- Biển số
- OF-34447
- Ngày cấp bằng
- 2/5/09
- Số km
- 100
- Động cơ
- 476,338 Mã lực
đẹp quá các cụ nhỉ
em giống hệt cụ, em băn khoăn sao forte trường hải bao nhiều options này kia, hơn đửt civic mà giá nó rẻ thế?????Em dự là bản Full thì 1,133 tỷ là hợp lý, còn bản 2.0 thì khoảng 980 củ là ok. Còn nếu hơn hoặc thích làm hàng kiểu như Accord thì hãy cứ nhìn vào thực tế là em nó được xếp vào top 10 xe ế nhất 2012 làm bài học xương máu nhé. Chưa kể Crv bản cũ đến cuối đời được Sale off mạnh tay thì mới bán được, còn phải đến 2 năm nay lay lắt không đến 120 xe/ tháng. Tại VN chỉ có Toy là vô đối thôi, còn lại thì đừng tự cho mình là cửa trên mà mất ăn đấy. Civic là điển hình nhất của sự thảm hại, hàng hot một thời cuối cùng ê chề bởi cái giá và options ko chịu nâng cấp. Bản Civic 2012 em thấy bán còn ko nổi nếu so với Cruize và Forte chứa chưa nói đến là Altis. Hic, thế mà nhà em lại lỡ rước 1 em Civic mới đau chứ.
Giá thế này thì ok rùi, anh Fo của To đợt này mệt đây]-[ảiQuân;12330884 nói:Có giá cho các kụ rồi đây:
Honda CR V 2.4 2013 - 1 Tỷ 133 Triệu
Lưới tản nhiệt xuyên gần hết cái đèn
Dự là bản 2.0 rẻ hơn khoảng 100 củ các kụ nhỉ
Anh Fo của To ở phân hạng khác mà kụGiá thế này thì ok rùi, anh Fo của To đợt này mệt đây
Em nghĩ là cuộc đấu tay đôi giữ CRV và Maz CX5 chứ ạ.Giá thế này thì ok rùi, anh Fo của To đợt này mệt đây
Trường Hải lắp ráp theo tiêu chuẩn của Việt Nam nên không thể so sánh với tiêu chuẩn của Honda Việt Nam theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu.em giống hệt cụ, em băn khoăn sao forte trường hải bao nhiều options này kia, hơn đửt civic mà giá nó rẻ thế?????
EM thấy bên Nga cũng có thời nó bảo hành 5 năm.Nhưng mà chỉ với máy thôi còn các thứ khác 3 năm hay 100 k km cũng tốt rồi.Thực tế 3 năm thì xe Hàn quốc xuống mã nhiều lắm máy kêu to,vỏ lỏng lẻo khe hở lớn,dàn gầm coi như đã và đang hỏng nhưng đi bảo hành vẫn OK trong điều kiện cho phép.Nhưng sau khi hết bảo hành quay lại kiểm tra thì phải thay một cơ số lớn đồ (nhất là gầm).Triển lãm xe ở Bắc Mỹ em thấy Kia nó bảo hành 7 năm, cũng tự tin ra phết.
Dạo này tivi Samsung bán vô địch thế giới nữa đấy, Iphone/Ipad các cụ dùng cũng chủ yếu là màn hình LG và Samsung.
Em fun tý, nhưng mà ở châu á, dạo này Nhật nhìn chung là đang thụt lùi các cụ ạ, Hàn và Trung đang lên, nản phết.
Tks cụ tư vấn rất hay nhé.Trường Hải lắp ráp theo tiêu chuẩn của Việt Nam nên không thể so sánh với tiêu chuẩn của Honda Việt Nam theo tiêu chuẩn Honda toàn cầu.
Linh kiện phụ kiện lắp ráp xe Honda thì từ Nhật,Thái và một phần của Việt Nam nhưng cũng phải đạt chuẩn của Honda mới được ráp.Còn Kia Trường Hải thì ???
