- Biển số
- OF-29246
- Ngày cấp bằng
- 16/2/09
- Số km
- 3,482
- Động cơ
- 471,436 Mã lực
Cứ kiểu mệnh lệnh hành chính: xong trc 3 tháng nhé! em e còn khó nhiều điều.
Làm đường là phải sử dụng nguyên liệu tại chỗ. Xa mỏ tầm 70-100km là đã vỡ mồm rồi. Cụ đề xuất chở khoảng 2000km thì toàn bộ vốn chi cho vận chuyển cũng chả đủ.Hôm qua thấy kêu ca việc thiếu nhiều cát làm nền cho các tuyến cao tốc mới khởi công, nhất là trong nam.. Sao không lấy đá thải ở các mỏ tại Quảng Ninh đem vào san lấp làm nền nhỉ.. Em đi các mỏ thấy phải hàng chục triệu khối đất đá thải
Đồng bằng sông Cửu Long đang sụt lún tợn do thiếu phù sa, hút cát xây dựng đã nhiều rồi, giờ hút thêm cát làm đường nữa chắc sụt nặng hơn ...
Thế mới cần sự ra tay của CP.. chi phí tăng thêm nếu có cho việc làm đường sử dụng vật liệu thải từ QNinh còn rẻ hơn nhiều chi phí khắc phục sụt lún.Làm đường là phải sử dụng nguyên liệu tại chỗ. Xa mỏ tầm 70-100km là đã vỡ mồm rồi. Cụ đề xuất chở khoảng 2000km thì toàn bộ vốn chi cho vận chuyển cũng chả đủ.
em không phải dân chuyên môn nhưng em biết rằng đất đá gì đấy không phải cứng là làm nền đường tốt được đâu.Thế mới cần sự ra tay của CP.. chi phí tăng thêm nếu có cho việc làm đường sử dụng vật liệu thải từ QNinh còn rẻ hơn nhiều chi phí khắc phục sụt lún.
Thứ hai nữa là chi phí vận chuyển đường biển vào nam, lâu rồi em không làm nên không biết nay bao nhiêu, chứ trước rẻ hơn đi đường bộ nhiều.
Thì nhiệm kỳ nào mà chẳng nói như rồng leo...Kỳ tích tạo nên một Hàn quốc hùng mạnh chính là hạ tầng, đường cao tốc. Dưới thời tổng thống Park chung Hye mọi nguồn lực đều dành cho ưu tiên mở đường cao tốc. Thực tế ở các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa khi có đường giao thông tốt thì kinh tế sẽ phát triển theo. Em thấy định hướng của chính phủ nhiệm kỳ này rất đúng.
Giải pháp?E làm DA nhà nước gần 20 năm, E nhận thấy hệ thống pháp luật XD, luật đấu thầu của mình XD để đạt đc 1 điều: giá rẻ cho sản phẩm nhưng có chất lượng. Tuy nhiên thực tế thì ko thể có. Chúng ta ko thể cầm 10 tr đi mua đc Iphone 14, nhưng NN lại cho rằng mua đc. Và thực tế là gì, mua iphone 14 chỉ có vỏ bên ngoài, bên trong là ruột nhái để nghiệm thu với nhau. Uy tín nhà thầu, năng lực nhà thầu chỉ là rẻ rách nếu giá ko rẻ, mà giá rẻ để trúng thì NT sẽ tìm mọi cách để ăn bớt => chỉ chọn đc NT làm ăn maphia.
Định hướng thì lúc nào cũng đúng cụ ạ. Việc thực hiện mới nan giải.Kỳ tích tạo nên một Hàn quốc hùng mạnh chính là hạ tầng, đường cao tốc. Dưới thời tổng thống Park chung Hye mọi nguồn lực đều dành cho ưu tiên mở đường cao tốc. Thực tế ở các vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa khi có đường giao thông tốt thì kinh tế sẽ phát triển theo. Em thấy định hướng của chính phủ nhiệm kỳ này rất đúng.
Có rồi, mà làm sao lại hủy nhỉ.Nhà ga sân bay Long Thành chưa có nhà thầu kìa. Tiền tấn đấy.
Không đủ năng lực. ACV yêu cầu cao quá. Chưa nhà thầu trong nước nào có kinh nghiệm làm những dự án lớn như vậyCó rồi, mà làm sao lại hủy nhỉ.
Cụ quên cái tên anh lớn Thăng Long rồi ạ. Sau công tác cổ phần, qua một vài bước thì của công chuyển thể thành của ông.Trước làn sóng cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước, một hệ thống các cienco trực thuộc Bộ Giao thông vận tải rất mạnh về nhân lực, thiết bị, kỹ thuật...thực hiện nhiệm vụ này.
Tuy nhiên, sau một thời gian thăng trầm của nền kinh tế, tình trạng phế cao dần, cộng với quản lý yếu kém...những đơn vị này yếu dần. Các ngân hàng siết chặt tín dụng với các đơn vị này, tình trạng nợ lương, bảo hiểm tràn lan nên không giữ được người lao động.
Làn sóng cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước được thực hiện sai lệch, hướng tới mục đích vơ vét tài sản nhà nước của một số cá nhân có chức, có quyền là cú đạp cuối cùng làm sụp đổ các cienco.
Hiện nay, để huy động những quả đấm thép (trước đây là các cienco) đáp ứng nhu cầu xây dựng các công trình trọng điểm giao thông là khó. Bởi vậy các dự án lớn có tình trạng chậm nọ, muộn kia là không tránh khỏi.
Mời ý kiến các cụ đã và đang trong ngành giao thông bổ sung thêm các nguyên nhân.
Không phải không đủ năng lực. Gói thầu nhà ga sân bay Long Thành là đấu thầu Quốc tế.Không đủ năng lực. ACV yêu cầu cao quá. Chưa nhà thầu trong nước nào có kinh nghiệm làm những dự án lớn như vậy
Chủ đầu tư là các bạn Trung đông thì vẫn xong như thường, đương nhiên là không có cái vế cụ viết sau câu nàyTiến độ thi công 33 tháng đối với 1 nhà ga hàng không lớn như thế là bất khả thi,
sẽ có hết cụ ạ. sớm thôiRất mong ( trước mắt, tương lai gần) hệ thống đường bộ cao tốc Bắc-Nam mau chóng hoàn thiện toàn tuyến để giao thông được thuận tiện, tôi mong sao VN có cả hệ thống đường cao tốc kết nối HN với các tỉnh Tây Bắc như Điện Biên, Lai Châu, Hà Giang...nữa; và hệ thống cao tốc kết nối SG với các tỉnh miền Tây Nam bộ nữa.