[Funland] Có cuộc chiến Bphone vs Vsmart?

ngu ngơ

Xe điện
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
4,194
Động cơ
280,563 Mã lực
Anh ấy đón đầu dự án chấm điểm công dân, kho dữ liệu công dân. Mấy cái điện thoại chỉ làm mầu thôi.
 

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Kinh tế thị trường càng cạnh tranh người tiêu dùng càng được lợi. Em ủng hộ Bphone, Vsmart nhảy vào làm điện thoại, có như vậy giá điện thoại mới giảm được. Các cụ cứ tính trung bình một cái điện thoại tầm trung thôi giá đã bằng mức lương tháng trung bình ở thành thị thì mới thấy giá điện thoại còn trên trời thế nào.
 

SkyBay

Xe tải
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
476
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Em thì nghĩ là Vin nhập cả công ty làm điện thoại ở tầu về rồi làm điện thoại để bán cụ ạ.
Chất lượng trung bình giá thành cũng trung bình thôi.
Dù thế thì cũng làm mất hình ảnh thương hiệu. Cái ô tô thì còn nói đến lợi thế được hưởng ưu đãi từ Chính Phủ này nọ chứ sang đến điện thoại thì Vin biết gì mà làm. Chưa kể đùng 1 cái có luôn sản phẩm thì thô quá. Bphone chí ý họ còn có 1 chút chuyên môn về IT chứ Vin mà làm điện thoại thì đích xác là điện thoại Tàu!
 

SkyBay

Xe tải
Biển số
OF-586076
Ngày cấp bằng
20/8/18
Số km
476
Động cơ
140,236 Mã lực
Tuổi
48
Kinh tế thị trường càng cạnh tranh người tiêu dùng càng được lợi. Em ủng hộ Bphone, Vsmart nhảy vào làm điện thoại, có như vậy giá điện thoại mới giảm được. Các cụ cứ tính trung bình một cái điện thoại tầm trung thôi giá đã bằng mức lương tháng trung bình ở thành thị thì mới thấy giá điện thoại còn trên trời thế nào.
Giá điện thoại ở mình giờ đâu có đắt hơn so với các nước khác nhiều đâu. Khác hẳn với ô tô (bị áp thuế nhập khẩu cao). Vì vậy Vin mà lao đầu vào mảng này thì e thấy rõ là vớ vẩn. Thà mua mấy con rẻ tiền kiểu Xiaomi cũng còn đáng tin hơn nhiều!
 

kiwi8.

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-596094
Ngày cấp bằng
25/10/18
Số km
773
Động cơ
136,581 Mã lực
Anh ấy đón đầu dự án chấm điểm công dân, kho dữ liệu công dân. Mấy cái điện thoại chỉ làm mầu thôi.
Em cho rằng điện thoại, xe kèm GPS cũng góp kha khá dữ liệu cho dự án chấm điểm công dân?
 

taico

Xe buýt
Biển số
OF-394816
Ngày cấp bằng
2/12/15
Số km
622
Động cơ
240,810 Mã lực
Tuổi
28
Tranh nhau giải : ai nổ to hơn à.
 

American Dream

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-441402
Ngày cấp bằng
30/7/16
Số km
4,907
Động cơ
259,783 Mã lực
Tuổi
45
Anh Quảng đầu tư 3 cái máy CNC để phay khung máy ghá nên con B1 mà đòi so sánh với sự bài bản của Vin. Chưa bàn về giá, sự nghiêm túc trong việc tổ chức của Vin cho thấy họ chuyên nghiệp hơn hẳn mấy con hàng Tàu mác Việt vẫn đang ra rả quảng cáo hàng ngày.

Ofer nhiều mem cay cú Vin đến mức tội nghiệp, lúc nào cũng thấy tự ti hiện rõ ở từng comment trên mọi thread liên quan tới V. =))

Cách làm của Q nổ hồi xưa đúng với câu: sinh con rồi mới sinh cha, sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông...
BKaV đối phó một cách tội nghiệp với cơn bão truyền thông từ các anti-group thời điểm B1 ra mắt.
Còn giờ thì đội anti-V không soi nổi được, đành phải đánh vào lỗi marketing của từng sản phẩm.

Mình cứ có thêm 1 đối thủ cạnh tranh, phân khúc sản phẩm càng nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng thay những Huawei, Xaomi, Oppo... Các cụ cứ cãi nhau đi - em đi mua Apple với Samsung =))
Tội nghiệp cụ. Vào cõi FUN là phải biết tư duy ngược.
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Cũng chẳng một sớm một chiều mà bá chủ thị trường được, nhưng mà có cạnh tranh mới có phát triển. Cả về mặt kỹ thuật, cả về các chiêu Marketing nữa.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
7,797
Động cơ
497,198 Mã lực
2 con kiến vật nhau làm đàn voi sợ ko dám bước qua.. :))
 

realman_80

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-385667
Ngày cấp bằng
5/10/15
Số km
2,619
Động cơ
267,595 Mã lực
Ông này chắc gốc gác tung của rồi :))
Tầm nhìn hạn hẹp quá, Vinphone + BKVirus ,song kiếm hợp bích, thu âm tất cả các thông tin của Củi gởi về cho lò, Đồng thời dễ dàng phát hiện các thành phần Tự diễn biến, tự chuyển hóa.
 

