- Biển số
- OF-467380
- Ngày cấp bằng
- 2/11/16
- Số km
- 3,229
- Động cơ
- 237,858 Mã lực
- Tuổi
- 48
Ở mình hay kiểu tặc lưỡi đấy, thành ra thợ thuyền được thể làm ẩu thành bản năng luôn...nhiều cụ có vẻ dễ dãi trong thi công quá. và một số cụ thì đang nhầm áp dụng tiêu chuẩn cho hàn nối.
trường hợp cụ chủ này đưa ra là thợ đính thép vào cốt thép chủ của cột. trường hợp này phải xem vết hàn đó ntn, so với sơ đồ chịu lực của cái chỗ hàn đó nó chịu cái gì, với vết hàn đó thì có bất lợi gì rồi xử lý.
các cụ làm cho VN hay có cái kiểu suy nghĩ ờ thì sao được 100% nhưng bọn tây nó không thế đâu (cũng vì thế mà các cụ chạy xe ô tô trên cao tốc đến đầu cầu cống hay làm cái uỵch. mới có con đường làm xong hố ga thì lồi lên cái thì thụt xuống. nếu làm đúng và giám sát tốt thì sẽ không thế đâu)
em đã từng bị một tay giám sát Pháp bắt bổ sung 1 công nhân cầm cái biển đứng giữa đường cầm gậy và biển hướng dẫn giao thông vì trong biện pháp thi công của em có vẽ ông công nhân đó đấy (cho dù thực tế thi công là đường Dự án không có người qua lại )
Vào công trường có giám sát chặt các ông làm không dám nói năng gì, nhưng ra nhà dân làm vì thường không có giám sát có chuyên môn kiểm tra thường xuyên như công trường nên là bỏ qua chỗ này chỗ kia, làm thiếu trách nhiệm xong còn lên mặt cãi, chủ nhà thì lại phải xuống nước không sợ này sợ kia, ngược đời..