Có hay không việc áp xe bãi thi sa hình?

emdotlam

Xe tải
Biển số
OF-124083
Ngày cấp bằng
13/12/11
Số km
385
Động cơ
382,275 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng thấy đi mà hẳn ra ngoài hàng đinh được thì cũng tài, thông thường em thấy toàn đè là chính. Nhưng đúng là xe chip bên bãi thi nhiều xe garanty rất bé - khối cháu tạch lên dốc. Thế mới có cái bài thêm tiền để lấy cái xe mình tập quen khi thi
 

Sleeping Dragon

Xe buýt
Biển số
OF-312180
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
860
Động cơ
305,158 Mã lực
Em nói thật là xe có garanti bé đi nữa mà các cụ đề pa đúng phương pháp nó vẫn lên vô tư. Thầy em hồi đó dạy kiên quyết ko cho chọn xe và bắt đi bài nào cũng phải đúng kỹ thuật, bảo là như thế lúc vào thi có ngồi xe nào thì cũng đi được.
 

LinhNIO

Xe đạp
Biển số
OF-325818
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
15
Động cơ
286,450 Mã lực
Cháu đi thi chọn xe thì có chứ thầy cài mình thì cháu chưa thấy ai nói thế.
Mà các thầy cũng chả bao giờ làm thế.
Các cụ đi chuẩn thì xe yếu, côn cứng vẫn qua được hết, miễn là quen xe thôi.
 

khanhmynv

Xe hơi
Biển số
OF-374308
Ngày cấp bằng
19/7/15
Số km
108
Động cơ
249,280 Mã lực
1) galanty bé hay to kh đềpa đều phải nhìn vòng tua máy (cái đồng hồ bên trái, đánh số từ 1-10 đó) sao cho kim đồng hồ chỉ gần sát số 1 (tức là khoảng 0,8 và là 800 vòng/phút). Nhả 1/3 côn để bám máy tạo đà, khi xe đã chuyển động nhả từ từ tiếp 1/3 côn nữa sẽ bò được lên dốc. Nếu nhả ngay từ 1/2 côn sẽ chết máy ngay -> trượt ngay. Khi vào xe việc đầu tiên phải chỉnh ghế lái cho phù hợp với chân côn, ga, phanh. Đạp hết côn xem độ nông sâu thế nào rồi căn 1/3 côn, 2/3 côn để khi đềpa ko bị thói quen nhả phát hết côn.
2) Đi hàng đinh (vệt bánh xe) thì ngay từ khi vào cua sau bài đểpa bạn phải căn chỉnh xe rồi, nhìn gương hậu căn sao cho bánh xe trước sau thẳng hàng song song với lề đường, cách lề đường khoảng 25 cm chắc chắn bạn sẽ đi qua hàng đinh
 

gandat

Xe tải
Biển số
OF-92482
Ngày cấp bằng
21/4/11
Số km
247
Động cơ
405,650 Mã lực
E nghĩ là tâm lý khi thi thôi ạ. Vẫn xe đấy nhưng đến lúc thi chỉ một vài người bảo xe yếu hay xe có vấn đề là tâm lý ng thi sau khác hẳn đấy ạ
 

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
7,170
Động cơ
394,335 Mã lực

1.6gli

Xe container
Biển số
OF-189928
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
7,170
Động cơ
394,335 Mã lực
1) galanty bé hay to kh đềpa đều phải nhìn vòng tua máy (cái đồng hồ bên trái, đánh số từ 1-10 đó) sao cho kim đồng hồ chỉ gần sát số 1 (tức là khoảng 0,8 và là 800 vòng/phút). Nhả 1/3 côn để bám máy tạo đà, khi xe đã chuyển động nhả từ từ tiếp 1/3 côn nữa sẽ bò được lên dốc. Nếu nhả ngay từ 1/2 côn sẽ chết máy ngay -> trượt ngay. Khi vào xe việc đầu tiên phải chỉnh ghế lái cho phù hợp với chân côn, ga, phanh. Đạp hết côn xem độ nông sâu thế nào rồi căn 1/3 côn, 2/3 côn để khi đềpa ko bị thói quen nhả phát hết côn.
2) Đi hàng đinh (vệt bánh xe) thì ngay từ khi vào cua sau bài đểpa bạn phải căn chỉnh xe rồi, nhìn gương hậu căn sao cho bánh xe trước sau thẳng hàng song song với lề đường, cách lề đường khoảng 25 cm chắc chắn bạn sẽ đi qua hàng đinh
Gặp phải những xe không có đồng hồ đo vòng tua máy thì chắc chấp nhận xuống vực sao cụ?
Chết máy khi đề pa chỉ bị mất 5 điểm thôi. mất 25 điểm khi để cảm biến trục bánh trước vượt qua vạch sơn, hoặc để xe tụt dốc cảm biến trục sau tụt qua vạch sơn phía sau.
 

