Bọn phi công ít khi nhầm lắm , khả năng các bạn mặt đất vừa móc lốp nhau vừa làm việc
Đợt trước cũng tại TSN cũng có đc hướng dẫn máy bay hạ cánh ngủ mịa nó quên, máy bay cứ lòng vòng trên trời gần 30p kia100% là lỗi tổ bay rồi. Chứ bên không lưu người ta vẫn hướng dẫn lên xuống theo bài củ, bài mới có khi là phải tập huấn mât cả đống tiền và thời gian mới đc.
Cụ đùa à, em có xem một chương trình thảm hàng kg thì sau khi vụ tai nạn máy bay Nga với máy bay nước nào đó quên mất trên bầu trời Đức thì quy định một ca trực điều khiển phải có 2 đ/c, lẽ nào lại ngủ cả 2.Đợt trước cũng tại TSN cũng có đc hướng dẫn máy bay hạ cánh ngủ mịa nó quên, máy bay cứ lòng vòng trên trời gần 30p kia
Vụ này cách đây khoảng nửa năm ,có đưa lên cả tv mà!Cụ đùa à, em có xem một chương trình thảm hàng kg thì sau khi vụ tai nạn máy bay Nga với máy bay nước nào đó quên mất trên bầu trời Đức thì quy định một ca trực điều khiển phải có 2 đ/c, lẽ nào lại ngủ cả 2.
Xử lý thèo tiền lệ trước đâyThông tin ban đầu cho hay, chiều 29/4, một máy bay của Vietnam Airlines hạ cánh xuống đường băng không khai thác ở sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa).
Máy bay hạ cánh nhầm đường băng tại Cam Ranh - ảnh 1
Cục Hàng không đang vào cuộc để làm rõ lỗi thuộc đơn vị nào ngay sau sự cố
Đại diện Vietnam Airlines cũng đã xác nhận có sự cố và cho biết, toàn bộ hành khách an toàn chuyến bay an toàn.
https://www.tienphong.vn/xa-hoi/may-bay-ha-canh-nham-duong-bang-tai-cam-ranh-1267578.tpo
Vậy là lên CNN, BBC và.... OtoFun ngay và luôn, cụ nhểMột cái xe ủi, một cái ôtô, thậm chí là một cục bê tông thôi......
Người ta chỉ đặt đánh dấu vào đường băng đã sử dụng nhưng phải đóng lại để sửa chữa. Còn đường băng mới tinh thì không bắt buộc.báo đăng thì ngoài nguyên nhân tổ lái thì có thể bọn thi công quên đặt đánh dấu vào đường băng chưa được sử dụng.
Cụ nói nghe đơn giản quá, đường băng chưa khai thác chỉ cần có một cái xe lu còn nằm trên đường băng thì thảm họa là khó tránh khỏi. Quá may mắn khi vụ này chưa xảy ra hậu quả gì.Em nghĩ báo chí nói quá lên thôi, hạ nhầm thì cùng lắm lập bập hoặc đen thì nổ lốp chứ ko thảm họa được.
Xem phim Mẽo nó còn hạ cánh trên cao tốc hoặc hạ cánh xuống đường đất lổn nhổn kìa
Lúc này hạ cánh thì máy bay cũng gần cạn nhiên liệu rồi, nổ sao được.
Thực ra đường CHC này làm xong lâu rồi, chuẩn bị đưa vào khai thác rồi nên có hạ cánh cũng chẳng sao.Em nghĩ báo chí nói quá lên thôi, hạ nhầm thì cùng lắm lập bập hoặc đen thì nổ lốp chứ ko thảm họa được.
Xem phim Mẽo nó còn hạ cánh trên cao tốc hoặc hạ cánh xuống đường đất lổn nhổn kìa
Lúc này hạ cánh thì máy bay cũng gần cạn nhiên liệu rồi, nổ sao được.