Em đang xem Series Ký sự hành trình Tây Tạng bằng BMW GS1250 của cụ Mai Triều Nguyên trên Youtube, Đoàn Motor 20 chiếc của các cụ ấy khi sang địa phận Trung Quốc được chạy chung trên cao tốc với ô tô tốc độ tối đa 120km/h, điều kiện của luật GT Trung Quốc là xe PKL và không được chở thêm người phía sau (chỉ chạy 1 mình). Xem các cụ ý chạy mà thích quá.
Ở Việt Nam thì motor bất kể PKL hay PKN đều không được chạy vào cao tốc, chỉ được chạy QL với vận tốc tối đa 70km/h (nếu có dải phân cách cứng) và 60km/h (nếu không có dải phân cách cứng), như vậy thực sự kìm hãm rất nhiều khả năng của những chiếc xe PKL và khiến thú chơi này trở nên bị bó hẹp
Nếu như luật GT của Việt Nam mà cho phép xe Motor PKL được chạy vào cao tốc như Trung Quốc cùng với việc phát triển mạng lưới cao tốc thì ok quá.
Ở Việt Nam thì motor bất kể PKL hay PKN đều không được chạy vào cao tốc, chỉ được chạy QL với vận tốc tối đa 70km/h (nếu có dải phân cách cứng) và 60km/h (nếu không có dải phân cách cứng), như vậy thực sự kìm hãm rất nhiều khả năng của những chiếc xe PKL và khiến thú chơi này trở nên bị bó hẹp
Nếu như luật GT của Việt Nam mà cho phép xe Motor PKL được chạy vào cao tốc như Trung Quốc cùng với việc phát triển mạng lưới cao tốc thì ok quá.