Thảo luận có cụ nào max speed wt3.2 chưa

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,311
Động cơ
4,632 Mã lực
Hqua em bị 2 phát Công nó chèn, chèn để vào làn đúng nghĩa luôn, 1 phát ngay trạm lấy vé đầu HP về HN, 1 phát chỗ đầu cảng Đình Vũ lối rẽ lên cầu Tân Vũ, cả đoàn Công nó hè nhau chèn, sợ tí chết hehe.
Chạy ga tự động 120km/h làn ngoài cùng mà nhiều cụ (nhiều xe cỏ hẳn hoi nhé) làn giữa cứ vèo phát vượt ầm ầm, chắc phải 150 - 160 thật, chắc tại đường này chưa có Cop và Cam kiểm soát nên bà con chạy tít mù :D
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
4,062
Động cơ
336,440 Mã lực
Hqua em bị 2 phát Công nó chèn, chèn để vào làn đúng nghĩa luôn, 1 phát ngay trạm lấy vé đầu HP về HN, 1 phát chỗ đầu cảng Đình Vũ lối rẽ lên cầu Tân Vũ, cả đoàn Công nó hè nhau chèn, sợ tí chết hehe.

Chạy ga tự động 120km/h làn ngoài cùng mà nhiều cụ (nhiều xe cỏ hẳn hoi nhé) làn giữa cứ vèo phát vượt ầm ầm, chắc phải 150 - 160 thật, chắc tại đường này chưa có Cop và Cam kiểm soát nên bà con chạy tít mù :D
Cụ lịch sự đi vào làn giữa giúp cháu nhé. An toàn cho cả cụ và người tham gia giao thông cùng cụ.
 