khanhmynv

Xe hơi
Biển số
OF-374308
Ngày cấp bằng
19/7/15
Số km
108
Động cơ
249,280 Mã lực
Gặp phải những xe không có đồng hồ đo vòng tua máy thì chắc chấp nhận xuống vực sao cụ?
Chết máy khi đề pa chỉ bị mất 5 điểm thôi. mất 25 điểm khi để cảm biến trục bánh trước vượt qua vạch sơn, hoặc để xe tụt dốc cảm biến trục sau tụt qua vạch sơn phía sau.
bây giờ hầu hết (tất nhiên Trung tâm nào mà còn xe đời cũ không có đồng hồ vòng tua thì có mà sạt nghiệp) xe chip ở khu vực Hà Nội đều đời mới cụ nhé. Tại sao cháu nói chết máy khi đề pa sẽ trượt vì hầu hết khi chết máy xe sẽ bị trôi lùi xuống dốc; khởi động lại máy xong sẽ chỉ còn 5-10 giây, căn chỉnh xong thì quá 30 giây -> trượt. Cháu chưa thấy ai chết máy mà qua được đề pa (kể cả khi tập). Còn đỗ già, tụt dốc từ trước cháu không nói ở đây.
 

supga

Xe tăng
Biển số
OF-343564
Ngày cấp bằng
20/11/14
Số km
1,328
Động cơ
280,633 Mã lực
bây giờ hầu hết (tất nhiên Trung tâm nào mà còn xe đời cũ không có đồng hồ vòng tua thì có mà sạt nghiệp) xe chip ở khu vực Hà Nội đều đời mới cụ nhé. Tại sao cháu nói chết máy khi đề pa sẽ trượt vì hầu hết khi chết máy xe sẽ bị trôi lùi xuống dốc; khởi động lại máy xong sẽ chỉ còn 5-10 giây, căn chỉnh xong thì quá 30 giây -> trượt. Cháu chưa thấy ai chết máy mà qua được đề pa (kể cả khi tập). Còn đỗ già, tụt dốc từ trước cháu không nói ở đây.
Có em đây cụ ơi, khi tập xe chip chết máy loay hoay khởi động lại được thì hết thời gian. Hôm thi, em cũng bị chết máy đề pa, khởi động lại rồi vội vàng đạp lút ga thì qua được. Cả buổi thi hôm đó chỉ có mình em qua được đề pa khi xe chết máy
 

Macuda

Xe buýt
Biển số
OF-352956
Ngày cấp bằng
30/1/15
Số km
569
Động cơ
269,340 Mã lực
Nơi ở
165 Cầu Giấy,Hà Nội
mình thì nghĩ bây giờ trung tâm nhiều,cạnh tranh cao lên các TT dậy cẩn thận hơn rồi,nói chung đến hôm thi cơ bản là khá ngon,các cụ đi thì tâm lý là phải bình tình là ok thôi.Trước e học bên thầy Tuấn cho đào tạo lái xe Thanh Xuân,thầy dạy rất tốt lên đi thi hay lấy bằng xong e vẫn ngon lành,Giờ nghề lái xe là cái cần câu cơm của e rồi ạ.:-*
 

pcp

Xe máy
Biển số
OF-108001
Ngày cấp bằng
6/8/11
Số km
62
Động cơ
393,110 Mã lực
Nói chung vụ xe tốt xe xấu là có, muốn chắc ăn phải mua xe, hôm em đi tập chip thầy bảo cứ nhấn ga phần tăng tốc thoải mái không thì không kịp, ko thèm mua xe, thi đúng cái xe toàn trượt, em đề pa bị trượt may phanh tay kịp, lúc tăng tốc thì vượt quá tốc độ trừ 6 điểm, cuối cùng còn 84 điểm, toát hết cả mồ hôi.
 

Thành KT

Xe máy
Biển số
OF-379719
Ngày cấp bằng
27/8/15
Số km
58
Động cơ
244,980 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E thấy mỗi chọn xe chứ chưa thấy ép xe kiểu này hix
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top