[Funland] Có lẽ không có nơi nào quy hoạch và quản lý giao thông 1 cách thiên tài như HN

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
286
Động cơ
196,918 Mã lực
Tuổi
34
E ở trông SG mấy tháng, giờ quay lại HN mà thấy các cụ quy hoạch, quản lý giao thông thật tài cmn tình. Thật ko thể tin nổi

Nếu các cụ để ý các con đường trong kia đều có vạch kẻ từ 2 làn trở lên (ko tính ngõ hẻm và những đường nhỏ). Và 2 chiều lưu thông (trừ đường quá bé) thì đều có phân cách cứng chia 2 chiều. Ngoài này e nhớ có những con đường hoàn toàn ko có vạch như La thành... Hay như Xã đàn với Nguyễn Trãi hồi trước, cả con đường to tổ bố chỉ để mỗi 1 hàng vạch ở giữa đường, thật vkl
Dừng chờ đèn đỏ: VD như đường Trần hưng đạo SG ở những ngã 4 thường có 2 vạch dừng, 1 vạch oto đừng chờ đèn đỏ, còn vạch phía trên để trống 1 khoảng với vạch oto là chỗ cho xe máy rẽ trái, còn xe máy rẽ phải thì dừng cùng với vạch oto và ở bên phải đường( đối với ngã 4) hoặc luôn luôn đi thẳng đối với ngã 3. Điều này sẽ hạn chế tình trạng ninja lead tạt đầu oto để rẽ trái. Trong khi đó ở Hn, tại con đường mới đẹp nhất thủ đô, do cách bố trí vạch + đèn như cc mà xe máy chỉ có 1 cách là tạt đầu oto mới rẽ hoặc quay đầu được.
Còn đèn thì tại các ngã 3, nơi có thể cho 1 dòng xe máy chạy liên tục (như chỗ bến Bạch đằng trên đường Tôn đức thắng trong kia hay chỗ Lê hồng phong-Hùng vương ngoài này) thì ở ngoài này, chỉ đặt 1 cái đèn đỏ, đã dừng là dừng tất, đúng với tư duy "Không quản được thì cấm" truyền thống của HN - y như cái vụ cấm phố Tạ hiện hoạt động đêm. (e tìm mãi ko thấy ảnh cái đèn xanh có hình người đi xe máy với mũi tên chỉ đi thẳng - các cụ trong Sg cứ ra chỗ Bến bạch đằng, Võ văn kiệt là thấy)😭
Trong SG, có những ngã 3 được gắn đèn xanh đỏ cho làn oto và làn xe máy. Như đường Phạm văn đồng, xe máy có làn đường riêng, được ngăn cách với làn oto bởi 1 con lươn (hay nói đúng hơn là cái vỉa hè) trồng hoa, vừa là chỗ cho người dân chờ xe bus (xe bus đỗ bên ngoài).
4-bancon-58efe.jpg

Tại các ngã 4, đèn xanh đỏ cho oto và xe máy nhảy khác nhau. VD như khi đèn cho phép oto đi thẳng xanh, thì đèn cho phép xe máy đi thẳng và rẽ phải (gần như luôn luôn xanh - giống mấy cái biển ở HN "Đèn đỏ được rẽ phải ấy) cũng xanh luôn. Bên trong làn xe máy, có chỗ cho xe máy rẽ trái dừng, khi đèn đỏ cho oto đi thẳng, thì đèn xanh cho xe máy rẽ trái, ở ngoài làn oto cũng xanh ở làn rẽ trái. Trong khi đó Võ chí công HN, con lươn bê tông ko có, xe máy rẽ trái chỉ có 1 cách là bơi ra tận giải phân cách giữa đường để rẽ trái cùng oto, thật là 1 trải nghiệm cảm giác mạnh :)