lê tùng ls

Xe máy
Biển số
OF-532674
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
88
Động cơ
169,980 Mã lực
Tuổi
32
Hqua em bị 2 phát Công nó chèn, chèn để vào làn đúng nghĩa luôn, 1 phát ngay trạm lấy vé đầu HP về HN, 1 phát chỗ đầu cảng Đình Vũ lối rẽ lên cầu Tân Vũ, cả đoàn Công nó hè nhau chèn, sợ tí chết hehe.
Chạy ga tự động 120km/h làn ngoài cùng mà nhiều cụ (nhiều xe cỏ hẳn hoi nhé) làn giữa cứ vèo phát vượt ầm ầm, chắc phải 150 - 160 thật, chắc tại đường này chưa có Cop và Cam kiểm soát nên bà con chạy tít mù :D
e thỳ e đi ít để ý cam có khi nào e bị phạt nguội chưa nhỉ :) e toan quá tốc độ chứ xe vậy đi 6 70km e thấy nó như đi bộ ngán lắm :)
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
4,062
Động cơ
336,440 Mã lực
120 tốc độ tối đa cho phép thì tội tình gì phải vào làn giữa hả cụ?
Lịch sự cơ bản khi lái xe dù có đạt hoặc vượt tốc độ cho phép cũng nên đi vào làn bên bên trong nếu có thể, vì làn bên trái cụ là để xe đi nhanh hơn xe cụ họ vượt cụ nhé.
Việc nữa là đi 5B nếu đi làn giữa nó là làn an toàn nhất vì có nhiều không gian xử lý ở cả hai bên nếu xe mất lái hoặc nổ lốp hoặc gặp chướng ngại vật.
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,311
Động cơ
4,632 Mã lực
Lịch sự cơ bản khi lái xe dù có đạt hoặc vượt tốc độ cho phép cũng nên đi vào làn bên bên trong nếu có thể, vì làn bên trái cụ là để xe đi nhanh hơn xe cụ họ vượt cụ nhé.
Việc nữa là đi 5B nếu đi làn giữa nó là làn an toàn nhất vì có nhiều không gian xử lý ở cả hai bên nếu xe mất lái hoặc nổ lốp hoặc gặp chướng ngại vật.
Cụ nói hoàn toàn đúng, nếu làn ngoài cùng bên trái là Autobahn, tuy nhiên vấn đề ở đây là 5B không phải là Autobahn, và toàn bộ phương tiện PHẢI tuân thủ LUẬT, Lịch sự và Văn hoá giao thông chỉ là thứ yếu, KHÔNG THỂ đứng trên LUẬT cụ nhé. Em không rõ cụ chạy trên Autobahn bao giờ chưa, nhưng em có vài điều chia sẻ về Autobahn như thế này (lưu ý là 5B không có Autobahn cũng như Passing Lane!):
1. Chỉ được vượt xe khác ở làn trái trong cùng (Passing Lane). Nếu cố tình đi ở làn trái chỉ để xe đi nhanh hơn và không cho xe phía sau vượt -> vi phạm luật giao thông.
2. Khoảng cách 2 xe cùng làn phải đảm bảo nguyên tắc: Mét (tối thiểu) = 1/2 Tốc độ vận hành. VD 120km/h phải cách xe trước/sau 60m, cái này mềm hơn ở VN là khoảng cách = Tốc độ - 30 (120km/h thì khoảng cách là 90m, ở 5B luôn bắt khoảng cách tận 100m nếu em nhớ ko nhầm, cụ xem giúp lại chỗ các biển Vàng treo ở mé trái đường). Cứ vi phạm là Camera giám sát ở Đức nó gửi giấy phạt về nhà cho cụ rút kinh nghiệm lần sau :D
3. Nói thêm về Autobahn cũng như khái niệm Đường cao tốc để hiểu thêm: kỹ sư xây dựng đường GT họ dựa trên một số yếu tố để đưa ra "tốc độ thiết kế" của đường cao tốc: độ cong, độ ẩm tác động tới mặt đường, tầm nhìn góc cua, thiết kế đường dẫn và các loại dải phân cách, vết nứt/lồi/lõm do đo đạc địa chất và tính khả dụng của các loại biển báo (cái này ở VN mình hầu hết toàn là biển báo bé tẹo, không như nước ngoài họ làm biển rất to, thường là treo trên đầu, có sơn phản quang, chống đọng nước và đèn LED có cảm biến kích sáng ban đêm/trời mù)...
Mỗi km Autobahn tiêu tốn chi chí vận hành lên tới vài trăm ngàn Euro/năm. Ngoài ra lỗi vi phạm trên Autobahn nó tầm gần 20 hạng mục, trong đó có cả mục ăn uống khi đang điều khiển xe, để thấy nước ngoài họ nghiên cứu rất kĩ các yếu tố tác động bảo đảm an toàn khi thiết kế tốc độ đường cao tốc ntn.

Việc đưa ra tốc độ giới hạn nó đều đã được nghien cứu và VN mình áp dụng theo tiêu chuẩn nước ngoài nên các cụ cứ an tâm mà CHẤP HÀNH, vì đảm bảo an toàn cho chính các cụ và gia đình đang chờ bánh mì ở nhà, cũng như các cụ khác đang lưu thông trên đường. Nói thực em chạy con WT trọng lượng không tải tới 2 tấn 2 mà còn thấy nhiều đoạn trên 5B và Cầu Giẽ - Ninh Bình, xe bồng bềnh, đảo như rang lạc, huống chi đầy cụ chạy class A kiểu Morning hay class B kiểu Yaris nặng chỉ hơn 1 tấn 1/1 tấn 2...phi ầm ầm quá 120km/h.

@Cụ Ni no Kuni chạy nhiều nên em mạn phép hỏi thử: tại sao xe Công chạy trên đường cao tốc (HN - LC hay 5B hay CG - NB) rất hay chạy làn trong cùng bên phải (trừ làn ưu tiên), nhưng cứ ra Quốc Lộ lại rất hay chạy làn ngoài cùng bên trái và cụ nào muốn vượt xin sang làn phải?
 

