- Biển số
- OF-12056
- Ngày cấp bằng
- 12/12/07
- Số km
- 133
- Động cơ
- 526,790 Mã lực
làm thêm một cái mới, lùi lên một đoạn chỗ Cửa Bắc đi vào dốc Tân Ấp là đẹp
Cụ 3 C cũng trên thông thiên văn dưới tường địa lý gúm nhẩy ?Có vẻ các cụ đã trúng mưu rồi thì phải. Muốn xây cái mới nhưng sợ dư luận ném đá về kinh phí, nên phải đưa định hứng phá dỡ cái cũ để xây. Nhưng vậy đến 90% sẽ đồng ý làm cái mới và giữ cái cũ. Kinh phí đội thêm phần nữa. Chuẩn chưa. Các cụ chưa gì đã nép đá mấy bố ra cái này rồi thì nên xem lại. Mấy lđ nhà mềnh giỏi mấy món này lắm. Em chém fun thế cho vui với các cụ
Tức là em với cụ kiểu gì cũng..trúng. Không trúng nhiều thì ít, vẫn trúng cụ hỉ, trúng là ..đượcCó vẻ các cụ đã trúng mưu rồi thì phải. Muốn xây cái mới nhưng sợ dư luận ném đá về kinh phí, nên phải đưa định hứng phá dỡ cái cũ để xây. Nhưng vậy đến 90% sẽ đồng ý làm cái mới và giữ cái cũ. Kinh phí đội thêm phần nữa. Chuẩn chưa. Các cụ chưa gì đã nép đá mấy bố ra cái này rồi thì nên xem lại. Mấy lđ nhà mềnh giỏi mấy món này lắm. Em chém fun thế cho vui với các cụ
Cụ đề xuất ngay cái này lên bgtvt đi,e thấy hơi bị hay đấyEm cũng ủng hộ dỡ, mà mấy năm nay sông Hồng có tí tẹo nước, lại lắm người tự tử, nhiều vụ án mạng, em đề nghị lập dự án cống hoá sông Hồng luôn.
Việt Nam xây dựng thì dùng đươc bao lâu mà đòi 100 năm nữa nó lại thành lịch sử thế ? Cái cầu gì mới xây giờ nó đang nứt đấy cụ ơi.Sao k xây mới thêm cái nữa mà phải bỏ cái cũ đi? như vậy sẽ tốn chi phí tháo dỡ. Nhưng em thật nếu bắt buộc phải bỏ cây cầu ấy đi thì mới xây được một cây cầu khác hiện đại hơn thì cũng chả sao cả. em k đánh giá cao giá trị lịch sử cây cầu đó! vì 1000 năm nữa cây cầu mới sẽ lại có lịch sử của nó!
theo em nghĩ, thực ra đất nước ta còn nghèo nên cân nhắc phương án nào giảm chi phí và đảm bảo cảnh quan đẹp, giao thông thuận lợi./.