[Thảo luận] Có lẽ đề nghị lên các UBND ở các tỉnh thành trước khi cắm biển 40 phải có biển 60,50

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
Nhiều lúc không biết chỗ biển cắm 40 có thực sự là chỗ nguy hiểm hay chính cái biển báo 40km/h mới thực sự nguy hiểm đối với việc tự gây tai nạn.Đây không phải lần đầu những biển báo 40km/h làm nguy hiểm cho việc lái xe trên đường cao tốc(ai chạy nhiều rồi mới thấy nguy hiểm).Trên đường QL,giao điểm các đường QL hay nhưng nơi đông dân cư.Phải nói đến những biển cắm hợp lý như tầm nhìn xa,còn những chỗ bất hợp lý như đang vào giữa cua thì gặp ngay cái biển 40 đoạn hết địa phận HN đoạn HN đi Bắc Ninh là ví dụ.Ban ngày thì không sao,buổi tối hoặc chạy đêm không dùng pha thì khỏi thấy.Hay đoạn trạm cân đường đi Hạ Long.Đoạn này ngày trước cắm thêm biển 20 ngay sau biển 40 có mấy mét,đang chạy 80 giỏi lắm cũng chỉ xuống đến 40 mà chạm biển 20 thì tốc độ vẫn còn trên 30km/h.Nhưng đoạn này sau bỏ biển 20 ngay sau nên cũng đỡ.Đoạn 40 đầu tiên khi nếu đi đường HCM từ Láng-Hòa Lạc đi Nghệ An nhưng là khi quay về).Nếu như những xe được trang bị phanh và hệt thống chống trơn trượt thì xe sẽ an toàn hơn nhưng với nhưng xe không được trang bị thì sao.Khả năng trượt xe và văng *** xe là rất rất cao

Lần trước đi TQ thấy nó làm biển báo từ rất xa.Đang chạy 80 thì gặp biển 70 rồi cách đó hơn chục mét là biển 60 rồi cứ thế đến 40.Hoặc khi rẽ ra đường nào đường nào thì nó có bảng chỉ dẫn còn mấy trăm mét sẽ đến đoạn rẽ,rồi cứ 100m lại biển bão rẽ còn bao nhiêu mét nữa.Còn ông Việt Nam mình tiết kiệm sắt thép vì nó đang tăng giá hay sao mà cũng chỉ làm được mỗi 1 cái,sau đó cho người ngồi rình toàn những điểm 40 để bắn tốc độ.Mình chạy xe cũng nhiều nhưng rất khó chịu vì những biển báo nằm ở góc khuất,góc cua.Nhiều lúc phanh như thế rất nguy hiểm,không những cho người lái mà còn cho hành khách ngồi trên xe


Vậy theo mọi người trước những điểm để biển 40 có nên thêm biển 70 , 60 , 50 rồi mới đến biển 40 hay không?. Vì thực sự không biết là những điểm cắm biển 40 có phải nơi thường hay xảy ra tai nạn do 2 phương tiện khác nhau hay tự gây tai nạn
 

bonbanh

Xe buýt
Biển số
OF-17158
Ngày cấp bằng
8/6/08
Số km
762
Động cơ
515,441 Mã lực
Nơi ở
CADIVI
Hay đó bác , bác làm luôn cái bản kiến nghị lên ông GTCC cho anh em nhờ nha
 

TuNam

Xe tải
Biển số
OF-10849
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
422
Động cơ
536,662 Mã lực
Có thể có đến 4 biển giảm tốc từ 80 xuống 70,60,50,40, nhưng lại thêm 4 máy bắn tốc độ lắp ngay trên biển; kiểu gì bác cũng dính 1 máy.
 

Schumacher

Xe buýt
Biển số
OF-17312
Ngày cấp bằng
13/6/08
Số km
640
Động cơ
513,963 Mã lực
Làm thế thì ................................. xxx chết đói à ???????????????????????
 

Greeno

Xe lăn
Biển số
OF-22422
Ngày cấp bằng
14/10/08
Số km
12,591
Động cơ
619,608 Mã lực
Nơi ở
www.bodetam.vn
Website
www.bodetam.vn
Cái bọn GTCC toàn loại vớ vẩn cả, học hành tư duy củ chuối từ sếp đến nv. Thằng bạn em ngày xưa học ng,u như bò giờ cũng trưởng phòng rồi, chỉ đc cái nói phét là giỏi, loại đấy thì đất nước sao PT đc, sao có thể cắm biển chuẩn cho các cụ đi ngon lành đc. Mà cắm đẹp chúng nó làm gì có ăn
 

BảoLong

Xe hơi
Biển số
OF-65524
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
185
Động cơ
437,110 Mã lực
cái này họ biết thừa,em biết họ cũng biết,anh em mình đều biết.còn tại sao họ không cắm như thế,thì em không biết,mọi người không biết chỉ có họ biết.hehe.
 

fifalockheart

Xe đạp
Biển số
OF-56296
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
40
Động cơ
448,000 Mã lực
theo cháu chỉ cần cắm biển cho biết khoảng cách đến đoạn cần phải đi 40 là ổn kô cần phải cắm 50,60 cho nó phức tạp :D
 