Đại đa số các xa lộ lớn ở SG đều có con lươn ngăn cách giữa làn oto và xe máy. Đi cảm giác thoải mái hơn hẳn, ko phải lo container ủi đít nữa. Trong khi đó ở HN, ngoài đường 5 kéo dài, đường nối Võ chí công-PVĐ và đường Tây thăng long mới làm thì ko đường nào có, dù HN cũng có rất nhiều con đường rộng có thể phân làn theo kiểu này như Nguyễn trãi, VCC, PVĐ mới mở rộng, Xã đàn, Giải phóng. Những con đường trên e thấy đã có 1 thời gian để con lươn rồi, nhưng để ko dứt khoát, chỗ có chỗ ko nên mới sinh ra tình trạng xe máy nửa đêm tông cmn vào con lươn. Đã làm thì làm đến nơi đến chốn, như trong kia người ta để con lươn chạy cả tuyến phố, để hở mỗi ngã 4 với chỗ quay đầu, đằng này cứ 500m lươn lại 500m trống, thật vi diệu, như đang thử thach khả năng quan sát của người đi dường vào ban đêm vậy. Với tuyến BRT, cũng có thể chơi biên pháp độc cmn tài này, bằng cách làm con lương trên toàn tuyến, chỉ để hở chỗ quay đầu và ngã 3, ngã 4 thôi

Đèn đỏ: Đèn đỏ Hn có chỗ lên tới 150s, như đang rèn luyện tính kiên nhẫn và truyền thống "HN ko vội được đâu". Rất hiếm ngã 3,4 tại HN có đèn đỏ dưới 30s. Đến ngay cả con đường có mật độ lớn như đường Láng mấy chỗ có cầu vượt cũng dừng tới 99s, mà đường thì đông, dừng chờ đèn đỏ lâu vậy hỏi sao ko tắc ? Đến ngay như đoạn nhà e chỗ Nguyễn cơ thạch, ngã 4 từ goldmark ra vừa mở chắn có ngay đèn đỏ 120s, lại chơi đúng giờ cao điểm, thế là oto xếp hàng từ tầng hầm chung cư ra đến ngã 4 :))

Cũng vì bực mình vì vừa mới xòe ngay trên đường về nhà gần nghĩ trang Mai dịch, nên e mới type bài này. Đường đang phẳng đét, tự nhiên có hố ga cao cả 10cm trồi lên, chưa kịp định thần thì rầm 😨 Cacs vị bên giao thông công chính nghĩ đấy là 1 cách để luyện tay lái của người HN chăng ?
Các anh áo vàng ngoài này thì chắc phải biên chế đến cấp sư đoàn, ngã 3, ngã 4 nào cũng thấy (gần đây thấy bớt rồi) chả hiểu người đâu mà lắm thế. Đang đi trên đường cứ thỉnh thoảng lại nghe tiếng tạch tạch như chích điện của các a 141, giữa trời mùa thu nồng nàn hoa sữa, cảm nhận 1 cái gì đó rất... HN 😭

Trước kia e đã từng đăng bài này trên otf fb, mà bị mấy bạn đầu cắt moi ném đá kinh quá, toàn chửi e "HN xịn của bố mày đấy, ko thích cút vào kia mà sống, Dm thằng ba que"??? Cái gì hay thì tiếp thu, chứ cái tư duy sợ thay đổi đến bao giờ, đăng trong này các cụ có thể ném đá nhưng nó còn lịch sự hơn các bạn trẩu fb 😒
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
5,529
Động cơ
440,245 Mã lực
Cái này rõ là các bạn ở trỏng làm tốt hơn rồi.

Ngay như cái chuyện đường hẹp ở trỏng mà cho phép xe lớn vào thì làn rẽ trái hay quay đầu ở bên phải, xe lớn có quay hay rẽ một phát ăn ngay nhanh gọn.....như thế rõ ràng là các.....ở trỏng cũng còn gọi là trên cổ có cái đầu, ít ra cũng để nghĩ. ;))

Còn mà cứ nghe bọn cò đất nó vẽ "dồng", xong nó lại bảo 'Anh tô mặt, để đầu kiểu này đi, mốt đấy....giờ thanh niên Âu Mỹ nó toàn tô mặt, để đầu thế này sâu hàng mới là thời thượng'.... thì cứ gọi cmn là nát cmn như tương Bần. Mãi cũng chỉ là tờ giấy lòe loẹt trẻ con nó vẽ. :))
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,005
Động cơ
403,439 Mã lực
Tóm lại cái kiểu cứ làm được một đoạn to đoạn sau lại bé thì muôn đời vẫn thế....Nên kẻ luôn hình ô tô xe máy xuống đường và dùng vạch kẻ phân địnhj khu vực ô tô riêng, xe máy riêng, vừa an toàn hơn cho xe máy vừa ô tô đỡ lầm bầm chửi..... Hiện tại em thấy mấy cụ đi xe máy kiểu như xe chở hàng bẩn thỉu nhem nhuốc rất hay đi bậy kiểu vượt đèn đỏ, rẽ lung tung....Các cụ grap cũng hay vượt đèn đỏ thậm chí cắt mặt ô tô.... Các cụ taxi thì uỵch phát là rẽ vào đón khách giống các cụ xe bus oàng phát là vào bến rồi ra khỏi bến đến ghê... Nhiều xe không đỗ sát vào lề đường mà toàn đỗ cách vỉa hè đến cả mét rồi để khách đi xuống không cẩn thận là xe máy đâm....
 

