- Biển số
- OF-159111
- Ngày cấp bằng
- 3/10/12
- Số km
- 411
- Động cơ
- 354,245 Mã lực
thì e đoán thế chứ MT còn chưa biết lái lấy đâu ra lái ATlậy cụ....thi AT đỗ ngang dốc CHỈ VIỆC NHẢ CÔN LÀ TÉ
thì e đoán thế chứ MT còn chưa biết lái lấy đâu ra lái ATlậy cụ....thi AT đỗ ngang dốc CHỈ VIỆC NHẢ CÔN LÀ TÉ
ngày mai An sinh bắt đầu cho học viên lên tổng ôn trên sân SH, cụ đã biết lịch chưa. Cụ học thầy nào bên An sinh vậythì e đoán thế chứ MT còn chưa biết lái lấy đâu ra lái AT
e học thầy Tân ạ,e lùi khóa thi rồi cụ ơi,ổn kỹ cho chắc ạngày mai An sinh bắt đầu cho học viên lên tổng ôn trên sân SH, cụ đã biết lịch chưa. Cụ học thầy nào bên An sinh vậy
Đợt vừa rồi nhà cháu thi theo luật mới , chỉ có mỗi 3 chỗ khó : 1. lên dốc ( khó nhất ) ; 2 . Đi qua hàng đinh ( không khó vì thường là có mốc vạch căn tâm vô lăng " giúp đỡ " ạ ) ; 3. Lùi chuồng : Dạo này chuồng thu hẹp hơn nên lúc đi qua cửa chuồng và lùi phải thật chậm . Lúc qua cửa chuồng thì cứ căn sao cho vai mình đi qua điểm giữa cửa chuồng khoảng 15cm thì mới đánh lái hết cỡ sang phảiem thi lý thuyết luật mới 450 câu, sa hình mới bắt đầu từ đợt 19/7 rồi cơ mà,em ở Quảng Ninh,luật thì hơi khoai, khoai thật đấy k đùa đâu, còn sa hình thì qua depa chưa chắc đã ngon lành cành đào đâu,bài thi qua đường hẹp vuông góc phải chuẩn bánh, lệch là dính vạch và trừ điểm theo thời gian ngay
Cụ nói đúng , cứ tập thật nhiều là sẽ quen thôiCụ cứ học hành chăm chỉ, chịu khó luyện tập là ổn thôi mà, đừng quá lo lắng !
cụ ơi AT rồi thì còn côn ở đâu nữa.thi AT thì đúng bài ngang dốc chỉ việc nhả côn là té
Xe cụ ý AT vẫn có chân côncụ ơi AT rồi thì còn côn ở đâu nữa.
kinh nghiệm của mình đây này phần thi lên dốc 10 quả ăn 10,khi xe chuẩn bị lên dốc bạn đi thật chậm bằng cách đạp 2 phần 3 côn thôi ""không cần đạp ga đâu""vì xe thi sát hạch họ để ga hơi to nên bạn đi bằng côn là đủ không cần ga ,và giữ mức như thế chứ đừng thả hết côn để xe tự bò lên,khi xe gần lên đên vạchquy định rồi bạn chỉ cần đạp nốt chân con xuống đồng thời đạp phanh,nên nhớ là đên gần vạch quy định hãy đạp,đừng đap sớm vì khi xe trên dốc không như dưới đường bằng,chỉ cần đạp côn là nó khựng lại ngay nên cần căn chuẩn 1 chut,nếu ko chuẩn dc vạch đó có thể dừng hơi non 1 chút để bị trừ 0,5 điểm còn hơn là dừng quá hoặc đè vạch mà bị loại,nói chung tập 1 vài lần bạn sẽ quen và dừng đúng quy định đấy vì khi đạp 2 phần 3 côn để xe chạy thì khi nó bò lên dốc tốc độ xe chậm hẳn đi nên việc dừng rất dễ,nhớ kỹ điểm này nhé,bạn thử ko đạp côn mà xem,xe sẽ bò lên dốc nhanh hơn nhiều mà nhanh thì bạn sẽ căn khi dừng giữa dốc không chính