hôm nọ hỏi bác Hải, chuyên độ cuise control cho escape và ffi, bác bảo độ thì phải thay miếng nhựa dưỡng mầu bạc trên taplo vô lăng vì gắn thêm nút điều khiển cruise control bên phải vô lăng cần thêm 01 lỗ nữa trên dưỡng để lắp nút đk CC. Bên cạnh đó cái miếng dưỡng nhựa mầu bạc trên vô lăng của cháu nó xước, nếu độ CC thì thay luôn, đỡ phải sơn lại.
Cháu định một công đôi việc, nhưng đang lăn tăn chút, cụ nào độ rồi tư véo giúp cháu:
1. Độ xong cc độ đó chạy có ổn định ko?
2. Chức năng đó có hay dùng ko? Khi dùng đi đường ko phải ngó công tơ mét nữa ạ, nếu ko phải đạp ga, ko phải ngó công tơ met thì nhàn wa sợ bùn ngủ không?
3. Khi độ tháo táplo vô lăng có phần túi khí và dây dợ ở dưới, độ xong có ảnh hưởng gì đến túi khí và hệ thống điện ko?
4. Nếu tính năng này ngon, sao bọn Ford VN lại cắt đi, vì thực tế nếu tính năng này có sẵn bọn Ford mất thêm mỗi cái nút điều khiển CC, cái nút đk này chắc 5usd là cùng, nếu vì tiết kiệm 5$ mà nó cắt tính năng này cho phép cháu gọi là bọn phò VN. Cháu đang nghĩ hay vì lý do nào khác mà nó bỏ tính năng này đi?
Có cụ nào độ rồi, thừa ra miếng nhựa dưỡng ở vô lăng FFi hatbach để lại cho cháu để cháu đỡ phải sơn lại trong lúc gom lúa độ lên CC.
Cháu đang rót votka chờ nghe các cụ tư véo ạ!!!!! Nếu ngon lành để cháu gom lúa nhờ bác Hải!!!
.....................................................................................................
em tự trả lời để các cụ thắc mắc giống em tham khảo!!!!!!!
Nhờ sự giúp đỡ của các cụ Trên OF trong hội Ford cũng như sự chỉ bảo của các cụ người nước ngoài, cháu đã hoàn tất retrofit xong, cháu xin tự làm báo cáo để các cụ chưa retrofit Cruise control hiểu hơn ạ:
Xe cháu FFi 2011 bản Sport, những việc cháu làm như sau:
I. Tự trả lời
1. Độ xong CC có vẻ chạy ổn định!!
2. Chức năng đó cháu đang nghịch hàng ngày, sau này ko biết có hay dùng ko? chứ bây giờ cứ giữ tốc độ được một đoạn là cháu bật!
3.Khi độ tốt nhất các cụ đừng tự tháo - Rủi ro phết
4. Tính năng này quá ngon, phản đối bọn Phò việt nam cắt mất của a em FFi ! Tuy nhiên ứng dụng ở đường cao tốc là chính, trong phố nghịch cho vui thôi!
5. Tốt nhất các cụ độ nhờ cụ Hải Nguyễn cho đỡ mất công, cháu nghịch là chính mới " do it by your self" thôi.
II Quá trình làm và rủi ro cho từng công đoạn.
1. Đục lỗ, trên miếng nhựa taplo nếu các cụ dư thời gian giống cháu: Nhưng để lắp được cái nút vào khít khìn khịt như cháu làm tốn nhiều tư duy hình học phết ạ!
2. Dây phải đấu từ đồng hồ, chân 27-28 xuống chân 8-9 ở cổ dưới vô lăng ( cháu sẽ tìm ảnh post sau) - không có rủi ro.
3. Đấu dây dưới túi khí cháu sẽ post chi tiết ảnh và sơ đồ sau- tháo ra dễ bị gãy nẫy, và đấu dây phải chích choác một tí............hi hi.
4. Kich hoạt phần mềm, 3 phút ăn luôn. ( Chỉ định là cụ Hải Nguyễn nhé)
III. Cảm giác:
Ban đầu, vừa kích hoạt xong, chạy trong phố trên đường Trần Khát Chân cháu kích hoạt Cruise control............. một cảm giác lâng lâng khó tả,........ cảm giác ban đầu vận hành thành công em nó là phê cực luôn ( chắc tại mong bao lâu giờ mới được thỏa lòng, còn cháu tham khảo anh em xe có sẵn thấy mọi người thờ ơ lắm)!
