[Thảo luận] Có lẽ đề nghị lên các UBND ở các tỉnh thành trước khi cắm biển 40 phải có biển 60,50

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Đây là sự phối kết hợp giữa GTCC và xxx đấy, GTCC đặt biển hạn chế tốc độ từ 80 xuống 40, xxx đặt "súng" phục kích ngay tại biển 40 này. Các cụ đang đi 80 nhìn thấy biển 40 mà giảm tốc độ xuống 60 là may, chắc chắn 100% lái xe "dính đạn" nếu không biết trước. Mưu này cao thật.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Đây là sự phối kết hợp giữa GTCC và xxx đấy, GTCC đặt biển hạn chế tốc độ từ 80 xuống 40, xxx đặt "súng" phục kích ngay tại biển 40 này. Các cụ đang đi 80 nhìn thấy biển 40 mà giảm tốc độ xuống 60 là may, chắc chắn 100% lái xe "dính đạn" nếu không biết trước. Mưu này cao thật.
Nói khôi khài vậy thôi nhưng tôi thấy các loại chỉ dẫn GT của Việt Nam rất lộn xộn, mỗi nơi một kiểu nên lái xe không biết đằng nào mà lần. Khi LX (nhất là đi vào đường lạ) liếc mắt để nhòm biển báo thì có khi lại đâm phải người khác hoặc không có thời gian phản xạ khi có tính huống bất ngờ. Theo tôi, NN cần phải lập ra một bộ tiêu chuẩn kỹ thuật cho biển báo và các tín hiệu chỉ đường khác. Ví dụ biển cao bao nhiêu, cắm ở đâu (chẳng hạn đường 1 chiều thì cắm biển cách ngã tư 10 m chẳng hạn). Nếu làm như vậy, LX sẽ biết khi vào đường lạ thì biết nhìn biển báo ở chỗ nào để tuân thủ. Với tốc độ chỉ 80 -100 km/giờ mà còn luộn thuộm như hiện nay, thì dự án đường sắt cao tốc với tốc độ 350 km/h nếu được thực hiện thì thực sự là nỗi kinh hoàng.
 
Chỉnh sửa cuối:

zinferro

Xe hơi
Biển số
OF-49978
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
105
Động cơ
457,750 Mã lực
Cái này em ủng hộ 2 chân 2 tay, em thấy bất cập cái vụ này từ lâu rồi nhưng mới bị dính 1 quả thấy bức xúc quá.
Chả là em về đến Bãi Cháy nhà e, đoạn ngã tư gần bến xe. Đường cao tốc thẳng tắp, đang chạy gần 80, đùng 1 cái cắm cái biển hạn chế 30. Em đi làn trái, cái biển thì cắm lề bên phải lại còn lề phải của xe thô sơ nữa chứ, có cái xe tải đi đằng trước thì chả nhìn thấy cái biển đâu, đến gần nhìn thấy phanh dúi dụi, thời điểm bị bắn vẫn còn 42km/h.
Kính lạy các cụ bên bộ Giao thông. haizzzzzz
 
Chỉnh sửa cuối:

Pham Quoc Han

Xe buýt
Biển số
OF-64927
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
679
Động cơ
442,840 Mã lực
Cứ 50m nó cắm biển 80, rồi 20, rồi 80, rồi lại 20km/h.....thì các Cụ đi như hóa rồ nhềx-(Biển là căn cứ để ra tiền đừng hỏi tại sao các Cụ ợ. Chỉ tại vua Hùng cả thôi.=))
 

Bus_nhanh

Xe điện
Biển số
OF-60160
Ngày cấp bằng
28/3/10
Số km
2,560
Động cơ
466,731 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào sung sướng
ước mơ của cháu là xxx treo biển rõ ràng, đừng khuất là mừng rồi....chứ muốn hơn nữa cháu e phải đến 2030 mới hoàn thành!
 

suytmuaxe

Xe đạp
Biển số
OF-34115
Ngày cấp bằng
27/4/09
Số km
36
Động cơ
475,960 Mã lực
GTCC và XXX hợp tác với nhau, trách nhiệm của XXX là hướng dẫn người dân tham gia giao thông đi đúng và chấp hành luật GT nhưng hiện nay họ chỉ đi tuần hoặc canh gác tại những điểm bất hợp lý để ra tay "cướp" là chính. Ở những đường mà đèn đóm, biển hiệu rõ ràng thì chả bao giờ thấy xxx đứng cả, đứng vậy thì chỉ có mà vêu *** :D.

