- Biển số
- OF-39191
- Ngày cấp bằng
- 26/6/09
- Số km
- 6,965
- Động cơ
- 542,395 Mã lực
Đóng cửa nhẹ tay đúng trường phái "xe phượng hoàng đã cũ" mí " bóp phanh cái kêu kít.
Cụ chả nói gì đến vấn đề ngân sách , cái ngân sách gần như nó quyết định lựa chọn CUV/SUV hay sedan ạ.Nhân lúc vừa ăn trưa xong, tranh thủ lúc nghỉ trưa, tôi chân thành khuyên các cụ mua xe nên lưu ý mấy điểm sau ( đây là góp ý cho mua xe phổ thông, không phải xe hạng sang):
1. Xác định chính xác mục đích sử dụng cái xe sẽ mua ( xe kinh doanh vận tải, xe dùng cho gia đình, xe dùng cho công việc hay xe kết hợp vừa đi làm vừa cho gia đình đi chơi-du lịch) , từ đó sẽ chốt được xe 5 chỗ sedan hay xe 7 chỗ MPV, SUV/CUV
Sau khi chốt được PA xe sedan hay MPV/SUV/CUV thì tiếp tục các bước sau:
2. Xe thì quan trọng nhất là Động cơ và Khả năng vận hành: nên chọn dòng xe nào cho cảm giác lái chuẩn nhất theo yêu cầu của cá nhân, động cơ cũng cần bền bỉ và ổn định nhất trong phân khúc....điều này rất quan trọng khi các cụ chạy con xe đến năm thứ 5 trở đi...
3. Các tính năng hỗ trợ lái và an toàn : rất cần thiết, nên có càng nhiều càng tốt.
4. Dịch vụ : nên chọn Hãng xe nào có các TT dịch vụ 3S nhiều và uy tín.
Ngoài 4 tiêu chí trên ra thì các cụ thích xe nào thì mua xe đó: xe Hãng nào cũng được, xe Tàu cũng được, thích thì chơi thôi, ngoại thất ( hình dáng - kiểu dáng xe) và nội thất thì ai vừa mắt người đó, đâu có quy chuẩn nào đâu...người này thấy đẹp, người kia thấy không đẹp...
Các cụ đừng quá lăn tăn về "xe này ồn hơn xe kia", trong các dòng xe phổ thông cái đó giống như 3 VĐV chạy 100 mét về Nhất - Nhì - Ba - tư - năm...chênh lệch nhau không đáng kể giữa ông về Nhất và ông về cuối, các cụ đừng lăn tăn con City ồn hơn con Vios, con Mazda 3 ồn hơn con Altis, cũng đừng lăn tăn hộp số CVT và AT trong 1 con xe phổ thông ... nó không đáng để quan tâm quá nhiều đâu, các cụ chạy thoải mái, nó sẽ không hỏng trước khi xe hỏng.
Chọn mua xe đừng sa đà vào những tiểu tiết do các Nhân viên bán hàng các Hãng xe khác nhau tung hỏa mù. Họ - nhân viên bán hàng các Hãng xe khác nhau - thường tìm cách "bới" các nhược điểm của đối thủ nhằm cạnh tranh mà thôi.
Chị na nắm công nghệ sản xuất nên giá nào họ cũng làm được mà cụ.Thế sao nó rẻ thế hả cụ? Tại các a China nhân đạo phỏng cụ?
