em cũng thích civic lắm
Em nghĩ do dải vận tốc thấp turbo chưa mở nên công suất yếu bằng máy 1.5 hút khí tự nhiên thôi ạ, còn lên vận tốc cao em thấy cũng khá bốc, một phần là do em đi civic 2.0 chân ga bốc quen rồiCụ nói chính xác nè, từ 0-60 km/h thực sự quá yếu, em cũng ko thể hiểu đc so với cái thông số động cơ mà nó lại yếu như vậy.
Từ 0-60 để Eco thì xe nào cũng yếu thôi, nó thiết kế để ở dải vận tốc đó turbo chưa mở, tiết kiệm nhiên liệu hơn, dành cho người đi điềm đạm.Cụ nói chính xác nè, từ 0-60 km/h thực sự quá yếu, em cũng ko thể hiểu đc so với cái thông số động cơ mà nó lại yếu như vậy.
Chuẩn cụ, em mua CR-V đời 2015 giá lăn bánh 1,3 tỉ. Xe đi đến nay đã được hơn 20 vạn, nếu tính giá trị làm ra khéo cũng được hơn tỉ nên em đã lãi cả con xe...hjhjhjhj.Giá trị của một chiếc xe Nhật phải trải nghiệm thử mới thấy xứng đáng, CRV là minh chứng cho điều này, chứ con xe gì hạng C mới ra ấy thì e chịu
Chạy vẫn ngon chứ bác? Làm bảo dưỡng các thứ tốn không?Chuẩn cụ, em mua CR-V đời 2015 giá lăn bánh 1,3 tỉ. Xe đi đến nay đã được hơn 20 vạn, nếu tính giá trị làm ra khéo cũng được hơn tỉ nên em đã lãi cả con xe...hjhjhjhj.
Con Lux A nhà em, đạp phát là dính ghế dù nó chỉ là bản base 176 ngựa, 300 Nm. Em nghĩ là nếu đua 400m thì fải chấp CRV 2 cái cột đèn.Em nghĩ do dải vận tốc thấp turbo chưa mở nên công suất yếu bằng máy 1.5 hút khí tự nhiên thôi ạ, còn lên vận tốc cao em thấy cũng khá bốc, một phần là do em đi civic 2.0 chân ga bốc quen rồi
Cái đó rõ như ban ngày rồi. Bảo đua drag chấp Civic thì mí "ố", "á" chứ chấp CRV thì...bình thường. Con lux A của cụ sức kéo tốt hơn CRV (300 so với 240 Nm), dáng sedan có lợi thế khí động học hơn xe cụt đuôi (bởi đuôi xe bị cao) và chưa cần nói xe cụ là xe gốc Đức.Con Lux A nhà em, đạp phát là dính ghế dù nó chỉ là bản base 176 ngựa, 300 Nm. Em nghĩ là nếu đua 400m thì fải chấp CRV 2 cái cột đèn.
Chưa thử chưa biết được cụ ợ và khí động học khi đua 1-2 trăm mét chưa thể hiện ra được. Vd xe cúp 92 - đc 70cm2 đua 100m, với đờdem - đc100cm2, thi xe nào thắng?Cái đó rõ như ban ngày rồi. Bảo đua drag chấp Civic thì mí "ố", "á" chứ chấp CRV thì...bình thường. Con lux A của cụ sức kéo tốt hơn CRV (300 so với 240 Nm), dáng sedan có lợi thế khí động học hơn xe cụt đuôi (bởi đuôi xe bị cao) và chưa cần nói xe cụ là xe gốc Đức.
Và hơn nữa định vị của Honda cho CRV là phục vụ gia đình chứ không phải cá tính như Civic (suốt ngày đi gạ drag với Porsche).
Thì cứ để xe điện phát triển pin và hệ thống trạm sạc ngon nghẻ xong rồi mình mua xe điện. Bây giờ chỗ đỗ xe còn tranh nhau thì đợi lúc phủ được trạm sạc sợ già rồi. Mà xe điện giờ nó còn lỗi tùm lum, mình lại phải đợi xe điện mà không hưởng thụ ak cụ? Thế nhỡ chẳng may xe điện chết yểu thì mấy năm đợi thành dở hơi.Em hỏi thật cc là công nghệ xe điện, đọc trên các báo có vẻ phát triển nhanh. Vậy giờ bỏ cả tỷ mua xe đc đốt trong, mà 2 đến 3 năm nữa xe điện đi 1000 km sạc 10 thì buốt duột nhỉ, lăn tăn tỵ ạ hehe.
Vâng cụ.Thì cứ để xe điện phát triển pin và hệ thống trạm sạc ngon nghẻ xong rồi mình mua xe điện. Bây giờ chỗ đỗ xe còn tranh nhau thì đợi lúc phủ được trạm sạc sợ già rồi. Mà xe điện giờ nó còn lỗi tùm lum, mình lại phải đợi xe điện mà không hưởng thụ ak cụ? Thế nhỡ chẳng may xe điện chết yểu thì mấy năm đợi thành dở hơi.
Còn xe xăng cũ người khác em không biết, chứ còn em giữ làm kỷ niệm luôn vì sau này nó không sản xuất nữa, có tiền cũng không mua được. Động cơ đốt trong nó giống kiểu hoài cổ ấy. Giống mấy con xe cũ Mustang hay Chrysler trong Breaking Bad ấy càng cũ nhìn càng chất.
Vâng cụ. Cũng không phải ý em mà nhiều ông đang đi xe xăng đều nghĩ thế. Tất nhiên thời gian này mới mua xe thì nhạy cảm, vì xe điện mà phát triển thì giá xe xăng giảm nhiều, nhưng xe điện mà chết yểu đem con bỏ chợ như bên TQ cũng kinh, toàn không có pin với phụ tùng thay thế.Vâng cụ.
Tại em ky bo kẹt sỷ cứ nghĩ một hai năm nữa xe đc xăng dầu bỏ, thì xót tiền cụ ợ.
Em đi ít, nên ý cụ nghe hợp lý, mí lại cũng là dạng thích...đồ cổ.
Chuyện!Vâng cụ. Cũng không phải ý em mà nhiều ông đang đi xe xăng đều nghĩ thế. Tất nhiên thời gian này mới mua xe thì nhạy cảm, vì xe điện mà phát triển thì giá xe xăng giảm nhiều, nhưng xe điện mà chết yểu đem con bỏ chợ như bên TQ cũng kinh, toàn không có pin với phụ tùng thay thế.
Nói chung em thấy 50/50 nên thích cái nào nhích cái đó thôi.
Vâng haha cụ nói như lên đỉnh thế ạ Được cái xe điện nó mạnh hơn xe xăng thật cụ ạ. Xe điện cỏ công suất nó đã ngang mấy con mấy con xe xăng thể thao rồi.Chuyện!
Nghĩ cái màn leo lên, ấn cái núm, cái con xe rùng mình rên lắc lên nhè nhẹ, ôi thật là Domốt. Điện đóm lấy đâu ra, cứ như cục thịt đông hiccc.
Chả tốn mấy đâu. Cứ định kì 5000km vào hãng ngồi trà, cafe...miễn phí chờ lấy xe ra thôi.Chạy vẫn ngon chứ bác? Làm bảo dưỡng các thứ tốn không?