Cảm ơn cụ.
Hôm nay vừa dành 2 tiếng buổi sáng làm quen một bác hay chơi dòng này và nhận được những ý kiến từ bác,cộng thêm đã lái em FF 2014 và C200 (2008) của người quen thì thêm được một vài ý :
1. So sánh 2 em: ( Em gà mờ nên có sao nói vậy)
- Ngoại hình : Mec
- Độ an toàn : Mec
- Máy : FF êm hơn ( cái này thì cũng dễ hiểu vì 1 em mới chạy 2 năm và 1 em 7 năm phục vụ)
- Cách âm : Mec (nhưng FF cũng khá ấn tượng )
- Nhiên liệu : FF hơn hẳn
- Cảm giác lái : Mec hơn ( cái này theo cảm nhận cá nhân thôi)
- Công nghê trang bị: Em đánh giá ngang nhau với mức sử dụng của em
- Ghế : Em *** được đúc bằng bê tông, nên em thấy đều thích như nhau.
- Sướng : Vợ cả ngồi lên và phán một câu " ngồi trong em Mẹc mà cứ như nằm trên giường ngủ của mềnh"
2. Về máy móc thì đảm bảo với các cụ nếu tìm được người chạy tử tế , thì không phải ngĩ cụ ợ vì chả thấy nó hỏng cái gì dù mec đời ơ kìa.
3. Cái hay hỏng nhất là hệ thống điện tử. Cũng theo bác nói sau 5 năm thì thường hệ thống điện có chút chập chờn, nhưng nếu vào hãng chịu khó để nó chém 1 phát thì lại yên tâm tới 5 năm sau mà sử dụng.
4. Sau 5 năm cái hay hỏng nữa là hệ thống cao su lót nó hỏng không phải vì chất lượng mà vì các chi tiết vật lý cấu thành của xe nó nặng nên sau 5 năm nên thay, thay xong chạy êm ái ngay.
5. Dòng S thì mỗi năm sẽ mất từ 400 đến 500tr rớt giá
vãi (bác có con S500 đời 2013 ngon lành giá 3,5 tỏi mày có chơi không trước bác lấy nó là 5,9 tỏi đới). Thật sự cụ nào tầm 1tỏi thì 4 năm nữa(2019) là mua được em nó rồi đấy, nói thật lúc đấy Toy thần thánh 2015 chắc vẫn còn chạy dài(fun)
Và em quyết định rồi các cụ ợ, năm sau nếu không biến động thị trường và kinh tế thì em sẽ làm em C230 (2010) . Quyết đi đã, sai sửa sau