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,298
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Máy dầu max speed bao giờ cũng thấp hơn máy xăng tầm 25% cccm nhé. Do đặc tính của máy.
Thế à, vậy sao Sorento với Santa Fe máy dầu lại lên được cao hơn máy xăng nhỉ?
Còn đây là Audi A8 động cơ diesel:
 

bubu88

Xe tăng
Biển số
OF-35869
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,218
Động cơ
488,175 Mã lực
Nơi ở
Trên mọi nẻo đường
tại vì e thấy trên đồng hồ hiển thị chứ mấy khi chạy được tới đâu cụ..thôi max 170km được rồi e cũng tới 160 rồi tưởng tới 200 haha..tại đi ngoài đường cao tốc lang sơn hn e qua bắc giang đi không thấy bác nào vượt e e ngĩ nó mạnh :)
Trả lời thắc mắc của cụ
https://tinhte.vn/threads/tai-sao-bang-dong-ho-thuong-co-van-toc-toi-da-nhieu-hon-nguong-ma-xe-co-the-chay-duoc.2760574/
 

lê tùng ls

Xe máy
Biển số
OF-532674
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
88
Động cơ
169,980 Mã lực
Tuổi
32
Cụ nói hoàn toàn đúng, nếu làn ngoài cùng bên trái là Autobahn, tuy nhiên vấn đề ở đây là 5B không phải là Autobahn, và toàn bộ phương tiện PHẢI tuân thủ LUẬT, Lịch sự và Văn hoá giao thông chỉ là thứ yếu, KHÔNG THỂ đứng trên LUẬT cụ nhé. Em không rõ cụ chạy trên Autobahn bao giờ chưa, nhưng em có vài điều chia sẻ về Autobahn như thế này (lưu ý là 5B không có Autobahn cũng như Passing Lane!):
1. Chỉ được vượt xe khác ở làn trái trong cùng (Passing Lane). Nếu cố tình đi ở làn trái chỉ để xe đi nhanh hơn và không cho xe phía sau vượt -> vi phạm luật giao thông.
2. Khoảng cách 2 xe cùng làn phải đảm bảo nguyên tắc: Mét (tối thiểu) = 1/2 Tốc độ vận hành. VD 120km/h phải cách xe trước/sau 60m, cái này mềm hơn ở VN là khoảng cách = Tốc độ - 30 (120km/h thì khoảng cách là 90m, ở 5B luôn bắt khoảng cách tận 100m nếu em nhớ ko nhầm, cụ xem giúp lại chỗ các biển Vàng treo ở mé trái đường). Cứ vi phạm là Camera giám sát ở Đức nó gửi giấy phạt về nhà cho cụ rút kinh nghiệm lần sau :D
3. Nói thêm về Autobahn cũng như khái niệm Đường cao tốc để hiểu thêm: kỹ sư xây dựng đường GT họ dựa trên một số yếu tố để đưa ra "tốc độ thiết kế" của đường cao tốc: độ cong, độ ẩm tác động tới mặt đường, tầm nhìn góc cua, thiết kế đường dẫn và các loại dải phân cách, vết nứt/lồi/lõm do đo đạc địa chất và tính khả dụng của các loại biển báo (cái này ở VN mình hầu hết toàn là biển báo bé tẹo, không như nước ngoài họ làm biển rất to, thường là treo trên đầu, có sơn phản quang, chống đọng nước và đèn LED có cảm biến kích sáng ban đêm/trời mù)...
Mỗi km Autobahn tiêu tốn chi chí vận hành lên tới vài trăm ngàn Euro/năm. Ngoài ra lỗi vi phạm trên Autobahn nó tầm gần 20 hạng mục, trong đó có cả mục ăn uống khi đang điều khiển xe, để thấy nước ngoài họ nghiên cứu rất kĩ các yếu tố tác động bảo đảm an toàn khi thiết kế tốc độ đường cao tốc ntn.

