- Biển số
- OF-514447
- Ngày cấp bằng
- 6/6/17
- Số km
- 2,133
- Động cơ
- 200,040 Mã lực
- Tuổi
- 52
Chỉ cần ra xe giá rẻ thôi thì vin sẽ bị oánh hội đồng cho ko ngóc đc . Đến xe hàn xẻng lìu tìu cũng phải tâng giá lên ko thì ô mẽo cho tăng thuế thì nghẹo ngay
Tiền nhiều thì cứ làm đi, lăn tăn làm gì.Em đồng ý với cụ, nhiều khi báo chí cũng ảo tung chảo, em nói đơn cử Trung Quốc, nó cũng có nhiều hãng xe nội địa , thậm chí nhái công khai y hệt các hãng nổi tiếng về thiết kế, nhìn xe rất long lanh, em nghĩ ngành công nghiệp ô tô TQ cũng chẳng thiếu j tiền, tầm nhìn, nhưng để đú với các thương hiệu lớn đến từ các cái nôi xe hơi thế giới thì em thấy hơi xa vời.
Thâm chí xe Hàn, ngay cả Huyndai , Kia cũng tự định vị sp tầm thấp, tuổi j mà hãng non trẻ Việt định phân khúc tầm trung, thậm chí cao cấp mà cạnh tranh, giới thiệu thì cứ giới thiệu thôi chứ ai mua thì mua, chứ em mà có tiền em cũng k mua .
Việc đưa sản phầm mới vào thị trường đã quá khó khăn với các hãng nổi tiếng rồi chứ đừng nói chưa có bề dày lịch sử sản xuất.
Xe của các hãng nổi tiếng đưa ra thị trường còn va vấp lỗi nọ lỗi chai, thu hồi này nọ, chứ tưởng sx ra cái xe ko lỗi lầm gì ư?
Đẹp thật!Bọn Nio chúng nó còn mang xe đi test ở đường thử NÜRBURGRING mới làm các bác Tư bản vãi nhái https://www.nio.io/ep9.
Em cực ghét TQ, nhưng phải công nhận cách đi xe điện là đúng hướng, và thế cạnh tranh sòng phẳng với các hãng lớn được.
Bảo hộ của mình bằng sao được thằng Tàu .Anh Vượng có ưu thế là được nhà nước bảo hộ và anh ấy xác định làm không cần lãi
Hình như hiện tại VW vẫn sở hữu cả Audi và Posche thì phải, trong thiết kế nó có nhiều nét tương đồngAudi, Porsche và VW từ xưa đến giờ vẫn nhập ra, tách vào.
Lần nhập cuối cùng gần đây nhất thì tổng GĐ Porsche và VW là 2 anh em ruột!
Anh có nhiều mác xe ngon, thiết kế rất chuẩn nhưng số phận vô cùng khù khoằn, thằng còn sống tốt duy nhất hiện nay lại chỉ là một hãng xe lắp theo lối thủ công, dùng gỗ làm vỏ xe, em quên béng mất tên rồi, còn một thằng nữa mới sx được ít thì chết lâm sàng, nhà Beckham sở hữu được một chiếc vô cùng quý hiếm do cả công ty đã dừng sx, hãng này thiết kế cũng quái và đẹp ngang với Lotus một thờiRoll Royce đã là niềm tự hào của người Anh, nhưng do kinh doanh thua lỗ, CP Anh không đỡ nổi mới bán cho BMW, giống như Land Rover với Tata Ấn Độ.
Tuy bán cho BMW, nhưng việc sở hữu Roll Royce của BMW có nhiều ràng buộc, trong đó có quy định BMW không được đem bất cứ logo hay ký hiệu chữ viết nào của Roll Royce cho vào những cái xe BMW.
Thực ra trong tất cả các hãng chỉ sản xuất xe từ cấp trung bình trở lên, không sản xuất xe bình dân thì đến bây giờ trên thế giới còn mỗi BMW, các hãng xe hơi sang trọng khác đều đã đi nhận làm con nuôi hết rồi, kể cả những cái xe chỉ khá sang như Volvo.
