- Biển số
- OF-648400
- Ngày cấp bằng
- 8/5/19
- Số km
- 333
- Động cơ
- 110,098 Mã lực
Hic hic, dã man, phải bắt buộc xe tải. Xe con trang bị an toàn bao nhiêu, xe tải chạy liên tục mà chả có gì
Không màn adroid thì lắp loại cam hành trình trước sau có màn hình.Xe tải lùi gần như mù hoàn toàn trừ 2 bên hông có gương, vậy mà đa số xe ko lắp cam lùi. Có lần em hỏi một cậu lái xe, cậu ta bảo “em lái thuê mà anh, xe có thế nào em lái thế thôi”. Em mới bảo vì an toàn của chính mày thì mày cũng nên lắp, ko lái nữa thì tháo mang về chứ sao, cậu ta lại cười trừ.
Cụ nào thạo cho em hỏi lắp cam lùi cho xe tải có phức tạp hơn xe con nhiều ko vậy? Nhất là xe cỡ lớn 4-5 chân.
Có ô tô chưa cụ?Điện cam lùi là điện 5v , mà điện 5v ko truyền xa đc quá 6m thì phải , tín hiệu càng xa thì dòng điện càng thấp ko đủ công suất truyền
E nhầm 12v chứ nhỉ nhưng điện dc nó vẫn giới hạn khoảng cách truyền xa , ô tô đầu kéo nó dài cả 15m liềnCó ô tô chưa cụ?
Xe khách 45 chỗ e thấy lắp đầy rồi.E nhầm 12v chứ nhỉ nhưng điện dc nó vẫn giới hạn khoảng cách truyền xa , ô tô đầu kéo nó dài cả 15m liền
May cô gái kia thoát nạn.Có lẽ nên quy định ô tô bắt buộc phải trang bị camera lùi?
Mà hình như người đi bộ còn vừa đi vừa dùng điện thoại nên không để ý xung quanh.
Nguồn GTQG.
Chuẩn đấy cụ, nghe hài mà thật kkXem clip này thì em mới hiểu vì sao xe tải to họ đóng số lùi là nhạc Tây Du Ký nổi lên.
Lơ ngơ phát là sang thẳng Tây Trúc luônnnnnn
Mà bài nhạc lùi đấy huyền thoại tới mức nhạc nổi là mọi người té sạch ra khỏi đuôi xe
Cái này phải do cơ quan nhà nước quy định cụ nhéCái đó người ta nghiên cứu hết cả rùi, giờ cc lại hỏi có nên không ? Em mà làm kiểm định là em bắt phải có cả cảm biến để cách đối tượng 1 khoảng nó rú ầm lên ý chứ.
oh, thế khi gắn accu 12v thì cam nó có chuyển đổi volt ah.Điện cam lùi là điện 5v , mà điện 5v ko truyền xa đc quá 6m thì phải , tín hiệu càng xa thì dòng điện càng thấp ko đủ công suất truyền
xe nào vậy ? tôi làm du lịch chưa thấy bao giờXe khách 45 chỗ e thấy lắp đầy rồi.
Xe tải chuyển hàng cỡ 3 chân là phải có phụ xe, không thì lái xe phải chủ động khi lùi. Cụ nào đã lái xe tải to, xe công...lùi mới thấy nó khó, nhiều khi đầu xe quay rồi chẳng thể nhìn đc gương mà căn đuôi xe. Việc lái xe nhảy lên nhảy xuống xem đường khi lùi là chuyện bình thường, và khi lùi dễ va chạm nhất là 2 sườn xe, điểm mù của xe chứ ko phải đuôi xe. Còn các dòng xe khách, xe buýt, xe tải nhẹ thì đầu xe luôn thẳng với thân xe, căn gương bao quát đc 2 bên, nên họ cũng ko cần cam lùi. Dẫu sao có thì vẫn tốt hơn, nhưng đa phần lái đc xe tải, xe công, xe khách.. thì thâm niên lái xe cũng lâu, dăm bay nhiều, bản lĩnh nên họ cũng ko có thói quen nhìn cam như mấy anh, chị trẻ lái xe con. Cá nhân em chạy xe nhỏ cũng ít khi nhìn cam khi lùi. Vào chỗ nào khó thì xuống xem cho chắc, cẩn tắc vô áy náy.