[Funland] Có cụ nào thử món này chưa ạ?

--Lamborghini--

Xe cút kít
Biển số
OF-110827
Ngày cấp bằng
29/8/11
Số km
15,586
Động cơ
566,615 Mã lực
Em nghĩ mãi vẫn chưa hiểu nó can thiệp vào máy kiểu gì? Mà làm xe bốc hơn.
Chỉ còn khả năng làm hộp số sang số trễ hơn thôi.
Cái này là độ nhạy chân ga thôi cụ.
Bt cụ nhấn ga ở một mức nhất định ecu nó hiểu cụ muốn tăng tốc, nhưng giờ nó can thiệp sớm hơn thôi.
 

kumamon

Xe tải
Biển số
OF-771959
Ngày cấp bằng
26/3/21
Số km
316
Động cơ
-10,248 Mã lực
e thấy hơi bị sợ cụ chủ thớt, xe 2.0 vẫn ì ạch, ko hiểu cụ định đi tốc độ bao nhiêu, đua với ai.
Còn để hết ì ạch, e nghĩ cái cảm biến gì đó nó ko làm hết ì ạch đâu, cụ ra chợ mua cái còi pọp pọp với cái đèn xanh đỏ nháy nháy, e nghĩ là còn nhanh hơn cái cảm biết của cụ

p/s: e 2 năm chạy xe 0.6 cụ ạ, nên 2.0 ì ạch thì e thật là ạ cụ
 

Đình Lập 79

Xe đạp
Biển số
OF-844057
Ngày cấp bằng
25/11/23
Số km
47
Động cơ
11,026 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Hanoi
E có biết đâu. Nó spam tin nhắn, e đọc thấy hay hay thì mang lên hỏi các cụ. Cơ mà CX5 của e dạo này e thấy trễ thật, chạy cao tốc Hải Phòng mà cứ phải mềm chân hết cỡ mới kéo lên được 100.
Xe cụ 2.0 mà hết chân ga mới lên 100km/h thì hơi lạ đấy. Xe tui có 1.6 chạy chế độ Eco thôi nhưng hơn nhấn ga chút là lên 90-100 nhẹ nhàng, mà xe tui cũng 10 năm tuổi rồi không phải xe mới nha.
 
Biển số
OF-94409
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
3,358
Động cơ
432,845 Mã lực
Xe em 2.0 thấy ì ạch thật. Hôm nọ có thằng nó quảng cáo cái này:
Chỉ 1800k, mở khoá sức mạnh ẩn trong xe của anh với Chip Chân Ga PASFE! Vẫn là chính sách lắp thử, lên xe đạp ga thử, ưng thì lấy, ko ưng trả hàng không mất phí gì các anh nhé. Người thật, việc thật, hiệu quả thật ạ Ưu đãi chỉ áp dụng trong ngày 06,07/4/2024 đối với khách hàng nhận được tin nhắn này.
Bộ sản phẩm này chỉ cải thiện độ trễ truyền tín hiệu chân ga, không phải can thiệp hệ thống, can thiệp động cơ làm tăng công suất máy hay thay đổi các thông số như tỉ lệ hoà khí, thời điểm đánh lửa,... như ngoài xưởng họ remap ạ.
Có cụ nào đã thử món này chưa ạ?
430073815_907363977754525_892486218222116951_n.jpg
Em mua của china có 400k. Lắp vào để chế độ F công nhận vọt hẳn. Để eco thì đạp lên chậm rất hợp với người mới lái đi trong nội thành. Còn sang số vẫn đủ tua đủ tốc nó mới sang. Ko tiết kiệm so vs nguyên bản.
 
Biển số
OF-94409
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
3,358
Động cơ
432,845 Mã lực

FECO_X3

Xe tải
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-557258
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
253
Động cơ
153,141 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.botietkiemxang.com
Cơ bản là can thiệp đấu nối rồi bác.

Bác tham khảo giải pháp "all-in-one" này (đc bác giáo sư Ngành nano bán dẫn từng 20 năm làm gđ kỹ thuật công nghệ Peugeot nghiên cứu) và dùng rất nhiều ở Canada với mục đích duy nhất là giảm khí thải (vì các nước phát triển họ rất quan tâm vụ khí thải).

1 gp vô số tác dụng nên đc gọi là all in one: Giúp cái thiện trễ chân ga của bác. Ngoài ra còn có các tác dụng khác:
+ Xe bốc (~10% mô men xoắn), Động cơ êm và mát hơn, Xe hết mùi, ngoài ra còn tiết kiệm nhiên liệu nữa (đến đây bác thắc mắc là đã xe bốc lại còn tiết kiệm nghe hơi ngược đời đúng ko ạ).

Hãy khoan để e giải thích tiếp ạ.
Động cơ đốt cháy Nhiêu liệu và không khí để sinh công giúp xe di chuyển, điều gì xảy ra nếu nhiên liệu đc làm nhỏ và gãy liên kết trước khi đốt cháy.
Rõ ràng đốt cháy nhanh hơn, triệt để hơn và sinh công nhiều hơn, tức là xe bốc hơn và đi xa hơn với cùng 1 mức nhiên liệu đúng ko ạ (đó là bản chất tiết kiệm, vd là 8 lít đi đc 100km thì sau 8 lít đi được 120km, chứ tiết kiệm ko phải là bóp miệng cho ăn ít đi) ? và tất nhiên khi đốt cháy hết sẽ ko còn khí thải như muội than (CO) hay hơi xăng (HC) thải ra nữa (đó là lí do Canada họ dùng giải pháp này nhiều).

VD như: Ngày xưa kiếm củi về nấu cơm, hành động trước khi nấu cơm là chẻ củi nhỏ ra để củi cháy hết,cơm nhanh sôi, nhanh chín đúng không ? Giải pháp này giúp chẻ củi cho các bác bằng công nghệ nano bán dẫn.

+ Đặc biệt là giải pháp này hoàn toàn khác biệt: ko can thiệp phương tiện, ko đấu nối ECU, mạch điện và cũng ko thả vào bình nhiên liệu. Đơn giản chỉ ốp thanh kim loại bán dẫn bên cạnh lọc gió + ống dẫn để chẻ củi nhiên liệu trước khi vào động cơ. Đơn giản vậy thôi. Lắp 10-15p là xong. Xe nguyên bản NSX. đăng kiểm thoải mái và các bác đổi xe thì vô tư tháo ra lắp sang xe mới.

Giải pháp rất mới có thể các bác ko tin nhưng hãy thử và cảm nhận kết quả tức thì sau khi lắp.
Hiện vp e có ở HN, HCM và các đại lý các tỉnh. Các bác ở HN mời các bác qua xem sp, và quá trình trực tiếp lắp, rồi chạy 1 vòng để cảm nhận độ bốc, ga nhạy, sau đó tháo trả e.

Hoặc có thể dùng máy đo khi thải để test đánh giá chứng minh hiệu quả.

Các bác lien hệ e mobile/zalo 0986182010 e tư vấn ạ hoặc Htac đại lý hay có thể test bất kì công cụ nào của nsx . Tất nhiên là cty nên có đầy đủ giấy tờ, chứng nhận, MST, bảo hiểm, bảo hành....

Mời các bác cảm nhận điều kỳ diệu của công nghệ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top