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,406
Động cơ
444,005 Mã lực
Bphone có chiến được với ai đâu cụ? :-?
 

nguyenquocthanh

Xe tăng
Biển số
OF-43194
Ngày cấp bằng
13/8/09
Số km
1,868
Động cơ
481,982 Mã lực
Dù thế thì cũng làm mất hình ảnh thương hiệu. Cái ô tô thì còn nói đến lợi thế được hưởng ưu đãi từ Chính Phủ này nọ chứ sang đến điện thoại thì Vin biết gì mà làm. Chưa kể đùng 1 cái có luôn sản phẩm thì thô quá. Bphone chí ý họ còn có 1 chút chuyên môn về IT chứ Vin mà làm điện thoại thì đích xác là điện thoại Tàu!
Đến giờ này điện thoại chưa ra mà cụ đã kết luận như là cụ dùng nó rồi không bằng ấy. Em nghĩ rằng Vova khôn hơn Cụ và Em là cái chắc.
 

ngu ngơ

Xe điện
Biển số
OF-390448
Ngày cấp bằng
4/11/15
Số km
4,194
Động cơ
280,563 Mã lực
Đến giờ này điện thoại chưa ra mà cụ đã kết luận như là cụ dùng nó rồi không bằng ấy. Em nghĩ rằng Vova khôn hơn Cụ và Em là cái chắc.
Điện thoại có rồi cụ. Anh Vova mua lại cty TBN, cty này chuyên sx đt kiểu như oneplus.
 

HoaiNam6789

Xe buýt
Biển số
OF-424851
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
672
Động cơ
223,830 Mã lực
Nơi ở
Sa mạc Xa Ha Ra
So bomphone vs vinphone làm gì cụ. Khác nào so môi con đĩ vs môi ông thợ kèn. 1 thằng chuyên bịp bợm thì tồn tại sao nổi vs 1 ông làm thật lại có tiền.
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,117
Động cơ
240,021 Mã lực
Tuổi
44
Làm android gốc có khi có cửa :)
 

nhicalai

Xe buýt
Biển số
OF-334146
Ngày cấp bằng
10/9/14
Số km
746
Động cơ
286,960 Mã lực
Nhìn mấy con bq phone của Tây ban nha trông như con mobiistar ấy. Chán òm
 

dr.anthony

Xe buýt
Biển số
OF-595953
Ngày cấp bằng
24/10/18
Số km
780
Động cơ
136,890 Mã lực
Nơi ở
Sì Gòn
Đã quá muộn để cạnh tranh nhau rồi. Miếng bánh đã chia rất kỹ cho các đối thủ khác. Khó len vào lắm.
Cao cấp: IP, SS
Trung: SS, IP Xr, Hàng tàu cận cao cấp, ..
Thấp: Tập cận lọ,
Em nghĩ vẫn còn phân khúc hàng vớ vẩn cụ ạ...
 

Xe gòng

Xe điện
Biển số
OF-183604
Ngày cấp bằng
5/3/13
Số km
2,515
Động cơ
367,506 Mã lực
Kiểu dáng ko đẹp lắm nhưng lõi chắc ổn hơn con bướm phôn
 

Ngoc.Vpbank

Xe tải
Biển số
OF-449559
Ngày cấp bằng
30/8/16
Số km
374
Động cơ
211,303 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
chungminhtaichinh247.com.vn
Anh Quảng đầu tư 3 cái máy CNC để phay khung máy ghá nên con B1 mà đòi so sánh với sự bài bản của Vin. Chưa bàn về giá, sự nghiêm túc trong việc tổ chức của Vin cho thấy họ chuyên nghiệp hơn hẳn mấy con hàng Tàu mác Việt vẫn đang ra rả quảng cáo hàng ngày.

Ofer nhiều mem cay cú Vin đến mức tội nghiệp, lúc nào cũng thấy tự ti hiện rõ ở từng comment trên mọi thread liên quan tới V. =))

Cách làm của Q nổ hồi xưa đúng với câu: sinh con rồi mới sinh cha, sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông...
BKaV đối phó một cách tội nghiệp với cơn bão truyền thông từ các anti-group thời điểm B1 ra mắt.
Còn giờ thì đội anti-V không soi nổi được, đành phải đánh vào lỗi marketing của từng sản phẩm.

Mình cứ có thêm 1 đối thủ cạnh tranh, phân khúc sản phẩm càng nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng thay những Huawei, Xaomi, Oppo... Các cụ cứ cãi nhau đi - em đi mua Apple với Samsung =))
Hàng của anh Quảng là Design by BKAV, còn của anh Vượng là Design by Europe cụ à, khác nhau hoàn toàn đấy ạ. Anh Vượng thật sư chưa có nghiên cứu R&D gì, chỉ đơn thuần là mua công nghệ, bản quyền và máy móc về để làm nên Vsmart.
BKAV của anh Quảng nghiên cứu Bphone từ lâu rồi, cũng phải lắng nghe người dùng để thay đổi sản phẩm hoàn thiện hơn. Các anh ấy thiết kế bo mạch chủ, tùy biến sâu vào hệ điều hành từ Android gốc, viết thêm phần mềm để tạo hệ sinh thái của điện thoại,... đầu tư nghiên cứu rất nhiều chất xám của Việt Nam đấy.
Làm về điện tử khác với những ngành sản xuất khác, có phải cứ mang con Iphone về rồi tháo tung ra là copy được đâu, phải tự mày mò học hỏi rất nhiều vì ngành công nghiệp này ở Việt Nam chưa phát triển. BKAV phải tự lần mò mà đi, có ai chỉ đâu, nên những sai sót chắc chắn là có. Nhưng ko thể phủ nhận và vùi dập sự gan lì, bền bỉ theo đuổi mục tiêu của họ. Nếu không có người tiên phong đi đầu, không có vấp ngã và kinh nghiệm của họ thì làm sao có ai dám đi sau nữa.
Thật sự em vẫn cảm thấy rất nể với sự gan lì và nhiệt huyết của anh Quảng, cái sai của anh là đã quá tự tin về những thứ mình làm được ra thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top