- Biển số
- OF-206537
- Ngày cấp bằng
- 18/8/13
- Số km
- 1,133
- Động cơ
- 329,629 Mã lực
C200 đến lúc thay Kom chắc bằng chênh tiền xăng 20 nămCụ lấy c200 mà đi, mới chơi mà C230 hơi sốc về xăng ạ
C200 đến lúc thay Kom chắc bằng chênh tiền xăng 20 nămCụ lấy c200 mà đi, mới chơi mà C230 hơi sốc về xăng ạ
Làm c230 hoặc dư thì làm con c300 luôn đi bác, 100km thêm 2-3l chẳng đáng nhưng sướng hơn nhiều, máy êm và bền hơn.Cụ lấy c200 mà đi, mới chơi mà C230 hơi sốc về xăng ạ
Hơn 4,5l đấy cụ, mà I4 1.8 lành hơn 2.5 mà cụLàm c230 hoặc dư thì làm con c300 luôn đi bác, 100km thêm 2-3l chẳng đáng nhưng sướng hơn nhiều, máy êm và bền hơn.
Lạ nhỉ thế mà C200 giữ giá hơn C230C200 đến lúc thay Kom chắc bằng chênh tiền xăng 20 năm
Ng Việt mà bác, nhìn đc những cái rất gần. Cả thế giới phải công nhận là máy V6 của mer tốt bền hơn hẳn máy i4.Lạ nhỉ thế mà C200 giữ giá hơn C230
Em giải thích đơn giản thế này cho cụ dễ hiểu. Kom nó đơn giản như 1 liều Doping, nó giúp cho ng yếu khoẻ ngay tức thời, còn về sau nó thế nào cụ tự hiểu.Hơn 4,5l đấy cụ, mà I4 1.8 lành hơn 2.5 mà cụ
Ng Việt mà bác, nhìn đc những cái rất gần. Cả thế giới phải công nhận là máy V6 của mer tốt bền hơn hẳn máy i4.
Hihi thế mà đội thợ bên gara cụ Trung Jav bảo e máy 1.8 lành nhất, e còn đang định đổi lên máy CGI cơ haizEm giải thích đơn giản thế này cho cụ dễ hiểu. Kom nó đơn giản như 1 liều Doping, nó giúp cho ng yếu khoẻ ngay tức thời, còn về sau nó thế nào cụ tự hiểu.
Giờ cụ kiếm 1 em C180 với 1 em C240 hay C280 cùng năm (Khoảng 2004), nghe tiếng máy cái biết ngay em nào ngon ah. Mấy em V6 kia máy còn như mới luôn.Hihi thế mà đội thợ bên gara cụ Trung Jav bảo e máy 1.8 lành nhất, e còn đang định đổi lên máy CGI cơ haiz
Hì... tìm được con C200 ngon hơi khó cụ ạ, mà em cũng ít đi nên chắc không vđ gì với xăng cộCụ lấy c200 mà đi, mới chơi mà C230 hơi sốc về xăng ạ
E thấy nhiều mà cụ, cụ tuanphong_chip4 tatrung show hàng đêHì... tìm được con C200 ngon hơi khó cụ ạ, mà em cũng ít đi nên chắc không vđ gì với xăng cộ
Em đang đi glk 300 2009, cậu em đi c250 đời 2010, em ruột đang đi c250 đời 2012, do đó em mượn đi cũng có thì em chưa thấy chênh 4-5l đâu, khoản 4l (vì xe em 2 cầu) là tối đa trong cùng như gần điều kiện trong khi c300 chỉ 1 cầu nên không chênh nhiều đâu, đường trường thì chênh không quá 2l. Bảo dưỡng em vẫn ít tiền hơn con c250 2010, con c250 chưa bị gì nên không biết. Em bảo đảm xe em nổ êm hơn 2 con kia nhiều.Hơn 4,5l đấy cụ, mà I4 1.8 lành hơn 2.5 mà cụ
Cụ ơi Kompressor làm gì mà đắt ghê thế ?C200 đến lúc thay Kom chắc bằng chênh tiền xăng 20 năm
Ờ, cũng kh đến thật, em nói bâng quơ thôi mà. Em tính đi lại bth 1 năm 1,5V; mỗi 100km chênh 2L; 1 năm chênh 300L= 4,5tr. Bằng 10 niên thôi cụ nhỉ.Cụ ơi Kompressor làm gì mà đắt ghê thế ?
Giờ hợp lí nhiều mà
10 năm = 45 triệu ??Ờ, cũng kh đến thật, em nói bâng quơ thôi mà. Em tính đi lại bth 1 năm 1,5V; mỗi 100km chênh 2L; 1 năm chênh 300L= 4,5tr. Bằng 10 niên thôi cụ nhỉ.
Cụ kh đọc bài ở trên rồi, em nói rằng em rất ghét 4 con ngựa ăn Doping nên em toàn nuôi 6 ngựa thôi. Em áng áng mà cụ10 năm = 45 triệu ??
KOM Hàng mới tinh hãng ạ ?
@@
Với lại , nếu cụ áng giá bâng quơ
Kompressor thế thì e tin rằng cụ chưa bg đi mua hoặc thay Kom
Hì hì ,Cụ kh đọc bài ở trên rồi, em nói rằng em rất ghét 4 con ngựa ăn Doping nên em toàn nuôi 6 ngựa thôi. Em áng áng mà cụ