mục đích là tận dụng ưu đãi thuế cho nên chấm to sẽ không về theo diện chính hãng. Có tiền, cụ bán xe đang đi rồi mua theo diện nhập khẩu tư nhân là có ngay!Cụ chủ đợi bản 2.4 awd về mua là ổn! Bản đấy về có khi em đổi bản 2021 của em sang
Em nghèo nên phải mua HVN nhập khẩu về bán , chứ mua tư nhân đắt lắm !Cần gì phải khổ thế! Về Việt Nam, bản 1.5 lít mục đích là tận dụng ưu đãi thuế cho nên chấm to sẽ không về theo diện chính hãng. Có tiền, cụ bán xe đang đi rồi mua theo diện nhập khẩu tư nhân là có ngay!
Nhưng để được Awd thì đội giá lên ngay cụ ạ. Cộng với Honda định vị mình quá cao nữa. Và hãng nghiên cứu thị trường chán rồi...Em nghèo nên phải mua HVN nhập khẩu về bán , chứ mua tư nhân đắt lắm !
Chỉ tăng hơn 100 t thôi Cụ. nếu dùng động cơ 2.4 thì thuế đội lên nữa nhưng không quá 200t . em nghĩ vậyNhưng để được Awd thì đội giá lên ngay cụ ạ. Cộng với Honda định vị mình quá cao nữa. Và hãng nghiên cứu thị trường chán rồi...