Việc đưa ra tốc độ giới hạn nó đều đã được nghien cứu và VN mình áp dụng theo tiêu chuẩn nước ngoài nên các cụ cứ an tâm mà CHẤP HÀNH, vì đảm bảo an toàn cho chính các cụ và gia đình đang chờ bánh mì ở nhà, cũng như các cụ khác đang lưu thông trên đường. Nói thực em chạy con WT trọng lượng không tải tới 2 tấn 2 mà còn thấy nhiều đoạn trên 5B và Cầu Giẽ - Ninh Bình, xe bồng bềnh, đảo như rang lạc, huống chi đầy cụ chạy class A kiểu Morning hay class B kiểu Yaris nặng chỉ hơn 1 tấn 1/1 tấn 2...phi ầm ầm quá 120km/h.

@Cụ Ni no Kuni chạy nhiều nên em mạn phép hỏi thử: tại sao xe Công chạy trên đường cao tốc (HN - LC hay 5B hay CG - NB) rất hay chạy làn trong cùng bên phải (trừ làn ưu tiên), nhưng cứ ra Quốc Lộ lại rất hay chạy làn ngoài cùng bên trái và cụ nào muốn vượt xin sang làn phải?
bồng bềnh thỳ e đi nhiều rồi cụ ak. cơ mà đường như vậy chạy trên 100 cảm giác vậy chứ xe ko vẫn đề gì e ở trên ls này nhìu đường cua nhìu đèo dốc e cua còn cảm giác nó sắp lật vậy mà ko lật dk cụ ak trừ khi cụ ngoặt đột ngột quá thôi.chứ ko vấn đề nhưng đi những xe như cụ bảo trến 1 tấn tẹo ko cân bằng là e cũng ko dám..:)
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
4,062
Động cơ
336,440 Mã lực
Thế à, vậy sao Sorento với Santa Fe máy dầu lại lên được cao hơn máy xăng nhỉ?
Còn đây là Audi A8 động cơ diesel:
Cụ cho em dẫn chứng Sorento và Santa fe dầu có top speed hơn bản máy xăng cùng đời.
Còn Audi A8 cụ tra xem máy xăng có lên hơn máu dầu được ko nhé :D.
Em nói là nói chung, sẽ có trường hợp đặc biệt và phải so xe cùng đẳng cấp. Chứ Porsche dầu mà đem so với Ford xăng thì ko nói làm gì =))
 

Ni no Kuni

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-313878
Ngày cấp bằng
30/3/14
Số km
4,062
Động cơ
336,440 Mã lực
Cụ nói hoàn toàn đúng, nếu làn ngoài cùng bên trái là Autobahn, tuy nhiên vấn đề ở đây là 5B không phải là Autobahn, và toàn bộ phương tiện PHẢI tuân thủ LUẬT, Lịch sự và Văn hoá giao thông chỉ là thứ yếu, KHÔNG THỂ đứng trên LUẬT cụ nhé. Em không rõ cụ chạy trên Autobahn bao giờ chưa, nhưng em có vài điều chia sẻ về Autobahn như thế này (lưu ý là 5B không có Autobahn cũng như Passing Lane!):
1. Chỉ được vượt xe khác ở làn trái trong cùng (Passing Lane). Nếu cố tình đi ở làn trái chỉ để xe đi nhanh hơn và không cho xe phía sau vượt -> vi phạm luật giao thông.
2. Khoảng cách 2 xe cùng làn phải đảm bảo nguyên tắc: Mét (tối thiểu) = 1/2 Tốc độ vận hành. VD 120km/h phải cách xe trước/sau 60m, cái này mềm hơn ở VN là khoảng cách = Tốc độ - 30 (120km/h thì khoảng cách là 90m, ở 5B luôn bắt khoảng cách tận 100m nếu em nhớ ko nhầm, cụ xem giúp lại chỗ các biển Vàng treo ở mé trái đường). Cứ vi phạm là Camera giám sát ở Đức nó gửi giấy phạt về nhà cho cụ rút kinh nghiệm lần sau :D
3. Nói thêm về Autobahn cũng như khái niệm Đường cao tốc để hiểu thêm: kỹ sư xây dựng đường GT họ dựa trên một số yếu tố để đưa ra "tốc độ thiết kế" của đường cao tốc: độ cong, độ ẩm tác động tới mặt đường, tầm nhìn góc cua, thiết kế đường dẫn và các loại dải phân cách, vết nứt/lồi/lõm do đo đạc địa chất và tính khả dụng của các loại biển báo (cái này ở VN mình hầu hết toàn là biển báo bé tẹo, không như nước ngoài họ làm biển rất to, thường là treo trên đầu, có sơn phản quang, chống đọng nước và đèn LED có cảm biến kích sáng ban đêm/trời mù)...
Mỗi km Autobahn tiêu tốn chi chí vận hành lên tới vài trăm ngàn Euro/năm. Ngoài ra lỗi vi phạm trên Autobahn nó tầm gần 20 hạng mục, trong đó có cả mục ăn uống khi đang điều khiển xe, để thấy nước ngoài họ nghiên cứu rất kĩ các yếu tố tác động bảo đảm an toàn khi thiết kế tốc độ đường cao tốc ntn.