xác,tiếp đo khi đạp côn và phanh để xe dừng rồi ,bạn giữ nguyên chân côn và chân phanh nhé đồng thời lúc này bạn kéo hết phanh tay lên khi phanh tay đã được kéo lên bạn từ từ bỏ chân phanh ra bỏ hẳn ra khỏi chân phanh luôn và để chân đó sang bàn đạp chân ga,không sợ xe trôi xuống đâu vì lúc này phanh tay đã giữ xe lại rồi,nhớ là khi bỏ chân phanh ra thì chân trái tức là chân đang đạp vào chân côn vẫn phải để nguyên vị trí nhé,tức là chân trái vẫn đạp hết bàn đạp côn,giờ đến đoạn sử lý để xe lên dốc,khi mà chân phanh bỏ ra rồi nhé,lúc này để xe vượt dốc tiếp bạn từ từ nhả chân côn thật chậm,thật chậm khoảng từ 1/3 đến 2/3 chân côn,nhớ là đừng nhả hết ngay nhé bạn nhả chân côn từ từ khi nào thấy xe rung rung mạnh thì giữ chân ở mức côn nhả đó,đừng nhả thêm và cũng cũng đừng đạp thêm côn nữa"giữ chân côn chắc ở vị trí đó để xe rung lên và bạn có thể để ý đồng hồ công tơ mét trên xe lúc đó tụt xxuoongs 1 chút,hoặc bạn có thể ko nhìn đồng hồ cũng dc,khi xe rung nhé nhớ là chân côn để nguyên vị trí mà khi xe có hiện tượng rung như vậy lúc này bạn từ từ hạ phanh tay xuống xe sẽ tự bò lên nếu thấy xe dà lên hơi yếu có thể bồi thêm chút ga từ chân ga là xe sẽ lên ok,nhớ là lúc hạ phanh tay xuống bạn cũng vẫn giữ nguyên chân côn ở mức xe rung nhé,chữ đừng bỏ hết chân côn ra bỏ hét ra xe sẽ chết máy và sẽ bị trôi đấy,mình đã tập như vậy và đi thi lấy bằng bài thi đó lúc nào cũng vượt qua và thi sát hạch được 100đ,đó là kinh nghiệm của mình bạn có thể tham khảovâng,e vẫn đang cố học đây,mua cái đĩa có các bài thi lý thuyết về ngày nào cũng thi thử,toàn đúng có 26 câu, thực hành thì e ko lo lắm mấy,đi thử thì ok rồi,chỉ sợ vấn đề tâm lý,khó cái khoản đề pa lên dốc,lúc dừng đúng điểm rồi,đi tiếp toàn bị rú ga hĩc
Đây là điều may chứ không phải đen. Ví nó đem lại công bằng và hiệu quả và đặc biệt diễn đàn này sẽ có một chuyên gia về luật giao thôngĐợt tới e có thi bằng B2,nhưng cái số đen là nó sửa đổi toàn thể,ko dễ đc như trc,lý thuyết phải tự học,chắc chắn hiện tại ko có bao luật,có cả camera truyền hình trực tiếp ạ,thi sát hạch thì các khoản đường ngắn hơn,cho xe vào chuồng khó hơn,nói chung là số quá đen,hỏi thầy bảo hội đồng thi lần này chỉ hy vọng học viên đạt đc 50% vãi cả tè,chắc e lùi lại chờ cuối năm lỏng ra thì chắc ngon hơn ạ,có cụ nào chuẩn bị thi có bài j hay vào đây chia sẻ ít kinh nghiệm với ạ
