Nên công bằng, cho luôn cả xe đạp, đi bộ vào.
Cũng được, áp tốc độ tối thiểu 60kmh đi được thế thì vàoNên công bằng, cho luôn cả xe đạp, đi bộ vào.
Cứ bắn tốc độ thường xuyên là đi ngoan ngay. Em đi phượt xe máy trên quốc lộ giờ cũng không dám phóng bừa vì bị bắn tốc là tốn kém lắm.Em trước cũng chạy classic. Nhưng em cũng nghĩ cho xe pkl vào cao tốc hiện tại là k nên. Vì mấy bố harley với sport chạy như chó dại thì chắc toang nhanh lắm.
Cụ sắm PKL đi rồi làm chuyến để đời như các cụ trên.Phê thật cụ ạ, em đi phượt nhiều bằng 2b nhưng chưa chạy pkl vì chả để làm cái gì khi bị bóp tốc độ và phải chạy trên đường QL.Nếu được chạy cao tốc có khi em cũng mua PKL
Thằng tây cao to nó chỉ hơn mình khoản chăn dắt, bê vác thôi cụ ah. Còn đã leo lên lưng ngựa thì như nhau hết, lúc đó không dùng nhiều sức mà ăn nhau ở kỹ năng nài cụ nháMấy cái phân khối lớn như GS1250 được chế tạo cho thằng tây cao 1m9 nặng cả tạ đi mới phù hợp. Người mình bé như con cào cào ngồi trên lưng ngựa đi rất nguy hiểm.
Ý cụ là định luật hoá "thú chơi"?Em đang xem Series Ký sự hành trình Tây Tạng bằng BMW GS1250 của cụ Mai Triều Nguyên trên Youtube, Đoàn Motor 20 chiếc của các cụ ấy khi sang địa phận Trung Quốc được chạy chung trên cao tốc với ô tô tốc độ tối đa 120km/h, điều kiện của luật GT Trung Quốc là xe PKL và không được chở thêm người phía sau (chỉ chạy 1 mình). Xem các cụ ý chạy mà thích quá.
Ở Việt Nam thì motor bất kể PKL hay PKN đều không được chạy vào cao tốc, chỉ được chạy QL với vận tốc tối đa 70km/h (nếu có dải phân cách cứng) và 60km/h (nếu không có dải phân cách cứng), như vậy thực sự kìm hãm rất nhiều khả năng của những chiếc xe PKL và khiến thú chơi này trở nên bị bó hẹp
Nếu như luật GT của Việt Nam mà cho phép xe Motor PKL được chạy vào cao tốc như Trung Quốc cùng với việc phát triển mạng lưới cao tốc thì ok quá.
Chém online à?Đang đi 120km mà gặp phải điểm tiếp giáp với mố cầu thì chắc xe cách mặt đường 1m
Thời đấy mà cũng ra gì phết nhờPhân khối lớn hay nhỏ không liên quan. Luật và văn hóa lái xe. Em rất ấn tượng và nhớ đến giờ khoảng 30 năm trước chạy HN QN. 2 chị xồn xồn phi Dream II vừa đi vừa nói chuyện vượt qua như đúng rồi. Lúc đấy xe em 4 bánh tầm 70 km.
Em đi Malay thấy họ vẫn cho xe máy, cả xe ga lẫn mấy cái xe số cỡ nhỏ phi vào cao tốc ầm ầm. Nhưng đội này số lượng ít, và đi sát vào làn bên trái (Malay lái xe bên trái) nên khá an toàntheo em PKL trên 500 phân khối thì mới cho chạy cao tốc.
Vê ga online cụ anh ạChém online à?
Sau đóng bỉm vào rồi hãy đi ra đường, ngộ nhỡHồi trẩu em khoái tốc độ cao nhưng ko có điều kiện.
Giờ mấy thèng PKL nó rú ga sau lưng là em rùng mình, rợn gai ốc..hốt hền.
Em chọi chột rồi Trần Đoành.
Xách thêm cái bình ắc quy.1 cái giật mình là sạc đầy luôn.Sau đóng bỉm vào rồi hãy đi ra đường, ngộ nhỡ
Luật theo tỉnh khác nhau bác ạ. Đoạn qua Vân Nam thì cho lên, hạn chế tốc độ thấp hơn xe hơi chút. Có đoạn không cho chở theo người, chỉ được chạy 1 mình. Còn có nơi cấm luôn, ví dụ như trong Tây Tạng.Êm kéo áo cụ DangTrang2010 vào thớt này để giải đáp vấn đề chạy xe PKL trên cao tốc ở Trung Quốc.
Cụ DangTrang2010 cũng đi cùng đoàn với cụ MaiTrieuNguyen.
Mỗi nơi mỗi khác nhưng cá nhân mình thấy Việt Nam khó mà làm vậy bác ạ. Những đoạn mình đi qua mà được phép lên cao tốc (chủ yếu thuộc Vân Nam và Tứ Xuyên) thì đường không lớn nhưng xe rất vắng, làn dừng khẩn cấp đầy đủ, ý thức chấp hành lại tốt (không biết có phải do rèn quen với hệ thống camera quản lý chằng chịt ko), nên xe máy vào ổn. Chứ đường của chúng ta nhỏ, đông, chất lượng đường nhiều nơi ba chấm, nhiều đoạn ko có làn khẩn cấp, rồi (đáng buồn) là xe chạy kiểu xỏ kim loạn xạ … thì cho vào làm cái gì. Chả phát triển kinh tế cũng không phục vụ nhu cầu của số đông, lại gây nhiễu loạn giao thông thêm thôi . Nói thật chứ chạy xe hơi Sài Gòn Phan Thiết mà các cụ cứ xỏ kim vượt làn tán loạn , đường lại hẹp, là e thấy oải lắm rồi, thêm mớ xe máy nữa chắc nghỉ đi luôn.Em đang xem Series Ký sự hành trình Tây Tạng bằng BMW GS1250 của cụ Mai Triều Nguyên trên Youtube, Đoàn Motor 20 chiếc của các cụ ấy khi sang địa phận Trung Quốc được chạy chung trên cao tốc với ô tô tốc độ tối đa 120km/h, điều kiện của luật GT Trung Quốc là xe PKL và không được chở thêm người phía sau (chỉ chạy 1 mình). Xem các cụ ý chạy mà thích quá.
Ở Việt Nam thì motor bất kể PKL hay PKN đều không được chạy vào cao tốc, chỉ được chạy QL với vận tốc tối đa 70km/h (nếu có dải phân cách cứng) và 60km/h (nếu không có dải phân cách cứng), như vậy thực sự kìm hãm rất nhiều khả năng của những chiếc xe PKL và khiến thú chơi này trở nên bị bó hẹp
Nếu như luật GT của Việt Nam mà cho phép xe Motor PKL được chạy vào cao tốc như Trung Quốc cùng với việc phát triển mạng lưới cao tốc thì ok quá.