WHITE TIGER

Xe container
Biển số
OF-10985
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
6,267
Động cơ
594,922 Mã lực
Tuổi
44
theo cháu chỉ cần cắm biển cho biết khoảng cách đến đoạn cần phải đi 40 là ổn kô cần phải cắm 50,60 cho nó phức tạp :D
thế cậu nghĩ sao khi đang đi 80km/h cua phải gấp mà khuất tầm nhìn thì nhìn thấy biển báo 40km/h cậu đạp phanh thì tốc độ hạ được đến bao nhiêu KM/H .Đành rằng từ xa có thể nhìn thấy biển báo trước 2 đến 300m nhưng trong tầm dưới 20 đến 30m thì có quá nguy hiểm khi xe tự gây tai nạn cho chính mình không,nhất là khi đó lại là đường chỉ có 2 làn đường và được chia đôi bởi 1 vạch liền thì cậu tránh vào đâu.Cậu chỉ đi và thấy những biển hạn chế từ xa nhưng nếu đang ở đoạn đường đôi cấm vượt lại đang cua gấp mà cậu chạy thì sao thoát được
 

Vuvit

Xe tăng
Biển số
OF-50214
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,070
Động cơ
467,100 Mã lực
Vâng, e ủng hộ nhà bác cả 2 tay, nhiều lúc ức chế quá, nhưng mà vấn đề là mấy bọn ngu như bò kia có chịu nghe ko mới là quan trọng, toàn con ông cháu cha, dùng tiền và mối quan hệ để mua quan, mua chức... Chắc vẫn còn xa ngày đó lắm bác ạ, bây giờ thì e vẫn đành phải sống chung với lũ vậy...
 

ManhLinh.Dinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-60484
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
1,508
Động cơ
454,854 Mã lực
Nơi ở
Quán Cafe Otofun
Giờ biển báo giao thông gọi là bẫy chứ có phải là biển giúp người tham gia dễ dàng hơn đâu =))
 

hieuhic

Xe điện
Biển số
OF-10984
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
2,904
Động cơ
559,586 Mã lực
Virus nó ăn vào system32 rồi, chỉ còn cách format toàn bộ, sau đó cài lại hệ điều hành thì mới có hy vọng các cụ à.
 

ntdung

Xe tải
Biển số
OF-5978
Ngày cấp bằng
19/6/07
Số km
211
Động cơ
545,520 Mã lực
Tuổi
59
Trước khi có biển hạn chế 40km/h thì phải có biển báo "còn 100m nữa là đến biển hạn chế 40km/h"
 

vanveo

Xe máy
Biển số
OF-44009
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
97
Động cơ
464,970 Mã lực
Đọc bài của bác hổ trắng em lại nhớ đến vụ em bị dính trên đường HCM đoạn cúc phương,em đã cảnh giác đề phòng mà vẫn bị các chú xxx làm tiền ,vì các chú ấy bắn ngay sau biển thì khó thoát đc với xxx.Em cũng đồng tình với bác , thank.
 

KenKen

Xe tải
Biển số
OF-2767
Ngày cấp bằng
12/12/06
Số km
314
Động cơ
565,370 Mã lực
E đề nghị cắm biển 50, đừng có cắm biển 40 nữa đi chậm lắm :)
Thứ 2 là nên để đồng tốc độ cho tất cả các phương tiện trên quốc lộ 1, như vậy sẽ hạn chế tối đa xe phải vượt đỡ gây ra tai nạn. Đường thì hẹp chỉ có 1 làn nhưng mỗi xe lại có tốc độ khác nhau nên kiểu gì cũng phải vượt nếu muốn đảm bảo thời gian.
Thời gian chạy xe trung bình trên đường cũng ảnh hưởng đến phát triển kinh tế, tiết kiệm xăng dầu nữa đúng không các cụ. Mà chi phí do chạy chậm và đi số thấp đối với oto không hề nhỏ một tý nào. Tai nạn phần nhiều là do ý thức tham gia giao thông chứ không hẳn là tốc độ.
 

20L5725

Xe tăng
Biển số
OF-57806
Ngày cấp bằng
26/2/10
Số km
1,527
Động cơ
460,060 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Hong Kong thu nhỏ tại Thái Nguyên
Thấp cổ bé họng phải nhịn và chịu thôi, đi qua tỉnh khác gặp xxx ko có cách nào là phải dón dén cả ko là tiêu cơm.
 

chukienden

Xe buýt
Biển số
OF-63453
Ngày cấp bằng
6/5/10
Số km
521
Động cơ
440,770 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vâng , ý kiến bác rất hợp với thực tế, ở nứoc ngoài (cụ thể là châu âu) họ cũng làm thế. biển hạn chế tốc độ to ngay sát lề đường để dễ nhìn. và giảm tốc từ 90 xuống 50 bao giờ cũng có biển 70 cách biển 50 1 khoảng nhất định. nếu GTCC không làm thì anh em OF hùn tiền làm vậy.
 

LongSukebe

Xe tải
Biển số
OF-34901
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
475
Động cơ
479,250 Mã lực
Đất nước ta còn nghèo. Cần phải tiết kiệm tối đa các chi phí, kể cả biển báo giao thông để ..... hùn tiền cho dự án Đường Sắt Cao Tốc.... :-$
 

moca

Đi bộ
Biển số
OF-65440
Ngày cấp bằng
2/6/10
Số km
9
Động cơ
435,590 Mã lực
Nếu nước nhà làm được như cụ nói thì . giờ này cái ghế trưởng phòng GTCC là của cụ rồi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top