Thanks cụ đã chia sẻ. E sẽ thửkinh nghiệm của mình đây này phần thi lên dốc 10 quả ăn 10,khi xe chuẩn bị lên dốc bạn đi thật chậm bằng cách đạp 2 phần 3 côn thôi ""không cần đạp ga đâu""vì xe thi sát hạch họ để ga hơi to nên bạn đi bằng côn là đủ không cần ga ,và giữ mức như thế chứ đừng thả hết côn để xe tự bò lên,khi xe gần lên đên vạchquy định rồi bạn chỉ cần đạp nốt chân con xuống đồng thời đạp phanh,nên nhớ là đên gần vạch quy định hãy đạp,đừng đap sớm vì khi xe trên dốc không như dưới đường bằng,chỉ cần đạp côn là nó khựng lại ngay nên cần căn chuẩn 1 chut,nếu ko chuẩn dc vạch đó có thể dừng hơi non 1 chút để bị trừ 0,5 điểm còn hơn là dừng quá hoặc đè vạch mà bị loại,nói chung tập 1 vài lần bạn sẽ quen và dừng đúng quy định đấy vì khi đạp 2 phần 3 côn để xe chạy thì khi nó bò lên dốc tốc độ xe chậm hẳn đi nên việc dừng rất dễ,nhớ kỹ điểm này nhé,bạn thử ko đạp côn mà xem,xe sẽ bò lên dốc nhanh hơn nhiều mà nhanh thì bạn sẽ căn khi dừng giữa dốc không chính xác,tiếp đo khi đạp côn và phanh để xe dừng rồi ,bạn giữ nguyên chân côn và chân phanh nhé đồng thời lúc này bạn kéo hết phanh tay lên khi phanh tay đã được kéo lên bạn từ từ bỏ chân phanh ra bỏ hẳn ra khỏi chân phanh luôn và để chân đó sang bàn đạp chân ga,không sợ xe trôi xuống đâu vì lúc này phanh tay đã giữ xe lại rồi,nhớ là khi bỏ chân phanh ra thì chân trái tức là chân đang đạp vào chân côn vẫn phải để nguyên vị trí nhé,tức là chân trái vẫn đạp hết bàn đạp côn,giờ đến đoạn sử lý để xe lên dốc,khi mà chân phanh bỏ ra rồi nhé,lúc này để xe vượt dốc tiếp bạn từ từ nhả chân côn thật chậm,thật chậm khoảng từ 1/3 đến 2/3 chân côn,nhớ là đừng nhả hết ngay nhé bạn nhả chân côn từ từ khi nào thấy xe rung rung mạnh thì giữ chân ở mức côn nhả đó,đừng nhả thêm và cũng cũng đừng đạp thêm côn nữa"giữ chân côn chắc ở vị trí đó để xe rung lên và bạn có thể để ý đồng hồ công tơ mét trên xe lúc đó tụt xxuoongs 1 chút,hoặc bạn có thể ko nhìn đồng hồ cũng dc,khi xe rung nhé nhớ là chân côn để nguyên vị trí mà khi xe có hiện tượng rung như vậy lúc này bạn từ từ hạ phanh tay xuống xe sẽ tự bò lên nếu thấy xe dà lên hơi yếu có thể bồi thêm chút ga từ chân ga là xe sẽ lên ok,nhớ là lúc hạ phanh tay xuống bạn cũng vẫn giữ nguyên chân côn ở mức xe rung nhé,chữ đừng bỏ hết chân côn ra bỏ hét ra xe sẽ chết máy và sẽ bị trôi đấy,mình đã tập như vậy và đi thi lấy bằng bài thi đó lúc nào cũng vượt qua và thi sát hạch được 100đ,đó là kinh nghiệm của mình bạn có thể tham khảo