Kỹ thuật hậu kỳ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556622
Ngày cấp bằng
5/3/18
Số km
4,528
Động cơ
198,711 Mã lực
Tuổi
44
Em hỏi cụ chủ 2 câu nhé. 1. Cụ chủ từ bao giờ nói Hà Nội có quy hoạch? 2. Cụ có biết Hà Nội quy hoạch kiểu gì ko? Trả lời được 2 câu ấy cụ chủ sẽ thấy nhẹ nhàng đi trong điều kiện giao thông như bên miền đông nước Anh với làn khói ( phượngz tiện giao thông thải ra) mờ ảo.
 

barca6996

Xe container
Biển số
OF-724771
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
7,589
Động cơ
151,156 Mã lực
Túm váy lại là Sài Gòn làm tốt, vậy có tắc đường k cụ? E thấy bẩu là TPHCM bây giờ chỉ có một điểm tắc :tắc đường toàn thành phố, và cũng chỉ có một điểm ngập :đấy là ngập toàn thành phố. Còn môn cướp giật thì đặc sản Hà Nội lấy đâu ra mà đua đòi 😁
 

toxic82

Xe điện
Biển số
OF-115025
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
2,013
Động cơ
193,137 Mã lực
Nhiều thớt giao thông HN quá, có lẽ các ae sắp bốc khói với tình hình giao thông hiện nay mất rồi :)
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,083
Động cơ
382,357 Mã lực
- Đường HN có đặc sản là nhiều nắp cống và cao độ khác nhau, đây là những chiếc bẫy âm thầm cần mẫn bẫy người tham gia giao thông.
- Đường HN cũng giống đường nông thôn là đường rộng nhưng ko kẻ vạch phân làn, hoặc phân kiểu chó có, vẽ bừa 1 vạch ở giữa đường.
- HN cũng hay có những vạch vẽ dưới đường kiểu làm lái xe giật mình dễ gây ra tai nạn; đáng lẽ có thể vẽ quay đầu/rẽ trái hoặc đi thẳng, thì lại quên mất nét vẽ .. cho đi thẳng.
- Thí điểm phân làn 4b/2b ở HN thất bại vì người ta đã chọn sai tuyến phố. Nếu tổ chức ở những tuyến đường rộng ít nhất 4 làn mỗi bên và ít giao cắt thì có thể đã thành công như SG.
- HN được ưu tiên quân số xxx nên không cần smart trafic signals, đưa người ra ...
- HN mặc định ai ra đường cũng đọc hiểu được tiếng Việt, nên nhiều biển hiệu giao thông viết chữ dày đặc. Không thấy hội nhập quốc tế.

E ở trông SG mấy tháng, giờ quay lại HN mà thấy các cụ quy hoạch, quản lý giao thông thật tài cmn tình. Thật ko thể tin nổi

