Bạn em dùng con Subaru này mấy năm, thấy bảo giờ bán lại cũng kén kháchCRV được cái dáng. Còn nếu muốn chọn con xe tốt thực sự thì làm con Subaru Forester.
Chỉnh sửa cuối:
Bạn em dùng con Subaru này mấy năm, thấy bảo giờ bán lại cũng kén kháchCRV được cái dáng. Còn nếu muốn chọn con xe tốt thực sự thì làm con Subaru Forester.
Đúng rồi cụ, thấy nước ngập thì nên quay xe vì ta không thể biết được mực nước sâu bao nhiêu và nhiều xe bị thủy kích do sóng từ xe khác đánh vào.6cm đó là cả một bước nhảy đấy, chính đoạn thứ 2 cụ nói giá trị rõ rệt của nó đấy.
Ngoài ra thiết kế xe CUV+6 cm đó nó làm góc tới và góc thoát lớn hơn sedan rất nhiều, giá trị leo vỉa rất rõ rệt, hoặc lúc phi vào dốc hầm cũng thoải mái hơn hẳn, xe to, nặng hơn (thường là gấp 1,3- 1,5 lần sedan) nên phi đường trường an tâm hơn hẳn, kết cấu cũng an toàn hơn.
Còn lội nước thì tốt nhất đừng có cố lội, xe gì cũng vậy.
Đó là lợi thế của xe gầm cao khi máy được gác cao hơn, tuy nhiên ngay cả khi không bị chết máy thì nước vẫn có nguy cơ thấm vào sàn xe cụ ạ.Em tưởng là họng lấy gió thường đặt ngay dưới nắp capo nên xe gầm cao thì họng lấy gió cũng cao hơn đáng kể đấy chứ, lội nước sâu sẽ yên tâm hơn hẳn. Cụ thấy có phải ko?
Em nghĩ là nếu phải lội nước thì lội qua vũng nước trong vài phút thôi, chứ lội lâu thì nước chui vào các chi tiết, về sau dễ hỏng hóc hơn.
Bác nói chuẩn này. Em đồng quan điểm ồn, nhưng ồn kiểu gì cơ.Độ ồn nó khác nhau đấy cụ ạ. mức 60db và 65db là cả một khoảng cách rất lớn, chứ không phải chỉ là vài % đâu (cái này do cách tính db và mọi người hay hiểu lầm).
Từ mức 60db lên 70db là công suất âm thanh đã thay đổi 10 lần và biên độ thay đổi 3 lần đấy ạ.
Tuy nhiên cần nói rõ là độ ồn còn phụ thuộc rất lớn vào mặt đường, và kiểu ồn gây khó chịu nhiều hay ít (ù ù hay thế nào...). Đo so sánh sẽ rất khó vì cần phải chạy cùng 1 tốc độ ổn định, trên đúng một con đường, trong cùng điều kiện nhiệt độ, sức gió, cùng xe mới, lốp mới...
Nhưng thiên hạ nhiều người nhận định xe này ồn hơn xe kia thì cảm nhận chung của số đông em nghĩ cũng không sai đâu.
Sếp e 5-7 tỷ còn chọn mãi chưa xong đấyTiền tỉ lại có yêu cầu của tiền tỉ chứ cụ. Có khối cụ có bỏ 3-4 tỉ vẫn phải lên đây hỏi mua E200, E300 hay Audi A6 kìa cụ. Nói chung mỗi phân khúc 1 kiểu, còn chỉ nói phương diện mua xe để che mưa che nắng thì chiếc nào cũng được
Em không hoàn toàn đồng tình với cụ về khoản ồn. Tuy không cùng hạng cân nhưng con Sorento 2022 hoặc Everest 2022 nó cách âm tốt hơn CRV rất nhiều. Honda VN chưa bao giờ làm tốt khoản cách âm cả.Theo cảm nhận cá nhân, tôi đã hoặc đang sở hữu hầu hết các dòng xe 7 chỗ tầm giá 1 tỷ đến 1,5 tỷ. thì tôi thấy chúng đều ồn như nhau thôi, cụ không tin thì cầm thiết bị đo ồn lên từng xe mà đo, độ ồn sẽ loanh quanh 60-65 đề xi ben...( các cụ cầm lái những con xe giá từ 2 tỷ đổ lên mới thấy nó khác biệt hẳn).
Về hộp số CVT thì, tôi khẳng định 90% các cụ vừa chạy vừa phá nó cũng không hỏng trước khi các cụ đổi đời xe khác, trừ phi ngày nào các cụ cũng chạy đường đèo Tây Bắc-Đông Bắc...
Rất nhiều dòng xe Toy, Mitshubishi, Subaru...dùng hộp số CVT. Khi nhà SX họ đã lắp vào xe là họ đã tính toán, kiểm nghiệm hết rồi...
Nói chung, nhiều cụ chỉ lái thử xe 1 vài tiếng mà không phải chủ sở hữu xe, hoặc các cụ đó là người bán hàng các Hãng xe ném đá , nên đưa ra những nhận xét không thật chính xác. Nó làm những người đang sở hữu xe như tôi thấy buồn cười vô cùng.
Thật chứ đùa gì cụcụ đùa à
Cụ cứ đa nghi thế mệt chết. Giả danh sale để em bán cho em hả cụTừ khoảng 2 năm nay e nhớ không nhầm có top về City rồi Civic của sale giả danh người dùng chọn mua xe.
Đến top này e là e nghi lắm
Đây là xe đầu tiên thứ mấy của cụ rồi ạ? Con i8 plus 2 năm xưa cụ đã đòi lại được tiền chưa?Cụ cứ đa nghi thế mệt chết. Giả danh sale để em bán cho em hả cụ
Nhà cụ ở đâu, cho em đến vái cụ mấy vái . Cụ đi giỏi thế có100km4,5 lítCá nhân em thấy CRV ổn nhất trong tầm 1 tỉ loanh quanh rồi, xe lành, tiết kiệm nhiên liệu, em đi đường trường có lúc chỉ ngốn có 4,5l/100km. Xe có Sensing nên rất tiện, người lái rất nhàn vì tạt đầu tạt đuôi Sensing chủ động xử lý được hết. Trong Sensing có cái chức năng bám đuôi em cũng thích, nó bám được cả vận tốc thấp luôn và đặc biệt có quả phanh khẩn cấp cảm giác yên tâm hơn, không ai lái xe giỏi cũng chắc chắn rằng mình đi không bao giờ lơ đễnh cả, đôi khi nó chỉ cần cứu mình một giây thôi là cứu được cả đời người người rồi
Nhà cụ ở đâu, cho em đến vái cụ mấy vái . Cụ đi giỏi thế có100km4,5 lít
Ah, thả trôi dốc nó còn về dưới 1L là bình thường vì cụ đó nói đôi lúc mà .Nhà cụ ở đâu, cho em đến vái cụ mấy vái . Cụ đi giỏi thế có100km4,5 lít