- Biển số
- OF-104117
- Ngày cấp bằng
- 25/6/11
- Số km
- 12
- Động cơ
- 396,820 Mã lực
Like...voka bác- xe Pi mà dán ni lông là sai lầm.
1. xe pi nóng hơn xe khác. nhất là lx khung sắt các bác dán vô xe nó tản nhiệt chỗ nào. vừa nóng máy hại xe vừa cái ni lông nóng quá bong tróc trông như bi ghẻ thấy gớm.
2. nếu sợ trầy xước ở bãi xe thì dung khung bảo vệ. chứ nilong vô bãi xe cơ nào cũng trầy nhá. trầy ở bãi xe chủ yếu là do xe để san sát không có khung bảo vệ thì 10 lớp ni lông xe cũng bị cào xước như thường.
3. nếu bị những vết xước nhỏ dùng dầu bóng xe hơi đánh bóng lại vẫn đẹp sáng hơn nhiều so với ni lông.
4. sơn xe bao giờ cũng được phủ 1 lớp dầu bóng ở ngoài khi xuất xưởng ko có lớp này thì sơn trời cũng ko bóng sáng đẹp được. tự nhiên dán cái ni lông vào làm gì để làm mất tác dụng của lớp phủ đó. còn ai nói dán ni lông ko ảnh hưởng đến sơn xe.
=> cứ dán ni lông vào đi tầm 1 tháng rửa xe lại đổi để cạnh 1 chiếc ko dán xem KQ thế nào ? nhất là hay đi trời nóng đường bụi nhiều. cứ để cạnh nhau đi xem có ảnh hưởng ko ???
5. nếu bác nào đi xe Vespa cũ đem ra tiệm gỡ ni lông gặp thằng thợ xịn ko nói ko may gặp thằng làm láo hay tay mơ xem có bay từng mảng sơn ra ko.
@vkd: Sh của bác bộ bửng bằng nhựa nên đừng so với vespa bộ bửng bằng sắt.
=> mà đã bằng sắt thì ko thể nào có chuyện bề mặt nhẵn hơn bằng nhựa được. mà 1 cái bề mặt nhám các bác đem dán keo lên thì bác nghĩ lớp sơn như thế nào ?
- xe của em đi hơn 3k km bị vài vết xước dưới chữ vespa do cái guốc cao gót của gấu cào vào nhưng ko di mắt vào thì e đố bác nào thấy mấy vết xước đó e chỉ đi đánh bóng lại xe bằng dầu bóng thôi
mới e đọc trên trang chủ vespa
- 11. Dán ni lông bọc vào xe có gây hư hỏng gì không?
- Piaggio khuyến cáo khách hàng không dán ni lông vào thân xe, đó có thể là nguyên nhân gây nên hiện tượng rộp sơn hoặc đổi màu sơn của xe. Lý do có thể hóa chất trong ni lông sẽ tác động đến sơn làm biến màu hoặc rộp trong quá trình sử dụng.