Nếu các cụ để ý các con đường trong kia đều có vạch kẻ từ 2 làn trở lên (ko tính ngõ hẻm và những đường nhỏ). Và 2 chiều lưu thông (trừ đường quá bé) thì đều có phân cách cứng chia 2 chiều. Ngoài này e nhớ có những con đường hoàn toàn ko có vạch như La thành... Hay như Xã đàn với Nguyễn Trãi hồi trước, cả con đường to tổ bố chỉ để mỗi 1 hàng vạch ở giữa đường, thật vkl
Dừng chờ đèn đỏ: VD như đường Trần hưng đạo SG ở những ngã 4 thường có 2 vạch dừng, 1 vạch oto đừng chờ đèn đỏ, còn vạch phía trên để trống 1 khoảng với vạch oto là chỗ cho xe máy rẽ trái, còn xe máy rẽ phải thì dừng cùng với vạch oto và ở bên phải đường( đối với ngã 4) hoặc luôn luôn đi thẳng đối với ngã 3. Điều này sẽ hạn chế tình trạng ninja lead tạt đầu oto để rẽ trái. Trong khi đó ở Hn, tại con đường mới đẹp nhất thủ đô, do cách bố trí vạch + đèn như cc mà xe máy chỉ có 1 cách là tạt đầu oto mới rẽ hoặc quay đầu được.
Còn đèn thì tại các ngã 3, nơi có thể cho 1 dòng xe máy chạy liên tục (như chỗ bến Bạch đằng trên đường Tôn đức thắng trong kia hay chỗ Lê hồng phong-Hùng vương ngoài này) thì ở ngoài này, chỉ đặt 1 cái đèn đỏ, đã dừng là dừng tất, đúng với tư duy "Không quản được thì cấm" truyền thống của HN - y như cái vụ cấm phố Tạ hiện hoạt động đêm. (e tìm mãi ko thấy ảnh cái đèn xanh có hình người đi xe máy với mũi tên chỉ đi thẳng - các cụ trong Sg cứ ra chỗ Bến bạch đằng, Võ văn kiệt là thấy)😭
Trong SG, có những ngã 3 được gắn đèn xanh đỏ cho làn oto và làn xe máy. Như đường Phạm văn đồng, xe máy có làn đường riêng, được ngăn cách với làn oto bởi 1 con lươn (hay nói đúng hơn là cái vỉa hè) trồng hoa, vừa là chỗ cho người dân chờ xe bus (xe bus đỗ bên ngoài).
View attachment 5497529
Tại các ngã 4, đèn xanh đỏ cho oto và xe máy nhảy khác nhau. VD như khi đèn cho phép oto đi thẳng xanh, thì đèn cho phép xe máy đi thẳng và rẽ phải (gần như luôn luôn xanh - giống mấy cái biển ở HN "Đèn đỏ được rẽ phải ấy) cũng xanh luôn. Bên trong làn xe máy, có chỗ cho xe máy rẽ trái dừng, khi đèn đỏ cho oto đi thẳng, thì đèn xanh cho xe máy rẽ trái, ở ngoài làn oto cũng xanh ở làn rẽ trái. Trong khi đó Võ chí công HN, con lươn bê tông ko có, xe máy rẽ trái chỉ có 1 cách là bơi ra tận giải phân cách giữa đường để rẽ trái cùng oto, thật là 1 trải nghiệm cảm giác mạnh :)

Đại đa số các xa lộ lớn ở SG đều có con lươn ngăn cách giữa làn oto và xe máy. Đi cảm giác thoải mái hơn hẳn, ko phải lo container ủi đít nữa. Trong khi đó ở HN, ngoài đường 5 kéo dài, đường nối Võ chí công-PVĐ và đường Tây thăng long mới làm thì ko đường nào có, dù HN cũng có rất nhiều con đường rộng có thể phân làn theo kiểu này như Nguyễn trãi, VCC, PVĐ mới mở rộng, Xã đàn, Giải phóng. Những con đường trên e thấy đã có 1 thời gian để con lươn rồi, nhưng để ko dứt khoát, chỗ có chỗ ko nên mới sinh ra tình trạng xe máy nửa đêm tông cmn vào con lươn. Đã làm thì làm đến nơi đến chốn, như trong kia người ta để con lươn chạy cả tuyến phố, để hở mỗi ngã 4 với chỗ quay đầu, đằng này cứ 500m lươn lại 500m trống, thật vi diệu, như đang thử thach khả năng quan sát của người đi dường vào ban đêm vậy. Với tuyến BRT, cũng có thể chơi biên pháp độc cmn tài này, bằng cách làm con lương trên toàn tuyến, chỉ để hở chỗ quay đầu và ngã 3, ngã 4 thôi

Đèn đỏ: Đèn đỏ Hn có chỗ lên tới 150s, như đang rèn luyện tính kiên nhẫn và truyền thống "HN ko vội được đâu". Rất hiếm ngã 3,4 tại HN có đèn đỏ dưới 30s. Đến ngay cả con đường có mật độ lớn như đường Láng mấy chỗ có cầu vượt cũng dừng tới 99s, mà đường thì đông, dừng chờ đèn đỏ lâu vậy hỏi sao ko tắc ? Đến ngay như đoạn nhà e chỗ Nguyễn cơ thạch, ngã 4 từ goldmark ra vừa mở chắn có ngay đèn đỏ 120s, lại chơi đúng giờ cao điểm, thế là oto xếp hàng từ tầng hầm chung cư ra đến ngã 4 :))

