[CCCĐ] Có một xứ Đài rất khác!

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Điểm cuối nhìn bãi đá dưới lòng sông không biết có những trận lũ nào đã từ xảy ra ở đây không

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Trên đường quay ra gặp khá nhiều tây ba lô đang vào

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Vách chênh vênh không thuận lợi cho bơi lội :D

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Phía xuôi dòng chui qua gầm cầu cũng là đường mòn đi tiếp nhưng thôi lão taxi cũng hẹn đi cỡ 1-1.5 tiếng là vừa, trek thế cũng là mỏi chân rồi :D

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Cứ kết thúc một điểm lão tài xế lại hướng dẫn điểm tiếp theo một cách chi tiết và cặn kẽ, kể cũng may khi gặp được tài như này

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Rời Shakadang, tiếp tục con đường đi sâu vào công viên Taroko

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Công viên quốc gia Taroko được thành lập vào năm 1986, không biết quá trình đục đẽo làm đường bắt đầu từ lúc nào nhưng đến giờ những con đường xuyên núi vẫn đang tiếp tục làm

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Những cây cầu cũ đồng mầu với màu xanh của núi rừng

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Từ giờ là liên tục các hẻm xuyên núi, to thì 2 xe tránh nhau vừa còn nhỏ là 1 xe đi và 1 xe dừng, nhưng cũng giỏi có rất nhiều bus to chạy không vấn đề gì

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Tự dưng thấy có cái quầy nhỏ ven đường, lão tài dừng lại và xuống tưởng là mua vé hóa ra không phải. Chỗ này phát mũ bảo hiểm miễn phí, cũng chưa rõ phía trước có gì mà phải dùng nhưng đi rồi mới thấy đây có lẽ là nơi hùng vĩ nhất công viên này

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Rất nhiều xe du lịch và bus Taroko di chuyển trên tuyến này

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Sau mấy cái bus lão thả người xuống và dặn đi bộ rồi đón ở phía trước. Đây cũng là trung tâm của Taroko - Swallow Grotto, có cái tên Việt khá đẹp: Yến Tử Khẩu, chắc cụ nào đến không ồ thì cũng phải thốt lên quá hùng vĩ

Điểm đầu của cuốc đi bộ này là cầu Zhuilu - chỉ để ngắm vì muốn sang thì phải xin phép

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Cây cầu mầu xanh nằm vắt vẻo qua dòng sông, dòng này phải nói là siêu đục - chắc đầu nguồn có khai thác khoảng sản :D

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Con sông chảy qua những tảng đá cẩm thạch khổng lồ là một phần làm nên vẻ đẹp rất riêng

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Làn dành cho người đi bộ nhưng chắc cũng phấn khích nên khách lao cả ra đường ô tô

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Phó nháy tương lai nhà em

 

dmdviet

Xe cút kít
Biển số
OF-108122
Ngày cấp bằng
7/8/11
Số km
19,818
Động cơ
587,394 Mã lực
Giờ thì mới hiểu sao phải đội mũ bảo hiểm, vì hầu hết phía trên là đá, và đương nhiên có thể có lở, nên khuyến khích đội mũ là chuẩn quá

 
Thông tin thớt
Đang tải
Top