- Biển số
- OF-430025
- Ngày cấp bằng
- 15/6/16
- Số km
- 3,479
- Động cơ
- 239,002 Mã lực
- Tuổi
- 48
Điện xoay chiều nó khác điện 1 chiều nhé cụ.Xời giật biết ngay mà cụ
Xe động cơ xăng dùng điện trên 15k vôn từ thế kỷ trước đến giờ co ai bị giật đâu
Điện xoay chiều nó khác điện 1 chiều nhé cụ.Xời giật biết ngay mà cụ
Xe động cơ xăng dùng điện trên 15k vôn từ thế kỷ trước đến giờ co ai bị giật đâu
Anh Quảng nổ đã To.Người ta có tên tuổi mấy trăm nay được cả thế giới kính nể, tin tưởng.
Còn ông nhập phu tùng liên hợp quốc vè lắp ráp, cái logo cũng nước ngoài thiết kế rồi nổ
.
Anh Quảng có bạn.
Nếu cụ là các anh ý thì cụ sẽ Nổ to ntn nhỉ ?Anh Quảng nổ đã To.
Còn quả Nổ của Bạn anh Quảng phải gọi là VĨ ĐẠI
Em chả dại ngồi Ghế NóngNếu cụ là các anh ý thì cụ sẽ Nổ to ntn nhỉ ?
Nếu ngồi nhà ung dung bỏ tiền ra mua bản quyền để làm ô tô chắc chắn xe tầu sẽ vô địch,mua thì phải trả tiền bản quyền chứ cụ, tây vẫn thu được tiền. Mình ăn phần của mình là ngon rồi.
Ghế mát có ngồi không cụ ? chắc chắn ngồi. Ngồi từ lúc nó mát mát --> âm ấm -->hâm hấp --> nóng --> nóng sốt --> nóng sình sịch,...Em chả dại ngồi Ghế Nóng
Có một sự gì .... đó ở đây không hề nhẹhttps://vtc.vn/truyen-thong-quoc-te-canh-bao-cac-ong-lon-thong-linh-xe-hoi-the-gioi-de-chung-voi-vinfast-d429328.html
Bài dài quá, không cóp được đành để link. Kiểu này anh Quảng BKAV lại như muỗi kêu vo ve.
Anh Quảng : linh kiện tàu, nhân công tàu, giá Mẽo = vỡ alo .Anh Quảng nổ đã To.
Còn quả Nổ của Bạn anh Quảng phải gọi là VĨ ĐẠI
Roll Royce của Đức chứ của Anh nào cụ.Nếu ngồi nhà ung dung bỏ tiền ra mua bản quyền để làm ô tô chắc chắn xe tầu sẽ vô địch,
Hoặc là cả thể giới bây giờ chỉ còn đúng 1 hãng xe, hãng xe HỢP CHỦNG QUỐC.
Làm xe tốt như người Ạnh vần thích kiểu sản xuất rẻ của hàn, bền của Nhật, rồi công nghệ chạy vòng tròn người Đức.
Bỉm mua của Hyundai, Hyundai mua của Mẹc, Mẹc mua của Toy... loanh quanh thì cái xe sẽ được tổng hợp tất cả các ưu điểm của tất cả các nhà sản xuất.
Chẳng còn ông nào phải lo bán mình, người Anh vẫn tự hào về mấy cái Bentley, Roll Royce của họ, nhà nước Mỹ chẳng phải bỏ tiền nuôi GM, Powershift của Fọt chẳng phải mất cả chục năm loay hoay mà vẫn lỗi,...!
Đức còn là tử tế, vưỡn ở châu Âu.Roll Royce của Đức chứ của Anh nào cụ.
Roll Royce đã là niềm tự hào của người Anh, nhưng do kinh doanh thua lỗ, CP Anh không đỡ nổi mới bán cho BMW, giống như Land Rover với Tata Ấn Độ.Roll Royce của Đức chứ của Anh nào cụ.
BMW sở hữu cả RR và Mini ạ, Audi sở hữu Lambogini và Ducaty, mà thằng Audi cũng chỉ làm xe sang từ đầu đến giờ chứ cụ, chứ ông Mẹc nào là xe con, xe tải, xe đầu kéo các kiểu.Roll Royce đã là niềm tự hào của người Anh, nhưng do kinh doanh thua lỗ, CP Anh không đỡ nổi mới bán cho BMW, giống như Land Rover với Tata Ấn Độ.
Tuy bán cho BMW, nhưng việc sở hữu Roll Royce của BMW có nhiều ràng buộc, trong đó có quy định BMW không được đem bất cứ logo hay ký hiệu chữ viết nào của Roll Royce cho vào những cái xe BMW.
Thực ra trong tất cả các hãng chỉ sản xuất xe từ cấp trung bình trở lên, không sản xuất xe bình dân thì đến bây giờ trên thế giới còn mỗi BMW, các hãng xe hơi sang trọng khác đều đã đi nhận làm con nuôi hết rồi, kể cả những cái xe chỉ khá sang như Volvo.
3 hãng xe của Đức đều theo nhau sở hữu các hãng xe sang trọng của Anh: Bỉm có RR, Mẹc có MayBach, VW có Bentley và sự ràng buộc cũng gần như nhau, vì người Anh vẫn rất tự hào (họ vẫn còn Jaguar và cũng đang ngắc ngoải).
Ý cụ yêu chắc là Land Rover ạ, đến khổ, xe Anh, xe Đức thì đi đâu nó vẫn là xe Anh, xe Đức, xe quý tộc vào tay bọn mọi nghĩ nó cứ sao ấy ạ, cho dù xe ngon nhưng cái tinh thần, tính cách, lịch sử, công nghệ hàng trăm năm của Anh nó không có.Đức còn là tử tế, vưỡn ở châu Âu.
Có thằng còn đi về mãi ... châu Á, về Ấn độ kia
Audi, Porsche và VW từ xưa đến giờ vẫn nhập ra, tách vào.Audi sở hữu Lambogini và Ducaty, mà thằng Audi cũng chỉ làm xe sang từ đầu đến giờ ...
Anh Vượng có ưu thế là được nhà nước bảo hộ và anh ấy xác định làm không cần lãiEm đồng ý với cụ, nhiều khi báo chí cũng ảo tung chảo, em nói đơn cử Trung Quốc, nó cũng có nhiều hãng xe nội địa , thậm chí nhái công khai y hệt các hãng nổi tiếng về thiết kế, nhìn xe rất long lanh, em nghĩ ngành công nghiệp ô tô TQ cũng chẳng thiếu j tiền, tầm nhìn, nhưng để đú với các thương hiệu lớn đến từ các cái nôi xe hơi thế giới thì em thấy hơi xa vời.
Thâm chí xe Hàn, ngay cả Huyndai , Kia cũng tự định vị sp tầm thấp, tuổi j mà hãng non trẻ Việt định phân khúc tầm trung, thậm chí cao cấp mà cạnh tranh, giới thiệu thì cứ giới thiệu thôi chứ ai mua thì mua, chứ em mà có tiền em cũng k mua .
Việc đưa sản phầm mới vào thị trường đã quá khó khăn với các hãng nổi tiếng rồi chứ đừng nói chưa có bề dày lịch sử sản xuất.
Xe của các hãng nổi tiếng đưa ra thị trường còn va vấp lỗi nọ lỗi chai, thu hồi này nọ, chứ tưởng sx ra cái xe ko lỗi lầm gì ư?