quan trọng nhất với phần lớn người mua lần đầu, đặc biệt là nhu cầu sử dụng k cao là phải đẹp cụ ạ. nghiên cứu tâm lý em rút ra từ những người quanh em. có một số ngoại lệ nhưng phải 70% là thếNhân lúc vừa ăn trưa xong, tranh thủ lúc nghỉ trưa, tôi chân thành khuyên các cụ mua xe nên lưu ý mấy điểm sau ( đây là góp ý cho mua xe phổ thông, không phải xe hạng sang):
1. Xác định chính xác mục đích sử dụng cái xe sẽ mua ( xe kinh doanh vận tải, xe dùng cho gia đình, xe dùng cho công việc hay xe kết hợp vừa đi làm vừa cho gia đình đi chơi-du lịch) , từ đó sẽ chốt được xe 5 chỗ sedan hay xe 7 chỗ MPV, SUV/CUV
Sau khi chốt được PA xe sedan hay MPV/SUV/CUV thì tiếp tục các bước sau:
2. Xe thì quan trọng nhất là Động cơ và Khả năng vận hành: nên chọn dòng xe nào cho cảm giác lái chuẩn nhất theo yêu cầu của cá nhân, động cơ cũng cần bền bỉ và ổn định nhất trong phân khúc....điều này rất quan trọng khi các cụ chạy con xe đến năm thứ 5 trở đi...
3. Các tính năng hỗ trợ lái và an toàn : rất cần thiết, nên có càng nhiều càng tốt.
4. Dịch vụ : nên chọn Hãng xe nào có các TT dịch vụ 3S nhiều và uy tín.
Ngoài 4 tiêu chí trên ra thì các cụ thích xe nào thì mua xe đó: xe Hãng nào cũng được, xe Tàu cũng được, thích thì chơi thôi, ngoại thất ( hình dáng - kiểu dáng xe) và nội thất thì ai vừa mắt người đó, đâu có quy chuẩn nào đâu...người này thấy đẹp, người kia thấy không đẹp...
Các cụ đừng quá lăn tăn về "xe này ồn hơn xe kia", trong các dòng xe phổ thông cái đó giống như 3 VĐV chạy 100 mét về Nhất - Nhì - Ba - tư - năm...chênh lệch nhau không đáng kể giữa ông về Nhất và ông về cuối, các cụ đừng lăn tăn con City ồn hơn con Vios, con Mazda 3 ồn hơn con Altis, cũng đừng lăn tăn hộp số CVT và AT trong 1 con xe phổ thông ... nó không đáng để quan tâm quá nhiều đâu, các cụ chạy thoải mái, nó sẽ không hỏng trước khi xe hỏng.
Chọn mua xe đừng sa đà vào những tiểu tiết do các Nhân viên bán hàng các Hãng xe khác nhau tung hỏa mù. Họ - nhân viên bán hàng các Hãng xe khác nhau - thường tìm cách "bới" các nhược điểm của đối thủ nhằm cạnh tranh mà thôi.
Hồi mua 5+2 trong 1 đống bán ở Việt Nam em đã chọn San xăng (dầu ko bao giờ có ý định mua), giờ 2 năm vẫn thấy mọi thứ rất ok, crv yếu, 1 cầu, xấu với e, 5008 nhìn lùn tẹt, ngang quá xấu e loại ngay vòng đầu ko cần testCRV - San xăng cao cấp - Peugout 5008 các cụ chọn mẫu nào vậy ?
1 là ko phải gu, hoặc 2 là thành kiến thì nhìn kiểu gì cũng xấu. Như em thì thấy 5008 đẹp, San nhìn như ngáoHồi mua 5+2 trong 1 đống bán ở Việt Nam em đã chọn San xăng (dầu ko bao giờ có ý định mua), giờ 2 năm vẫn thấy mọi thứ rất ok, crv yếu, 1 cầu, xấu với e, 5008 nhìn lùn tẹt, ngang quá xấu e loại ngay vòng đầu ko cần test
Nhìn 5008 nó sang form mpv chứ ko giống cuv/suv nữa rồi, 3008 thì lại ngon mỗi tội thiếu +21 là ko phải gu, hoặc 2 là thành kiến thì nhìn kiểu gì cũng xấu. Như em thì thấy 5008 đẹp, San nhìn như ngáo