Việc đưa ra tốc độ giới hạn nó đều đã được nghien cứu và VN mình áp dụng theo tiêu chuẩn nước ngoài nên các cụ cứ an tâm mà CHẤP HÀNH, vì đảm bảo an toàn cho chính các cụ và gia đình đang chờ bánh mì ở nhà, cũng như các cụ khác đang lưu thông trên đường. Nói thực em chạy con WT trọng lượng không tải tới 2 tấn 2 mà còn thấy nhiều đoạn trên 5B và Cầu Giẽ - Ninh Bình, xe bồng bềnh, đảo như rang lạc, huống chi đầy cụ chạy class A kiểu Morning hay class B kiểu Yaris nặng chỉ hơn 1 tấn 1/1 tấn 2...phi ầm ầm quá 120km/h.

@Cụ Ni no Kuni chạy nhiều nên em mạn phép hỏi thử: tại sao xe Công chạy trên đường cao tốc (HN - LC hay 5B hay CG - NB) rất hay chạy làn trong cùng bên phải (trừ làn ưu tiên), nhưng cứ ra Quốc Lộ lại rất hay chạy làn ngoài cùng bên trái và cụ nào muốn vượt xin sang làn phải?
Em cũng chả hiểu cụ nói cái luật gì, chưa có luật nào bảo cụ phải chạy ra làn sát bên trái của 5B cả . 5B chạy làn giữa nhàn vcd chạy làn ngoài làm gì =)).
Còn cụ thích chạy làn ngoài bên trái thì lại hay bị mấy chú chạy max hơn 120 nó nháy đèn với bấm còi xin vượt cong mông ra thôi :D.
Em xem nhiều pha mấy bác chạy đủ 120km cố thủ ở làn ngoài rồi, gặp xe chạy nhanh hơn mà thăng kia nó cũng ngáo không chịu chuyển làn, nó dí vào đít cho thành mịa 2 thằng tự sát trên cao tốc, kinh lắm.

Câu hỏi về container em trả lời như sau: đường cao tốc 5B hay NB-TN là cao tốc chuẩn, ko giao cắt nên xe công sẽ là xe chạy chậm nhất nên họ đi vào trong, thứ 2 là do không có giao cắt và không có xe máy nên đi vào trong cùng bên phải vẫn an toàn ko lo chèn chết xe máy.
Các đường như 5A và quốc lộ khác Công rất sợ chạy bên phải vì khả năng tai nạn và phang xe máy là cao. Còn đúng ra họ vẫn nên chạy làn trong bên phải vì họ chậm.
Công họ vẫn xin vượt trái bình thường cụ nhé, nói chung xe công ra đường chỉ vượt nhau là chính, chứ ko vượt các loại xe khác được.
 