Máy móc,khung gầm và độ an toàn là giá trị cốt lõi của phương tiện đi lại thì Honda luôn được nâng cao và áp dụng công nghệ mới nhất.Phần Công Nghệ của một chiếc xe thì có muốn gắn thêm cũng chẳng được ><Trong khi Kia do Trường Hải ráp đa phần công nghệ cũ chỉ gắn thêm options mà cái này thì phần tính năng muốn gắn thêm thì bỏ thêm ít đồng.
Kiểu thiết kế của Honda luôn theo xu hướng toàn cầu và đồng thời kiểu dáng xe ít bị lạc hậu sau nhiều năm sử dụng.Đơn cử là dòng Accord và Civic đời cũ vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng.
Độ bền bỉ,tiết kiệm nhiên liệu và giá trị xe bán lại sau nhiều năm của Honda luôn cao hơn nếu người sử dụng tuân thủ quy trình bảo dưỡng và chăm sóc xe của hãng.Gói gia hạn bảo hành xe thêm 2 năm hoặc 50.000km ~ xe được bảo hành tổng cộng 5 năm hoặc 150.000km thì chỉ Honda mới dám làm tại Việt Nam
Dịch vụ sau bán hàng của Honda thì cụ nào đang đi Honda hoặc đã vào Garage của đại lý Honda bảo dưỡng sẽ thấy rõ thái độ phục vụ ân cần,trình độ chuyên nghiệp...
Giá trị của một chiếc xe thì không phải nhìn chỉ vào options ạ
Em cũng nghĩ như bác, chắc thằng Hon phải giảm giá hơn CX5 mới hút khách.Em nghĩ là cuộc đấu tay đôi giữ CRV và Maz CX5 chứ ạ.
Kụ đi Civic mà phán như đúng rồiEm dự là bản Full thì 1,133 tỷ là hợp lý, còn bản 2.0 thì khoảng 980 củ là ok. Còn nếu hơn hoặc thích làm hàng kiểu như Accord thì hãy cứ nhìn vào thực tế là em nó được xếp vào top 10 xe ế nhất 2012 làm bài học xương máu nhé. Chưa kể Crv bản cũ đến cuối đời được Sale off mạnh tay thì mới bán được, còn phải đến 2 năm nay lay lắt không đến 120 xe/ tháng. Tại VN chỉ có Toy là vô đối thôi, còn lại thì đừng tự cho mình là cửa trên mà mất ăn đấy. Civic là điển hình nhất của sự thảm hại, hàng hot một thời cuối cùng ê chề bởi cái giá và options ko chịu nâng cấp. Bản Civic 2012 em thấy bán còn ko nổi nếu so với Cruize và Forte chứa chưa nói đến là Altis. Hic, thế mà nhà em lại lỡ rước 1 em Civic mới đau chứ.
CR-V là thiết kế kết hợp giữa 3 dòng xe : Sedan,SUV và Minivan...đuôi em nó giống Minivan để có sức chứa khủng.Cụ nhìn chưa quen nên thấy thế.Nhìn quen rồi thì thấy đó là một nét đặc trưng của dòng Minivan.Khách xem xe trực tiếp lúc đầu chưa quen nhưng đứng ngắm một lúc nhận ra được vẻ đẹp của nó và phản hồi tốt về kiểu dáng xe ạ.Hôm nọ đi Lào Cai em nhìn thấy con này ở sát cửa khẩu. Màu đen, biển 24a. Thú thực cũng đag quan tâm xem có bản 2.4 AWD không. Nhưng nhìn cái mít thì không thể chấp nhận được. Mọi suy nghĩ tiêu tan ngay. Nó tù tù, bè bè, thô kệch...với em thì mít con này không thể nhìn lâu mà sẽ thấy đẹp được. Tóm lại, so với CRV cũ, con này ngoại thất là bước lùi đáng ngạc nhiên của HD
CR-V là thiết kế kết hợp giữa 3 dòng xe : Sedan,SUV và Minivan...đuôi em nó giống Minivan để có sức chứa khủng.Cụ nhìn chưa quen nên thấy thế.Nhìn quen rồi thì thấy đó là một nét đặc trưng của dòng Minivan.Khách xem xe trực tiếp lúc đầu chưa quen nhưng đứng ngắm một lúc nhận ra được vẻ đẹp của nó và phản hồi tốt về kiểu dáng xe ạ.