Em chê. Cụ nên gửi tiết kiệm lấy 20% lãi bao xe đi tết, 80% du lịch bay cho sướng. Bao năm không xe vẫn sống ổn mà.1 đối với em cũng lớn lắm nên em định chắc cú làm con thương hiệu Nhật cho an toàn cụ à. Em vẫn nhớ cái con Dream chiến nhà em. đi mãi ko hỏng nên rất ấn tượng với hãng Honda, nghĩ xe máy n làm tốt thế thì oto khéo còn hơn cụ à
crv ghế lái nó thấp trọng tâm xe cũng thấpCác cụ đã ngồi CRV có cảm thấy tư thế ngồi lái của con này khá thấp so với các dòng cuv khác ko? E ngồi con Elantra xong bước sang CRV cảm thấy tư thế ngồi lái chỉ cao hơn khoảng 7-8cm, trong khi đó ngồi lên ghế lái CX5 thấy nó cao hơn hẳn, cảm giác ngồi lái CRV chỉ cao hơn sedan chút xíu
Trong tầm tiền trên dưới 1 tỉ có xe nào best nhất trong phân khúc này vậy cụ? Nhu cầu đi lại cho gia đình 2vc 2 con nhỏcrv ghế lái nó thấp trọng tâm xe cũng thấp
nên cảm giác lái ok bám đường vào cua hơn các xe khác
nhưng crv bị máy 1.5 tubor cảm giác lái mượt trong phố thôi chứ đi đường dài thì ko phê
và đặc tính của honda là ồn
Chuẩn rồi, anh em khựa tốt tính yêu quý người Việt Nam nên bán xe cao cấp, chất lượng cao giá rẻ ạ. Thêm lun option thay logo tuyệt hảoThế sao nó rẻ thế hả cụ? Tại các a China nhân đạo phỏng cụ?
tùy nhu cầu tùy sở thích cụTrong tầm tiền trên dưới 1 tỉ có xe nào best nhất trong phân khúc này vậy cụ? Nhu cầu đi lại cho gia đình 2vc 2 con nhỏ
1 tỉ em thấy CRV là ngon nhất, lành mà đi cực thíchEm đang có nhu cầu mua xe cho gia đình sử dụng. Tiền em cũng gom từ đầu năm được loanh quanh 1 tỷ rồi.
Chẳng là tự nhiên qua mấy đứa trẻ nhà em nhắc lại: “Tết năm ngoái bố có hứa là năm nay mua ô tô, nhưng gần cái Tết nữa rồi mà chưa thấy ô tô của bố đâu?” làm em càng quyết tâm mua. Chuyện năm ngoái đúng là thấy thương tụi nhỏ thật..., tại lần đấy em không thuê được xe nên cả nhà phải đi xe khách rồi bị chen lấn nhồi nhét rõ khổ, đồ đạc quà cáp thì lỉnh kinh vì đi xe khách nên cũng phải bỏ bớt lại. Nên em có nhắc tụi nhỏ là năm nay nhà mình mua ô tô. Nhanh quá, lại sắp cái Tết nữa rồi. Nếu còn chần chừ nữa thì lại dính vào mấy tháng Tết khéo chả có xe mà mua...
Em cũng chỉ định mua trong số đã có thôi chứ không muốn cố... Nhu cầu của em chủ yếu là phục vụ gia đình nên đảm bảo mọi người trên xe được an toàn là trên hết ạ. Ở HN em thấy đi gầm cao là ổn nhất vì vừa đỡ bị thủy kích, tầm nhìn thoáng nên hạn chế được va chạm mà người ngồi trong xe cũng thoải mái hơn. Nhưng mua chiếc nào thì giờ em vẫn đau đầu, em tham khảo vài chỗ thì họ khuyên nên mua CRV.
CCCM thấy gầm cao tầm 1 tỉ thì mua CRV hợp lý không ạ.
View attachment 7419575
CR-V mà cụ còn chê thấp thì cụ ngồi Santafe còn thấy thấp hơn, vì Santa Fe gầm thấp hơn CR-V.Các cụ đã ngồi CRV có cảm thấy tư thế ngồi lái của con này khá thấp so với các dòng cuv khác ko? E ngồi con Elantra xong bước sang CRV cảm thấy tư thế ngồi lái chỉ cao hơn khoảng 7-8cm, trong khi đó ngồi lên ghế lái CX5 thấy nó cao hơn hẳn, cảm giác ngồi lái CRV chỉ cao hơn sedan chút xíu