Cũng vì bực mình vì vừa mới xòe ngay trên đường về nhà gần nghĩ trang Mai dịch, nên e mới type bài này. Đường đang phẳng đét, tự nhiên có hố ga cao cả 10cm trồi lên, chưa kịp định thần thì rầm 😨 Cacs vị bên giao thông công chính nghĩ đấy là 1 cách để luyện tay lái của người HN chăng ?
Các anh áo vàng ngoài này thì chắc phải biên chế đến cấp sư đoàn, ngã 3, ngã 4 nào cũng thấy (gần đây thấy bớt rồi) chả hiểu người đâu mà lắm thế. Đang đi trên đường cứ thỉnh thoảng lại nghe tiếng tạch tạch như chích điện của các a 141, giữa trời mùa thu nồng nàn hoa sữa, cảm nhận 1 cái gì đó rất... HN 😭

Trước kia e đã từng đăng bài này trên otf fb, mà bị mấy bạn đầu cắt moi ném đá kinh quá, toàn chửi e "HN xịn của bố mày đấy, ko thích cút vào kia mà sống, Dm thằng ba que"??? Cái gì hay thì tiếp thu, chứ cái tư duy sợ thay đổi đến bao giờ, đăng trong này các cụ có thể ném đá nhưng nó còn lịch sự hơn các bạn trẩu fb 😒
 
Chỉnh sửa cuối:

darthvader

Xe điện
Biển số
OF-467380
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
3,229
Động cơ
237,858 Mã lực
Tuổi
48
Cụ không cần phải nặng lòng quá với HN .. người ta ví HN như 1 cô gái đẹp nhưng yếu đuối .. cứ cách vài năm lại có 1 đại nhân đi qua ịn cho 1 nhát ghi dấu ấn xong lại đi mất .. bẵng 1 thời gian không ai còn nhận ra người đẹp này có phong cách kiểu dáng gì nữa
 

G810

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-117955
Ngày cấp bằng
24/10/11
Số km
5,529
Động cơ
440,245 Mã lực
Cụ không cần phải nặng lòng quá với HN .. người ta ví HN như 1 cô gái đẹp nhưng yếu đuối .. cứ cách vài năm lại có 1 đại nhân đi qua ịn cho 1 nhát ghi dấu ấn xong lại đi mất .. bẵng 1 thời gian không ai còn nhận ra người đẹp này có phong cách kiểu dáng gì nữa
Đại nhân gì, cò đất đấy.
Thấy gái đẹp mỗi thằng đi qua đòi thả tiền chơi phát rồi té. ;))

Nó chơi thế thì....không ấy mới lạ. :(
 

Canphaidinh01

Xe tăng
Biển số
OF-591772
Ngày cấp bằng
24/9/18
Số km
1,407
Động cơ
148,920 Mã lực
Toàn đầu đất, em thật. Ăn học mà có nếp nhăn deck bao giờ làm ra được những sản phẩm kiểu này.
 

