- Biển số
- OF-198975
- Ngày cấp bằng
- 19/6/13
- Số km
- 2,955
- Động cơ
- 1,365,491 Mã lực
- Nơi ở
- 38,686,868 Mã lực
Xe em đổ hơn 1 củ mới đầy bình nhưng mỗi lần gấu chỉ cho em có 5 tăm để đổ
Cụ chạy siêu thế, xe không bao giờ bị xóc hay nghiêng ngả chút đỉnh àThỉnh thoảng theo e nên đổ xăng đầy bình cho các mạt ở trên mặt trong bình ko bong tróc, gỉ làm hỏng bình. Còn bình thường thì nửa bình thôi vì đổ đầy bình khi đi tải nặng hơn, uống hơn :-|
Chí lý Cụ ạ. Đỡ phải lo hết xăng và bơm xăng đỡ hỏng.vấn đề này thì vịt em xin phát biêu ý kiến như thế nềy: đồng tình với cụ HMG là có xèng thì cứ phầy phình mà phang, không có thì đành méo mó bớt lại một vài tăm đề phòng vá xăm
còn cái vấn đề áp suất bình xăng hay là vấn đề cháy nổ thì các cụ kỹ sư thiết kế cùng nhà sản suất cũng đã tính toán nát óc rồi nên các cụ chỉ việc trả tiền rồi đưa nàng về, đổ đầy pìn xăng và thưởng thức cảm giác cưỡi ngựa chiến thôi, lăn tăn gì nhiều...
chứ lại còn!... khớ khớ khớ...Chí lý Cụ ạ. Đỡ phải lo hết xăng và bơm xăng đỡ hỏng.
thế thì cụ phải móc mật gấu đem bán mà đổ xăng thôi cụ ơiXe em đổ hơn 1 củ mới đầy bình nhưng mỗi lần gấu chỉ cho em có 5 tăm để đổ
Gấu nhà em cũng chỉ cho 5 chăm một lần đổ xăng, dưng mờ em toàn đổ khi bình còn 1/2 nên nó vẫn đầy !Xe em đổ hơn 1 củ mới đầy bình nhưng mỗi lần gấu chỉ cho em có 5 tăm để đổ
Hị hị, hôm nọ em chạy đường xa mà cũng chỉ dám đổ có 5 tăm, còn phải để tiền đi đườngcháu cứ phang đầy bình đi cho yên tâm