rất cảm ơn bạn,mình sẽ thử xemkinh nghiệm của mình đây này phần thi lên dốc 10 quả ăn 10,khi xe chuẩn bị lên dốc bạn đi thật chậm bằng cách đạp 2 phần 3 côn thôi ""không cần đạp ga đâu""vì xe thi sát hạch họ để ga hơi to nên bạn đi bằng côn là đủ không cần ga ,và giữ mức như thế chứ đừng thả hết côn để xe tự bò lên,khi xe gần lên đên vạchquy định rồi bạn chỉ cần đạp nốt chân con xuống đồng thời đạp phanh,nên nhớ là đên gần vạch quy định hãy đạp,đừng đap sớm vì khi xe trên dốc không như dưới đường bằng,chỉ cần đạp côn là nó khựng lại ngay nên cần căn chuẩn 1 chut,nếu ko chuẩn dc vạch đó có thể dừng hơi non 1 chút để bị trừ 0,5 điểm còn hơn là dừng quá hoặc đè vạch mà bị loại,nói chung tập 1 vài lần bạn sẽ quen và dừng đúng quy định đấy vì khi đạp 2 phần 3 côn để xe chạy thì khi nó bò lên dốc tốc độ xe chậm hẳn đi nên việc dừng rất dễ,nhớ kỹ điểm này nhé,bạn thử ko đạp côn mà xem,xe sẽ bò lên dốc nhanh hơn nhiều mà nhanh thì bạn sẽ căn khi dừng giữa dốc không chính xác,tiếp đo khi đạp côn và phanh để xe dừng rồi ,bạn giữ nguyên chân côn và chân phanh nhé đồng thời lúc này bạn kéo hết phanh tay lên khi phanh tay đã được kéo lên bạn từ từ bỏ chân phanh ra bỏ hẳn ra khỏi chân phanh luôn và để chân đó sang bàn đạp chân ga,không sợ xe trôi xuống đâu vì lúc này phanh tay đã giữ xe lại rồi,nhớ là khi bỏ chân phanh ra thì chân trái tức là chân đang đạp vào chân côn vẫn phải để nguyên vị trí nhé,tức là chân trái vẫn đạp hết bàn đạp côn,giờ đến đoạn sử lý để xe lên dốc,khi mà chân phanh bỏ ra rồi nhé,lúc này để xe vượt dốc tiếp bạn từ từ nhả chân côn thật chậm,thật chậm khoảng từ 1/3 đến 2/3 chân côn,nhớ là đừng nhả hết ngay nhé bạn nhả chân côn từ từ khi nào thấy xe rung rung mạnh thì giữ chân ở mức côn nhả đó,đừng nhả thêm và cũng cũng đừng đạp thêm côn nữa"giữ chân côn chắc ở vị trí đó để xe rung lên và bạn có thể để ý đồng hồ công tơ mét trên xe lúc đó tụt xxuoongs 1 chút,hoặc bạn có thể ko nhìn đồng hồ cũng dc,khi xe rung nhé nhớ là chân côn để nguyên vị trí mà khi xe có hiện tượng rung như vậy lúc này bạn từ từ hạ phanh tay xuống xe sẽ tự bò lên nếu thấy xe dà lên hơi yếu có thể bồi thêm chút ga từ chân ga là xe sẽ lên ok,nhớ là lúc hạ phanh tay xuống bạn cũng vẫn giữ nguyên chân côn ở mức xe rung nhé,chữ đừng bỏ hết chân côn ra bỏ hét ra xe sẽ chết máy và sẽ bị trôi đấy,mình đã tập như vậy và đi thi lấy bằng bài thi đó lúc nào cũng vượt qua và thi sát hạch được 100đ,đó là kinh nghiệm của mình bạn có thể tham khảo
vâng,tất nhiên h phải làm chặt là tốt,tai nạn nhiều,nhưng cái luật chả liên quan mấy bằng trình độ lái,bác nào an toàn lái thì ok thôi ạĐây là điều may chứ không phải đen. Ví nó đem lại công bằng và hiệu quả và đặc biệt diễn đàn này sẽ có một chuyên gia về luật giao thông
cụ cứ gõ hạng xe,khóa thi,số báo danh là nó tự nhẩy vàocho mình hỏi thi lý thuyết vào phòng máy là nó ra đề ngẫu nhiên nhỉ ? và nó có khoảng bao nhiêu đề ngẫu nhiên hay là sắp xếp tự động 450 câu thành đề nhỉ ?