3 hãng xe của Đức đều theo nhau sở hữu các hãng xe sang trọng của Anh: Bỉm có RR, Mẹc có MayBach, VW có Bentley và sự ràng buộc cũng gần như nhau, vì người Anh vẫn rất tự hào (họ vẫn còn Jaguar và cũng đang ngắc ngoải).
Vâng cụ. Ví dụ như xe này đã tăng giá gấp 10 lầne nghĩ giống cụ. cái xe 25k trump độ logo vin vào thành 70k trump ý chứ. như zoty z8 thay logo maserati đấy. khác mỗi cái bmw vẫn máy móc thế nhưng giá cái logo có khi bằng cả xe
Ngay bản thân Trung Quốc tiềm lực nó quá mạnh mẽ về tiền như thế, nhưng nhắc đến xe TQ chắc ai cũng ngán ngấm, ngay bản thân các hãng xe nội địa TQ ngay từ lúc hình thành và phảt triển họ cũng k tự định vị mình cao , chủ yếu là đáp ứng nhu cầu nội địa với giá thành rẻ, cái này em nghĩ họ đã thành công .Còn với tính cách con người Việt Nam hay chê bai dè bỉu ( trong đó có em ) thì việc bỏ tiền mua sản phẩm thì soi lên soi xuống, cân đo đóng đếm chán cụ ạ.Đúng vậy
Mình cũng đang băn khoăn, xét về tiền, nhân lực, công nghệ.... vin chỉ là dạng tôm tép so với các tập đoàn của trung quốc. Vậy sao bao năm tq vẫn khoing vươn ra thế giới đc, trong khi ông vin có mấy tháng phọt ra ngay con xe ntn
Đó không phải là sở hữu, mà họ sát nhập vào nhau.Hình như hiện tại VW vẫn sở hữu cả Audi và Posche thì phải, trong thiết kế nó có nhiều nét tương đồng
Vậy cụ cũng rất mừng vui lúc mấy công ty như Vinashin chém gió ảo tung chảo đấy nhỉ. Làm cái gì cũng phải tính toán đến lợi ích kinh tế, ko thể duy ý chí thế được. Mặc dù Vin ko phải công ty nhà nước nhưng nó đã quá lớn để bị sụp, nếu nó có vấn đề gì nhà nước sẽ lại lấy tiền thuế của dân ra cứu như mấy công ty nhà nước.Hãy cứ mừng vui vì nó là 1 sản phẩm từ Việt nam cái đã nào! Tại sao mình cứ phải nhìn mình bằng ánh mắt tự ti, nhược tiểu như thế?
Thanks cụ đã cấp thông tin nhéĐó không phải là sở hữu, mà họ sát nhập vào nhau.
Nhiều cái xe trong 3 cái logo này sở hữu chung thiết kế, được sản xuất trong cùng một nhà máy!
Thật hả ngài? Gió lạnh quá.Roll Royce đã là niềm tự hào của người Anh, nhưng do kinh doanh thua lỗ, CP Anh không đỡ nổi mới bán cho BMW, giống như Land Rover với Tata Ấn Độ.
Tuy bán cho BMW, nhưng việc sở hữu Roll Royce của BMW có nhiều ràng buộc, trong đó có quy định BMW không được đem bất cứ logo hay ký hiệu chữ viết nào của Roll Royce cho vào những cái xe BMW.
Thực ra trong tất cả các hãng chỉ sản xuất xe từ cấp trung bình trở lên, không sản xuất xe bình dân thì đến bây giờ trên thế giới còn mỗi BMW, các hãng xe hơi sang trọng khác đều đã đi nhận làm con nuôi hết rồi, kể cả những cái xe chỉ khá sang như Volvo.
3 hãng xe của Đức đều theo nhau sở hữu các hãng xe sang trọng của Anh: Bỉm có RR, Mẹc có MayBach, VW có Bentley và sự ràng buộc cũng gần như nhau, vì người Anh vẫn rất tự hào (họ vẫn còn Jaguar và cũng đang ngắc ngoải).
Đề nghị cụ đi đái ngay và nunRồi
“Truyền thông quốc tế cảnh báo các 'ông lớn' thống lĩnh xe hơi thế giới dè chừng với V”
Cảm giác rất mót đái khi đọc được những câu như thế