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,298
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cụ cho em dẫn chứng Sorento và Santa fe dầu có top speed hơn bản máy xăng cùng đời.
Còn Audi A8 cụ tra xem máy xăng có lên hơn máu dầu được ko nhé :D.
Em nói là nói chung, sẽ có trường hợp đặc biệt và phải so xe cùng đẳng cấp. Chứ Porsche dầu mà đem so với Ford xăng thì ko nói làm gì =))
Santa Fe 2.2 lên 200km/h

Đố cụ tìm được Sorento 2.4 hay Santa Fe 2.4 nào lên nổi 200km/h. Nhà cháu từng đạp lút ga nhiều lần, thuận gió cũng chả lên nổi 200km/h.

Đố cụ tìm nổi A8 máy xăng 4.2 nào nhanh hơn máy dầu 4.2 đấy. Đến máy xăng W12 tận 6.0 cũng chỉ 295km/h.

Phát biểu tổng quát luôn: cùng 1 xe, cứ động cơ nào cho mã lực cao hơn thì sẽ chạy nhanh hơn. Đố cụ tìm được xe nào bản máy dầu chậm hơn bản máy xăng mà công suất máy dầu cao hơn máy xăng.
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,311
Động cơ
4,632 Mã lực
Em cũng chả hiểu cụ nói cái luật gì, chưa có luật nào bảo cụ phải chạy ra làn sát bên trái của 5B cả . 5B chạy làn giữa nhàn vcd chạy làn ngoài làm gì =)).
Còn cụ thích chạy làn ngoài bên trái thì lại hay bị mấy chú chạy max hơn 120 nó nháy đèn với bấm còi xin vượt cong mông ra thôi :D.
Em xem nhiều pha mấy bác chạy đủ 120km cố thủ ở làn ngoài rồi, gặp xe chạy nhanh hơn mà thăng kia nó cũng ngáo không chịu chuyển làn, nó dí vào đít cho thành mịa 2 thằng tự sát trên cao tốc, kinh lắm.

Câu hỏi về container em trả lời như sau: đường cao tốc 5B hay NB-TN là cao tốc chuẩn, ko giao cắt nên xe công sẽ là xe chạy chậm nhất nên họ đi vào trong, thứ 2 là do không có giao cắt và không có xe máy nên đi vào trong cùng bên phải vẫn an toàn ko lo chèn chết xe máy.
Các đường như 5A và quốc lộ khác Công rất sợ chạy bên phải vì khả năng tai nạn và phang xe máy là cao. Còn đúng ra họ vẫn nên chạy làn trong bên phải vì họ chậm.
Công họ vẫn xin vượt trái bình thường cụ nhé, nói chung xe công ra đường chỉ vượt nhau là chính, chứ ko vượt các loại xe khác được.
Thnks cụ vụ Công nhé, em cũng nghĩ như vậy.
Còn việc tuân thủ Luật cũng như Văn hoá giao thông, em xin mạn phép ko bàn thêm, cứ tiến bộ thì ta nên theo em nghĩ vậy, lúc bị Cop nó bớ thì ko ai bênh được đâu cụ :)
 

lê tùng ls

Xe máy
Biển số
OF-532674
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
88
Động cơ
169,980 Mã lực
Tuổi
32
Santa Fe 2.2 lên 200km/h

Đố cụ tìm được Sorento 2.4 hay Santa Fe 2.4 nào lên nổi 200km/h. Nhà cháu từng đạp lút ga nhiều lần, thuận gió cũng chả lên nổi 200km/h.

Đố cụ tìm nổi A8 máy xăng 4.2 nào nhanh hơn máy dầu 4.2 đấy. Đến máy xăng W12 tận 6.0 cũng chỉ 295km/h.

