Có cụ nào đi lái thử xe VF8 chưa cho em xin cảm nhận
Tối đi làm về muộn chỗ xạc có xe khác đang xạc thì lại phải chờ. khi xạc xong lại phải đến đánh xe đi nghĩ mà bất tiện. Nhiều hôm đi làm về muốn ngủ luôn cũng không yên.Em cũng hóng. Nhưng e nghĩ xe điện hơi bất tiện. Thời gian chờ sạc pin lâu nếu đi có việc gấp thì ko ổn. Phải thay đổi thói quen dùng xe. Thuê pin cũng là vẫn đề (về giá thuê và pháp lý, thắc mắc là có bảo hiểm pin trong gói thuê chưa)…
Vf8 đi dc 4-500km 1 lần sạc, 1 tháng bác ngủ muộn 1-2 lần thôiTối đi làm về muộn chỗ xạc có xe khác đang xạc thì lại phải chờ. khi xạc xong lại phải đến đánh xe đi nghĩ mà bất tiện. Nhiều hôm đi làm về muốn ngủ luôn cũng không yên.
Tự nhiên 1 tháng đi phục vụ nó 2 lần. nó phải phục vụ mình chứVf8 đi dc 4-500km 1 lần sạc, 1 tháng bác ngủ muộn 1-2 lần thôi
Đấy là 1 phương án thôi. Chứ bác có thể sạc lúc đi làm, lúc cf, hoặc sạc ở nhà/bãi gửi xe.. - những chỗ mà k sạc cũng mất tgian. K phải chen chúc đổ xăng khói bụi.Tự nhiên 1 tháng đi phục vụ nó 2 lần. nó phải phục vụ mình chứ
Tốt nhất là phải có sạc dành riêng tại chỗ đỗ xe cố định. Không cần sạc nhanh, sạc chậm 15,20 tiếng cũng được. Cứ tối về cắm sạc, sáng ra lại đi. Sạc nhanh công cộng chỉ dùng khi khẩn cấp thôi.Tối đi làm về muộn chỗ xạc có xe khác đang xạc thì lại phải chờ. khi xạc xong lại phải đến đánh xe đi nghĩ mà bất tiện. Nhiều hôm đi làm về muốn ngủ luôn cũng không yên.
Xe điện thì cần gì auto hold nhỉ. Dừng là nó dừng, ga nó mới chạy. Cần thì P là đcSáng nay em vừa trải nghiệm về, đông người lái thử nên mỗi người chỉ lái được 1 đoạn tầm hơn 1km. Đánh giá sơ bộ như sau:
Bản eco: em chỉ ngồi vào thử, không lái thử, do muốn lái thử bản plus nên chỉ biết về nội thất ghế giả da giống e34.
Bản plus là bản em lái thử:
- Cảm giác lái rất đầm chắc do xe nặng hơn 2.5ton, volant điện nhẹ ở tốc độ thấp, chắc chắn ở tốc độ cao. Lốp xe êm, hốc lốp có lót nỉ nên không nghe thấy tiếng ồn lốp nhiều như e34.
- Ghế da Nappa dày dặn, ngồi sướng. HUD kính mới cho hiển thị tốc độ nhìn khá hay. Phần yên ngựa ở giữa với thiết kế nút chuyển số trông rất đẹp. Xe không có AutoHold là 1 điểm trừ.
- Chất lượng nhựa nội thất bình thường, 1 số chỗ ốp crome xước. Nhìn chung không thấy sang.
- Hàng ghế sau khá rộng rãi, nhưng ở giữa sàn sau vẫn có chỗ gồ lên như xe cầu sau nên khá vướng cho người ngồi giữa.
- Cửa gió điều hòa sau cho 2 bên ghế nhưng không có chỉnh lượng gió khá bất tiện (cái này giống e34). Phía sau có 2 cổng sạc USB và 1 cổng sạc USB-C.