Nếu em là xxx có lẽ sẽ làm thêm 1 vài cột biển để trên xe, đi qua đoạn nào thấy gắn biển hạn chế 40 là em đặt ngay sau đó biển hạn chế 20 :D, sau đó đỗ xe cách đó vài km thu tiền thôi :D
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
Cắm biển như thế thì các phương tiện tham gia giao mới dễ dính, xxx mới dễ kiếm
 

Tiểu kê

Xe tăng
Biển số
OF-49844
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
1,263
Động cơ
469,120 Mã lực
Nơi ở
Nơi có niềm vui....
Đồng tính với ý kiến của cụ chủ thớt. nếu mà làm được như thế thì còn gì bằng ạ. nhưng cháu nghĩ nó chỉ là giấc mơ của cháu, của cụ cũng như tất cả các cụ lái xe thôi a
 

minhnhi

Xe tải
Biển số
OF-49906
Ngày cấp bằng
1/11/09
Số km
334
Động cơ
460,039 Mã lực
Nhiều lúc không biết chỗ biển cắm 40 có thực sự là chỗ nguy hiểm hay chính cái biển báo 40km/h mới thực sự nguy hiểm đối với việc tự gây tai nạn.Đây không phải lần đầu những biển báo 40km/h làm nguy hiểm cho việc lái xe trên đường cao tốc(ai chạy nhiều rồi mới thấy nguy hiểm).Trên đường QL,giao điểm các đường QL hay nhưng nơi đông dân cư.Phải nói đến những biển cắm hợp lý như tầm nhìn xa,còn những chỗ bất hợp lý như đang vào giữa cua thì gặp ngay cái biển 40 đoạn hết địa phận HN đoạn HN đi Bắc Ninh là ví dụ.Ban ngày thì không sao,buổi tối hoặc chạy đêm không dùng pha thì khỏi thấy.Hay đoạn trạm cân đường đi Hạ Long.Đoạn này ngày trước cắm thêm biển 20 ngay sau biển 40 có mấy mét,đang chạy 80 giỏi lắm cũng chỉ xuống đến 40 mà chạm biển 20 thì tốc độ vẫn còn trên 30km/h.Nhưng đoạn này sau bỏ biển 20 ngay sau nên cũng đỡ.Đoạn 40 đầu tiên khi nếu đi đường HCM từ Láng-Hòa Lạc đi Nghệ An nhưng là khi quay về).Nếu như những xe được trang bị phanh và hệt thống chống trơn trượt thì xe sẽ an toàn hơn nhưng với nhưng xe không được trang bị thì sao.Khả năng trượt xe và văng *** xe là rất rất cao

Lần trước đi TQ thấy nó làm biển báo từ rất xa.Đang chạy 80 thì gặp biển 70 rồi cách đó hơn chục mét là biển 60 rồi cứ thế đến 40.Hoặc khi rẽ ra đường nào đường nào thì nó có bảng chỉ dẫn còn mấy trăm mét sẽ đến đoạn rẽ,rồi cứ 100m lại biển bão rẽ còn bao nhiêu mét nữa.Còn ông Việt Nam mình tiết kiệm sắt thép vì nó đang tăng giá hay sao mà cũng chỉ làm được mỗi 1 cái,sau đó cho người ngồi rình toàn những điểm 40 để bắn tốc độ.Mình chạy xe cũng nhiều nhưng rất khó chịu vì những biển báo nằm ở góc khuất,góc cua.Nhiều lúc phanh như thế rất nguy hiểm,không những cho người lái mà còn cho hành khách ngồi trên xe


Vậy theo mọi người trước những điểm để biển 40 có nên thêm biển 70 , 60 , 50 rồi mới đến biển 40 hay không?. Vì thực sự không biết là những điểm cắm biển 40 có phải nơi thường hay xảy ra tai nạn do 2 phương tiện khác nhau hay tự gây tai nạn
Em thấy đoạn đường Thái bình đi Hải phòng có mấy đoạn cắm biển 50 sau đó xuống 40, đúng là văn minh thật!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top