- Biển số
- OF-10985
- Ngày cấp bằng
- 11/10/07
- Số km
- 6,267
- Động cơ
- 594,922 Mã lực
- Tuổi
- 44
Nhiều lúc không biết chỗ biển cắm 40 có thực sự là chỗ nguy hiểm hay chính cái biển báo 40km/h mới thực sự nguy hiểm đối với việc tự gây tai nạn.Đây không phải lần đầu những biển báo 40km/h làm nguy hiểm cho việc lái xe trên đường cao tốc(ai chạy nhiều rồi mới thấy nguy hiểm).Trên đường QL,giao điểm các đường QL hay nhưng nơi đông dân cư.Phải nói đến những biển cắm hợp lý như tầm nhìn xa,còn những chỗ bất hợp lý như đang vào giữa cua thì gặp ngay cái biển 40 đoạn hết địa phận HN đoạn HN đi Bắc Ninh là ví dụ.Ban ngày thì không sao,buổi tối hoặc chạy đêm không dùng pha thì khỏi thấy.Hay đoạn trạm cân đường đi Hạ Long.Đoạn này ngày trước cắm thêm biển 20 ngay sau biển 40 có mấy mét,đang chạy 80 giỏi lắm cũng chỉ xuống đến 40 mà chạm biển 20 thì tốc độ vẫn còn trên 30km/h.Nhưng đoạn này sau bỏ biển 20 ngay sau nên cũng đỡ.Đoạn 40 đầu tiên khi nếu đi đường HCM từ Láng-Hòa Lạc đi Nghệ An nhưng là khi quay về).Nếu như những xe được trang bị phanh và hệt thống chống trơn trượt thì xe sẽ an toàn hơn nhưng với nhưng xe không được trang bị thì sao.Khả năng trượt xe và văng *** xe là rất rất cao
Lần trước đi TQ thấy nó làm biển báo từ rất xa.Đang chạy 80 thì gặp biển 70 rồi cách đó hơn chục mét là biển 60 rồi cứ thế đến 40.Hoặc khi rẽ ra đường nào đường nào thì nó có bảng chỉ dẫn còn mấy trăm mét sẽ đến đoạn rẽ,rồi cứ 100m lại biển bão rẽ còn bao nhiêu mét nữa.Còn ông Việt Nam mình tiết kiệm sắt thép vì nó đang tăng giá hay sao mà cũng chỉ làm được mỗi 1 cái,sau đó cho người ngồi rình toàn những điểm 40 để bắn tốc độ.Mình chạy xe cũng nhiều nhưng rất khó chịu vì những biển báo nằm ở góc khuất,góc cua.Nhiều lúc phanh như thế rất nguy hiểm,không những cho người lái mà còn cho hành khách ngồi trên xe
Vậy theo mọi người trước những điểm để biển 40 có nên thêm biển 70 , 60 , 50 rồi mới đến biển 40 hay không?. Vì thực sự không biết là những điểm cắm biển 40 có phải nơi thường hay xảy ra tai nạn do 2 phương tiện khác nhau hay tự gây tai nạn
Lần trước đi TQ thấy nó làm biển báo từ rất xa.Đang chạy 80 thì gặp biển 70 rồi cách đó hơn chục mét là biển 60 rồi cứ thế đến 40.Hoặc khi rẽ ra đường nào đường nào thì nó có bảng chỉ dẫn còn mấy trăm mét sẽ đến đoạn rẽ,rồi cứ 100m lại biển bão rẽ còn bao nhiêu mét nữa.Còn ông Việt Nam mình tiết kiệm sắt thép vì nó đang tăng giá hay sao mà cũng chỉ làm được mỗi 1 cái,sau đó cho người ngồi rình toàn những điểm 40 để bắn tốc độ.Mình chạy xe cũng nhiều nhưng rất khó chịu vì những biển báo nằm ở góc khuất,góc cua.Nhiều lúc phanh như thế rất nguy hiểm,không những cho người lái mà còn cho hành khách ngồi trên xe
Vậy theo mọi người trước những điểm để biển 40 có nên thêm biển 70 , 60 , 50 rồi mới đến biển 40 hay không?. Vì thực sự không biết là những điểm cắm biển 40 có phải nơi thường hay xảy ra tai nạn do 2 phương tiện khác nhau hay tự gây tai nạn