- Trần nỉ xe màu đen cảm giác nóng, VF nên bổ sung trần nỉ màu sáng (be hoặc ghi sáng). Có thể xe nội thất đen nên trần nỉ cũng màu đen.
Vài nhận xét sơ bộ của em. Cụ nào xem xét được chi tiết hơn bổ sung với. Em chạy e34 được gần 6000km rồi, đã cọc vf8 từ đầu. Mai em ra showroom bổ sung thêm cọc 40tr để chốt hợp đồng chọn màu xe, nội thất và phiên bản, đồng thời nhận voucher vinpearl.
em ở chung cư thì kéo dây điện thế nào cụ.... xe để ngoài bãiTốt nhất là phải có sạc dành riêng tại chỗ đỗ xe cố định. Không cần sạc nhanh, sạc chậm 15,20 tiếng cũng được. Cứ tối về cắm sạc, sáng ra lại đi. Sạc nhanh công cộng chỉ dùng khi khẩn cấp thôi.
riêng cái vụ xạc mà thấy nản. người nhà em ở vin gia lâm đinh mua nhưng sau lại thôi, không tiện mặc dù ở nhà liền kề của vin. Vẫn dùng em em bmw 320iĐấy là 1 phương án thôi. Chứ bác có thể sạc lúc đi làm, lúc cf, hoặc sạc ở nhà/bãi gửi xe.. - những chỗ mà k sạc cũng mất tgian. K phải chen chúc đổ xăng khói bụi.
Chưa kể vào tòa vin nhiều lúc hết chỗ gửi xe vẫn còn chỗ trống sạc.
Nói chung xe có nhiều cái bất tiện hơn nhiều, vd lỗi vặt nghê nghết... mua xe giờ giống tester. Ai máu k chờ dc thì mua.
Mời cụ tiếp tục đi xe xăng. Xe điện chưa phù hợp với cụ. Còn nếu quá thích rồi thì chọn quán Cafe gần trạm sạc mà ngồiem ở chung cư thì kéo dây điện thế nào cụ.... xe để ngoài bãi
Chi tiền để chủ bãi làm đường điện, công tơ với cái hộp phích cắm công nghiệp ra chỗ hay đỗ, rồi tối về cắm sạc thôi, đầy anh em đi e34 làm thế...em ở chung cư thì kéo dây điện thế nào cụ.... xe để ngoài bãi
AutoHold là khi dừng thì xe giữ phanh cho mình, kể cả ở số D, vào ga xe tự nhả phanh, rất tiện khi đi phố. Xe điện khi dừng thì vẫn phải giữ phanh hoặc về N như xe xăng thôi cụ. Chức năng này cực giá trị đấy.Xe điện thì cần gì auto hold nhỉ. Dừng là nó dừng, ga nó mới chạy. Cần thì P là đc
E nhớ mang máng là xe điện nó set đc nhả chân ga là tiến từ từ hoặc dừng hẳn. Nếu để dừng hẳn thì khác gì auto hold đâu nhỉ.AutoHold là khi dừng thì xe giữ phanh cho mình, kể cả ở số D, vào ga xe tự nhả phanh, rất tiện khi đi phố. Xe điện khi dừng thì vẫn phải giữ phanh hoặc về N như xe xăng thôi cụ. Chức năng này cực giá trị đấy.
Mình cũng ở chung cư. Đang tính cứ mua, mình thường đi tập mỗi buổi sáng, tranh thủ vác xe ra trạm 150kW cắm 1 tiếng là có thể đi làm bét nhè rồi.em ở chung cư thì kéo dây điện thế nào cụ.... xe để ngoài bãi
Cụ không tính đến việc xe bị trôi khi dừng mà ko giữ phanh à? Cụ chưa đi xe có AutoH rồi.E nhớ mang máng là xe điện nó set đc nhả chân ga là tiến từ từ hoặc dừng hẳn. Nếu để dừng hẳn thì khác gì auto hold đâu nhỉ.