minhnga

Xe tải
Biển số
OF-393021
Ngày cấp bằng
20/11/15
Số km
253
Động cơ
238,547 Mã lực
Tuổi
27
Các cụ chém khiếp quá
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
286
Động cơ
196,918 Mã lực
Tuổi
34
Tóm lại cái kiểu cứ làm được một đoạn to đoạn sau lại bé thì muôn đời vẫn thế....Nên kẻ luôn hình ô tô xe máy xuống đường và dùng vạch kẻ phân địnhj khu vực ô tô riêng, xe máy riêng, vừa an toàn hơn cho xe máy vừa ô tô đỡ lầm bầm chửi..... Hiện tại em thấy mấy cụ đi xe máy kiểu như xe chở hàng bẩn thỉu nhem nhuốc rất hay đi bậy kiểu vượt đèn đỏ, rẽ lung tung....Các cụ grap cũng hay vượt đèn đỏ thậm chí cắt mặt ô tô.... Các cụ taxi thì uỵch phát là rẽ vào đón khách giống các cụ xe bus oàng phát là vào bến rồi ra khỏi bến đến ghê... Nhiều xe không đỗ sát vào lề đường mà toàn đỗ cách vỉa hè đến cả mét rồi để khách đi xuống không cẩn thận là xe máy đâm....
Mấy cái ô chở hàng bẩn với đeo kính đen đi SH ko mũ thì chịu rồi cụ ạ, trong này cũng thế thôi, chủ yếu là đại đa số người dân. Như e thấy ý thức người đi đường HN ko đến mức quá tệ (tất nhiên nó chán hơn cả HP) ko đến mức bất chấp. Như cái đường nối võ chí công pvđ ấy, có đường cho xe máy bà con đi vaod đấy hết mà
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
286
Động cơ
196,918 Mã lực
Tuổi
34
Túm váy lại là Sài Gòn làm tốt, vậy có tắc đường k cụ? E thấy bẩu là TPHCM bây giờ chỉ có một điểm tắc :tắc đường toàn thành phố, và cũng chỉ có một điểm ngập :đấy là ngập toàn thành phố. Còn môn cướp giật thì đặc sản Hà Nội lấy đâu ra mà đua đòi 😁
E thấy cái tắc đường trong này (trừ khu tân kì tân quý với mấy chỗ gần TSN) ra thì dễ chịu hơn trong này, đèn đỏ chờ cũng nhanh, chỗ lâu nhất e thấy chỉ 70s, ngập thì chỗ e ở Hồng hà gần sân bay gần như ko bao giờ ngập, chủ yếu bên thủ đức với bình thạnh thôi :))
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,028
Động cơ
506,670 Mã lực
Túm váy lại là Sài Gòn làm tốt, vậy có tắc đường k cụ? E thấy bẩu là TPHCM bây giờ chỉ có một điểm tắc :tắc đường toàn thành phố, và cũng chỉ có một điểm ngập :đấy là ngập toàn thành phố. Còn môn cướp giật thì đặc sản Hà Nội lấy đâu ra mà đua đòi 😁
Thực ra Sài gòn ngập các khu vực vùng ven, tựa như Trương định, Tương mai của HN vậy. Trong trung tâm có ngập chút thì sau 15ph cũng ráo sạch
 

mrductk111

Xe buýt
Biển số
OF-697508
Ngày cấp bằng
7/9/19
Số km
876
Động cơ
242,153 Mã lực
Tuổi
33
Nơi ở
Ở nhà
Túm váy lại là Sài Gòn làm tốt, vậy có tắc đường k cụ? E thấy bẩu là TPHCM bây giờ chỉ có một điểm tắc :tắc đường toàn thành phố, và cũng chỉ có một điểm ngập :đấy là ngập toàn thành phố. Còn môn cướp giật thì đặc sản Hà Nội lấy đâu ra mà đua đòi 😁
Chắc tại đường HN không đẹp, cướp xong khó chạy nên chúng nó ngại.
Em fun thôi nhé :~
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
286
Động cơ
196,918 Mã lực
Tuổi
34
Đặc biệt HN còn có món đặc sản giao thông ô tô dàn hàng ngang kín mặt đường, làm cho xe máy éo còn biết nên đi bên nào cho đúng nữa. Món này SG không có. Và SG xe máy còn được phép rẽ phải kể cả đèn đang đỏ.
Thì đó, nếu làm con lương thì oto ko dàn hàng được cụ ạ :))
 

Ngoctungnguyen

Xe tải
Biển số
OF-485075
Ngày cấp bằng
19/1/17
Số km
286
Động cơ
196,918 Mã lực
Tuổi
34
Em hỏi cụ chủ 2 câu nhé. 1. Cụ chủ từ bao giờ nói Hà Nội có quy hoạch? 2. Cụ có biết Hà Nội quy hoạch kiểu gì ko? Trả lời được 2 câu ấy cụ chủ sẽ thấy nhẹ nhàng đi trong điều kiện giao thông như bên miền đông nước Anh với làn khói ( phượngz tiện giao thông thải ra) mờ ảo.
Quy hoạch như ko quy hoạch, cũng giống như diễn mà ko diễn, đấy là cái tài tình của mấy ô gt HN cụ ạ :))
Lại nhớ táo giao thông, đụng chạm nhiều quá giờ bỏ táo quân r :) Chửi thấm v :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top