Mà hay chưa này lên cầu vượt khi từ đỉnh dốc cầu vượt lao xuống xe hãm bằng máy, tiếng máy gằn lên hãm tốc độ......cảm giác cũng phê như vừa khám phá ra một điều thú vị mới của cái xe, hãm xe ở tốc độ cháu đặt là 30-31km/h, các cụ sẽ thấy FFi đáng yêu hơn hẳn khi có thêm CC ạ!!!
Tính năng này sẽ vô cùng hữu dụng cho các cụ đổ đèo, điều khiển tắt bật hãm tốc độ 30km/h trên đèo từ giờ không phải lần xuống cái nút hỗ trợ đổ đèo trên cần số nữa nhé.........!
Độ xong cháu thấy vô lăng trở nên cân đối hơn trước với 02 nút bấm ở 02 bên ( cảm nhận cá nhân thôi ạ).
Trên đường cao tốc Hà nội -> Hải Phòng, cháu dùng CC gần như toàn tuyến. Xe ổn định ở tốc độ 120km/h. Cháu bỏ béng chân ra ko để chân ga cũng như không để lên phanh nữa---- như thế chắc có cụ lại bảo nguy hiểm, nhưng nếu để hờ trên chân phanh thì hơi mỏi ạ, thà đạp nhẹ lên chân ga còn hơn. Sau phải xem cái chân thành thừa, để đâu cho tiện!
Cháu định bụng để đi thêm đường núi test thêm tính năng hãm tốc độ về làm review một thể nhưng thấy có cụ đang hóng nên cháu pọt tạm lên thế để các cụ tham khảo.!
Có 1 điểm cháu thấy ko thích: cháu set tốc độ 120km/h, nếu đạp phanh hoặc ngắt mà tốc độ giảm xuống 100km/h hoặc thấp hơn, bấm resum để bật CC cho trở về tốc độ đặt 120km/h tiếng máy hơn gằn lên, tiêu thụ nhiên liệu tăng vọt, xe tăng tốc rất nhanh để đạt được tốc độ đặt 120km/h trong thời gian ngắn nhất có thể, Cái lúc tăng tốc này làm xe rồ ga không êm ái cho lắm. Để khắc phục lúc rồ máy nhằm đạt tốc độ đăt nhanh nhất của Ecu các cụ phải đạp nhẹ ga tăng tốc từ từ sao cho gần đạt tốc độ mới bấm resum để giữ tốc độ thì sẽ hạn chế tình trạng đó!
Cháu định một công đôi việc, nhưng đang lăn tăn chút, cụ nào độ rồi tư véo giúp cháu:
1. Độ xong cc độ đó chạy có ổn định ko?
2. Chức năng đó có hay dùng ko? Khi dùng đi đường ko phải ngó công tơ mét nữa ạ, nếu ko phải đạp ga, ko phải ngó công tơ met thì nhàn wa sợ bùn ngủ không?
3. Khi độ tháo táplo vô lăng có phần túi khí và dây dợ ở dưới, độ xong có ảnh hưởng gì đến túi khí và hệ thống điện ko?
4. Nếu tính năng này ngon, sao bọn Ford VN lại cắt đi, vì thực tế nếu tính năng này có sẵn bọn Ford mất thêm mỗi cái nút điều khiển CC, cái nút đk này chắc 5usd là cùng, nếu vì tiết kiệm 5$ mà nó cắt tính năng này cho phép cháu gọi là bọn phò VN. Cháu đang nghĩ hay vì lý do nào khác mà nó bỏ tính năng này đi?
Có cụ nào độ rồi, thừa ra miếng nhựa dưỡng ở vô lăng FFi hatbach để lại cho cháu để cháu đỡ phải sơn lại trong lúc gom lúa độ lên CC.
Cháu đang rót votka chờ nghe các cụ tư véo ạ!!!!! Nếu ngon lành để cháu gom lúa nhờ bác Hải!!!
.....................................................................................................
em tự trả lời để các cụ thắc mắc giống em tham khảo!!!!!!!
Nhờ sự giúp đỡ của các cụ Trên OF trong hội Ford cũng như sự chỉ bảo của các cụ người nước ngoài, cháu đã hoàn tất retrofit xong, cháu xin tự làm báo cáo để các cụ chưa retrofit Cruise control hiểu hơn ạ:
Xe cháu FFi 2011 bản Sport, những việc cháu làm như sau:
I. Tự trả lời
1. Độ xong CC có vẻ chạy ổn định!!
