Tất cả là cảm giác thôi cụ, thừa rộng hay hẹp không quan trọng, dần dần khác đâu vào đó hết, không phải vội làm gì cả. Chuẩn thì đi chậm nó khác chuẩn, khi xác định dừng đỗ ở đâu thì cụ hình dung trước rồi tấp vào lề trước điểm dừng khoảng 7-10m rôuf nhìn gương mà vào từ từ...còn khi đi qua 2 chướng ngại vật song song, cụ ước lượng khoảng cách, nếu cảm thấy xe cụ lọt thì cứ ép sát bên tài, bên tài dễ căn nhất, thì bên phụ nó khác lọt. Còn trường hợp đi đường rộng thì cụ đừng dại gì mà "thể hiện tài năng" hay là "tập tành".
Cụ đường quan trọng hóa cái vấn đề căn phải, đường rộng thì cứ đi thoải mái chứ cụ căn phải rộng cung không ai nói cụ tài "non" đâu mà sợ, còn trường hợp khó thì tốt nhất cứ đi sau, đừng liều, cảm thấy đi được thì cứ căn sát bên trái mà qua thôi, đừng quan trọng bên phải nhiều