- Biển số
- OF-620104
- Ngày cấp bằng
- 3/3/19
- Số km
- 107
- Động cơ
- 117,070 Mã lực
Em vào tham khảo kinh nghiệm
Cụ chủ về hưu rồi cụ ợEm vào ngắm cụ chủ là chính chứ xứ Đài chán chết. Xách dép cho xứ mình
Cụ dmd và các cụ cho e hỏi, thuê xe tự lái ở Đài Loan thì Bằng VN + Giấy phép lx quốc tế IDP Việt Nam cấp (Ko có tên Taiwan trong danh sách các nước ký công ước Viên 1968) có hợp lệ ko, có cụ nào thuê và chạy bên ĐL bằng các giấy tờ trên chưa ạ?:Cụ chủ về hưu rồi cụ ợ
Chuyến này em ko thuê xe để tự lái, mấy lão vẫn bảo nhát chết . Mà nhát thật, toàn lái ở Lào với Cam còn sang nước tiên tiến là nhát . GPLX cả nhóm em lấy loại quốc tế, thấy bản dịch là 192 nước. Em nghĩ kèm GPLX xứ lừa là lái đượcCụ dmd và các cụ cho e hỏi, thuê xe tự lái ở Đài Loan thì Bằng VN + Giấy phép lx quốc tế IDP Việt Nam cấp (Ko có tên Taiwan trong danh sách các nước ký công ước Viên 1968) có hợp lệ ko, có cụ nào thuê và chạy bên ĐL bằng các giấy tờ trên chưa ạ?:
Thế mà còn dám chê nhà em qua châu Âu không tự láiChuyến này em ko thuê xe để tự lái, mấy lão vẫn bảo nhát chết . Mà nhát thật, toàn lái ở Lào với Cam còn sang nước tiên tiến là nhát . GPLX cả nhóm em lấy loại quốc tế, thấy bản dịch là 192 nước. Em nghĩ kèm GPLX xứ lừa là lái được
"GPLX loại quốc tế" cụ lấy là nước nào cấp ạ? Loại VN cấp chỉ có 1 loại theo công ước Vien list 70-80 nước (ko có Đài, Nhật, Mỹ), loại của ITA Mỹ cấp thì chỉ có thời hạn nhất định vs giá hơi căng.Chuyến này em ko thuê xe để tự lái, mấy lão vẫn bảo nhát chết . Mà nhát thật, toàn lái ở Lào với Cam còn sang nước tiên tiến là nhát . GPLX cả nhóm em lấy loại quốc tế, thấy bản dịch là 192 nước. Em nghĩ kèm GPLX xứ lừa là lái được
Nó là của đội này: https://idl-iaa.com nhưng thực chất chỉ là bản dịch từ GPLX của mình dịch sang. Cụ search trên mạng giấy phép lại xe quốc tế IAA thì ra khối. Trước nhóm em làm cả nhưng thực ra đi nhiều cũng chưa thấy thiết thực lắm . Nếu cụ đã gửi như thế thì yên tâm lớn rồi"GPLX loại quốc tế" cụ lấy là nước nào cấp ạ? Loại VN cấp chỉ có 1 loại theo công ước Vien list 70-80 nước (ko có Đài, Nhật, Mỹ), loại của ITA Mỹ cấp thì chỉ có thời hạn nhất định vs giá hơi căng.
Anyway e vừa liên hệ + gửi hình cái IDP VN cấp để hỏi hãng cho thuê xe bên Đài thì họ trả lời OK. Thông tin để các cụ nắm được.
Em họ cá tên chê màThế mà còn dám chê nhà em qua châu Âu không tự lái
Mà có nhẽ em sắp đi Đài, các cụ mợ có update gì tình hình hiện tại không ạ?
Mấy năm trước đi Mỹ e cũng mua bản dịch IAA này rồi, hạn 1 năm, giá gần 100$ gửi chuyển phát nhanh. Thực tế khi lấy xe ở Mỹ nó cũng ko hỏi đến cái này. Châu Âu e thuê cũng chỉ chìa cái GPLX dạng thẻ cứng của VN (để thử ) thôi. Nhưng để yên tâm thì vẫn nên mang theo IDP VN cấp.Nó là của đội này: https://idl-iaa.com nhưng thực chất chỉ là bản dịch từ GPLX của mình dịch sang. Cụ search trên mạng giấy phép lại xe quốc tế IAA thì ra khối. Trước nhóm em làm cả nhưng thực ra đi nhiều cũng chưa thấy thiết thực lắm . Nếu cụ đã gửi như thế thì yên tâm lớn rồi
Em họ cá tên chê mà
Hưu thì ngắm hưu lo gì cụ ? Còn hơn ngắm xứ Đài, sao bằng VN mìnhCụ chủ về hưu rồi cụ ợ
Mới dừng chuyến trước được có 1 tháng , em lấy gì mà láchCụ Chủ nghỉ hưu thật sao? Chả thấy viết lách gì
Lái dễ hơn xứ mình cụ ạ, nếu đi Đài Bắc hay Cao Hùng thì đường rộng, đi đúng làn thì nhàn tênh, nhưng mà phải chú ý đèn, chú ý vạch sơn dưới đường - nó viết tiếng Trung và không nên dùng còi, đi trong ngõ phía trước có người đi bộ mình cũng không nên còi, đi từ từ đằng sau thôi, nếu người ta biết thì người ta nhường, đại để em thấy đi dễ, đường ai nấy đi, miễn là hạn chế còi, bên đó nếu còi là chửi nhau đi không đúng rồi đấy cụ ạ. Ngày em ở bên đó, 5 năm 3 phát sửa xe, điên cả đầu, toàn tự quệt vì em đi buổi chập tối hay bị loá mắt kiểu quáng gà.Chuyến này em ko thuê xe để tự lái, mấy lão vẫn bảo nhát chết . Mà nhát thật, toàn lái ở Lào với Cam còn sang nước tiên tiến là nhát . GPLX cả nhóm em lấy loại quốc tế, thấy bản dịch là 192 nước. Em nghĩ kèm GPLX xứ lừa là lái được
Cụ có kinh nghiệm thuê xe ở xứ Đài không nhỉ, chia sẻ giúp. Đa tạChán nhể, gan bé ko dám thuê xe tự lái