2. Chức năng đó cháu đang nghịch hàng ngày, sau này ko biết có hay dùng ko? chứ bây giờ cứ giữ tốc độ được một đoạn là cháu bật!
3.Khi độ tốt nhất các cụ đừng tự tháo - Rủi ro phết
4. Tính năng này quá ngon, phản đối bọn Phò việt nam cắt mất của a em FFi ! Tuy nhiên ứng dụng ở đường cao tốc là chính, trong phố nghịch cho vui thôi!
5. Tốt nhất các cụ độ nhờ cụ Hải Nguyễn cho đỡ mất công, cháu nghịch là chính mới " do it by your self" thôi.
II Quá trình làm và rủi ro cho từng công đoạn.
1. Đục lỗ, trên miếng nhựa taplo nếu các cụ dư thời gian giống cháu: Nhưng để lắp được cái nút vào khít khìn khịt như cháu làm tốn nhiều tư duy hình học phết ạ!
2. Dây phải đấu từ đồng hồ, chân 27-28 xuống chân 8-9 ở cổ dưới vô lăng ( cháu sẽ tìm ảnh post sau) - không có rủi ro.
3. Đấu dây dưới túi khí cháu sẽ post chi tiết ảnh và sơ đồ sau- tháo ra dễ bị gãy nẫy, và đấu dây phải chích choác một tí............hi hi.
4. Kich hoạt phần mềm, 3 phút ăn luôn. ( Chỉ định là cụ Hải Nguyễn nhé)
III. Cảm giác:
Ban đầu, vừa kích hoạt xong, chạy trong phố trên đường Trần Khát Chân cháu kích hoạt Cruise control............. một cảm giác lâng lâng khó tả,........ cảm giác ban đầu vận hành thành công em nó là phê cực luôn ( chắc tại mong bao lâu giờ mới được thỏa lòng, còn cháu tham khảo anh em xe có sẵn thấy mọi người thờ ơ lắm)!
Mà hay chưa này lên cầu vượt khi từ đỉnh dốc cầu vượt lao xuống xe hãm bằng máy, tiếng máy gằn lên hãm tốc độ......cảm giác cũng phê như vừa khám phá ra một điều thú vị mới của cái xe, hãm xe ở tốc độ cháu đặt là 30-31km/h, các cụ sẽ thấy FFi đáng yêu hơn hẳn khi có thêm CC ạ!!!
Tính năng này sẽ vô cùng hữu dụng cho các cụ đổ đèo, điều khiển tắt bật hãm tốc độ 30km/h trên đèo từ giờ không phải lần xuống cái nút hỗ trợ đổ đèo trên cần số nữa nhé.........!
Độ xong cháu thấy vô lăng trở nên cân đối hơn trước với 02 nút bấm ở 02 bên ( cảm nhận cá nhân thôi ạ).
Trên đường cao tốc Hà nội -> Hải Phòng, cháu dùng CC gần như toàn tuyến. Xe ổn định ở tốc độ 120km/h. Cháu bỏ béng chân ra ko để chân ga cũng như không để lên phanh nữa---- như thế chắc có cụ lại bảo nguy hiểm, nhưng nếu để hờ trên chân phanh thì hơi mỏi ạ, thà đạp nhẹ lên chân ga còn hơn. Sau phải xem cái chân thành thừa, để đâu cho tiện!
Cháu định bụng để đi thêm đường núi test thêm tính năng hãm tốc độ về làm review một thể nhưng thấy có cụ đang hóng nên cháu pọt tạm lên thế để các cụ tham khảo.!
Có 1 điểm cháu thấy ko thích: cháu set tốc độ 120km/h, nếu đạp phanh hoặc ngắt mà tốc độ giảm xuống 100km/h hoặc thấp hơn, bấm resum để bật CC cho trở về tốc độ đặt 120km/h tiếng máy hơn gằn lên, tiêu thụ nhiên liệu tăng vọt, xe tăng tốc rất nhanh để đạt được tốc độ đặt 120km/h trong thời gian ngắn nhất có thể, Cái lúc tăng tốc này làm xe rồ ga không êm ái cho lắm. Để khắc phục lúc rồ máy nhằm đạt tốc độ đăt nhanh nhất của Ecu các cụ phải đạp nhẹ ga tăng tốc từ từ sao cho gần đạt tốc độ mới bấm resum để giữ tốc độ thì sẽ hạn chế tình trạng đó!
Chỉnh sửa cuối: