Em cũng thấy đi mà hẳn ra ngoài hàng đinh được thì cũng tài, thông thường em thấy toàn đè là chính. Nhưng đúng là xe chip bên bãi thi nhiều xe garanty rất bé - khối cháu tạch lên dốc. Thế mới có cái bài thêm tiền để lấy cái xe mình tập quen khi thi
Cụ cứ để cả hai bánh ra ngoài hàng xem có trượt không? - 25 điểm đấy cụ.Đi chệch mỗi bài hàng đinh thôi thì cũng chả trượt được...
Gặp phải những xe không có đồng hồ đo vòng tua máy thì chắc chấp nhận xuống vực sao cụ?1) galanty bé hay to kh đềpa đều phải nhìn vòng tua máy (cái đồng hồ bên trái, đánh số từ 1-10 đó) sao cho kim đồng hồ chỉ gần sát số 1 (tức là khoảng 0,8 và là 800 vòng/phút). Nhả 1/3 côn để bám máy tạo đà, khi xe đã chuyển động nhả từ từ tiếp 1/3 côn nữa sẽ bò được lên dốc. Nếu nhả ngay từ 1/2 côn sẽ chết máy ngay -> trượt ngay. Khi vào xe việc đầu tiên phải chỉnh ghế lái cho phù hợp với chân côn, ga, phanh. Đạp hết côn xem độ nông sâu thế nào rồi căn 1/3 côn, 2/3 côn để khi đềpa ko bị thói quen nhả phát hết côn.
2) Đi hàng đinh (vệt bánh xe) thì ngay từ khi vào cua sau bài đểpa bạn phải căn chỉnh xe rồi, nhìn gương hậu căn sao cho bánh xe trước sau thẳng hàng song song với lề đường, cách lề đường khoảng 25 cm chắc chắn bạn sẽ đi qua hàng đinh
Ra ngoài hàng đinh nó tính bỏ bài mà cụĐi chệch mỗi bài hàng đinh thôi thì cũng chả trượt được...
bây giờ hầu hết (tất nhiên Trung tâm nào mà còn xe đời cũ không có đồng hồ vòng tua thì có mà sạt nghiệp) xe chip ở khu vực Hà Nội đều đời mới cụ nhé. Tại sao cháu nói chết máy khi đề pa sẽ trượt vì hầu hết khi chết máy xe sẽ bị trôi lùi xuống dốc; khởi động lại máy xong sẽ chỉ còn 5-10 giây, căn chỉnh xong thì quá 30 giây -> trượt. Cháu chưa thấy ai chết máy mà qua được đề pa (kể cả khi tập). Còn đỗ già, tụt dốc từ trước cháu không nói ở đây.Gặp phải những xe không có đồng hồ đo vòng tua máy thì chắc chấp nhận xuống vực sao cụ?
Chết máy khi đề pa chỉ bị mất 5 điểm thôi. mất 25 điểm khi để cảm biến trục bánh trước vượt qua vạch sơn, hoặc để xe tụt dốc cảm biến trục sau tụt qua vạch sơn phía sau.
Có em đây cụ ơi, khi tập xe chip chết máy loay hoay khởi động lại được thì hết thời gian. Hôm thi, em cũng bị chết máy đề pa, khởi động lại rồi vội vàng đạp lút ga thì qua được. Cả buổi thi hôm đó chỉ có mình em qua được đề pa khi xe chết máybây giờ hầu hết (tất nhiên Trung tâm nào mà còn xe đời cũ không có đồng hồ vòng tua thì có mà sạt nghiệp) xe chip ở khu vực Hà Nội đều đời mới cụ nhé. Tại sao cháu nói chết máy khi đề pa sẽ trượt vì hầu hết khi chết máy xe sẽ bị trôi lùi xuống dốc; khởi động lại máy xong sẽ chỉ còn 5-10 giây, căn chỉnh xong thì quá 30 giây -> trượt. Cháu chưa thấy ai chết máy mà qua được đề pa (kể cả khi tập). Còn đỗ già, tụt dốc từ trước cháu không nói ở đây.