Phát biểu tổng quát luôn: cùng 1 xe, cứ động cơ nào cho mã lực cao hơn thì sẽ chạy nhanh hơn. Đố cụ tìm được xe nào bản máy dầu chậm hơn bản máy xăng mà công suất máy dầu cao hơn máy xăng.
như ý cụ thỳ con for wt 200hp có chạy nhanh hơn dk con mazda 6 170hp gj hoặc hơn ko cụ.:)
 

lê tùng ls

Xe máy
Biển số
OF-532674
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
88
Động cơ
169,980 Mã lực
Tuổi
32
Thnks cụ vụ Công nhé, em cũng nghĩ như vậy.
Còn việc tuân thủ Luật cũng như Văn hoá giao thông, em xin mạn phép ko bàn thêm, cứ tiến bộ thì ta nên theo em nghĩ vậy, lúc bị Cop nó bớ thì ko ai bênh được đâu cụ :)
thỳ sai phải chịu thôi cụ.e mà bị tóm suống là e phải làm um lên vì đâu riêng e đi như vậy mà
 

5banhxe

Xe điện
Biển số
OF-18522
Ngày cấp bằng
11/7/08
Số km
2,298
Động cơ
527,917 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
như ý cụ thỳ con for wt 200hp có chạy nhanh hơn dk con mazda 6 170hp gj hoặc hơn ko cụ.:)
Hai xe khác nhau phải tính cả hệ số cản gió. Cùng động cơ nhưng Mazda 6 lên hơn 200km/h còn CX-5 chỉ được 190km/h. CR-V 2.4 chỉ 195km/h nhưng Accord 2.4 lên 235km/h.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,533
Động cơ
514,228 Mã lực
Mấy cụ WT xe tốt mà dát. Xe em Na El , máy 2.5 161 mã mà 1 tay em quay máy, đi đêm, 1 tay lái cũng lên tạm 180. Nếu có người quay hộ, chuẩn bị tuyến, chắc hơn 200. Em up trên F hội Nac :)
 

BRHN

Xe hơi
Biển số
OF-537337
Ngày cấp bằng
16/10/17
Số km
135
Động cơ
167,550 Mã lực
thỳ sai phải chịu thôi cụ.e mà bị tóm suống là e phải làm um lên vì đâu riêng e đi như vậy mà
Cụ làm em nhớ đến câu của 1 anh nghệ sĩ quần chúng khi bị thổi vào: "sao chỉ bắt mình em?". 10 người có suy nghĩ như vậy chắc Luật viết ra chỉ để phạt kiếm tiền? Luật là để răn đe và từng người phải có ý thức thi hành đúng Luật.
Cao tốc VN chuẩn thiết kế nó chỉ đến mức như vậy, các cụ lại tưởng nó là đường băng sân bay như các bài thử các a Tây. Mong là khi có sự vụ các cụ đừng đổ tại đường xấu, không chuẩn, blah blah...
 

lê tùng ls

Xe máy
Biển số
OF-532674
Ngày cấp bằng
18/9/17
Số km
88
Động cơ
169,980 Mã lực
Tuổi
32
Cụ làm em nhớ đến câu của 1 anh nghệ sĩ quần chúng khi bị thổi vào: "sao chỉ bắt mình em?". 10 người có suy nghĩ như vậy chắc Luật viết ra chỉ để phạt kiếm tiền? Luật là để răn đe và từng người phải có ý thức thi hành đúng Luật.
Cao tốc VN chuẩn thiết kế nó chỉ đến mức như vậy, các cụ lại tưởng nó là đường băng sân bay như các bài thử các a Tây. Mong là khi có sự vụ các cụ đừng đổ tại đường xấu, không chuẩn, blah blah...
nói chung là e cũng rất rạch ròi e sai e chịu coi như nộp đóng thuế nhà nước chứ e ít khi mà đút tiền cho tụi nó. bt e bắt e sai yeu cầu biên bản coi như cả năm đóng thuế chút chứ cho chúng nó ăn ko thỳ e lại ko đưa tiền
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top