- Biển số
- OF-5148
- Ngày cấp bằng
- 5/6/07
- Số km
- 1,537
- Động cơ
- 543,440 Mã lực
Khi nào hỏng thì thay cụ ạ, lúc nó rung bần bật ý.cái này thay theo định kì hả các cụ?
Khi nào hỏng thì thay cụ ạ, lúc nó rung bần bật ý.cái này thay theo định kì hả các cụ?
e cũng hay vào HD long biên vì gần nhà. quan trọng là giá cả cụ đưa ra như thế nào thôi, chứ hàng họ bây h thì thiếu gì.Em làm bên Honda Long Biên cụ nào cần phụ tùng Honda chính hãng alo cho em nhé: 0968.967.288. Rất hân hạnh được phục vụ các cụ.
cụ nói chuẩn đó! quan trọng là giá hàng ngoài giờ nhiều thật mà!e cũng hay vào HD long biên vì gần nhà. quan trọng là giá cả cụ đưa ra như thế nào thôi, chứ hàng họ bây h thì thiếu gì.
cái lọc gió điều hoà civic 2007 AT 1.8 bao nhiêu cụ nhỉ? giá yêu thì e alo cụ.
XeE cũng mới thay tháng 6 năm nay, đây là chân đỡ máy cao su sắt kết hợp ở bên trong có dầu thủy lực. Chân đỡ máy này nằm dưới nắp capo xe phía bên phụ, cụ mở nắp capo xe lên là thấy ngay. Thời gian cụ đi như vậy là cũng cần thay rồi, cụ thấy có vết tỳ từ thanh nhôm đỡ máy xuống miếng lót cao su ở vành chân đỡ máy là cần thay, giá thì cũng như E đã thay ở Honda Tây Hồ ạ.
Báo cáo các cụ em mới mang xe vào hãng làm bảo hiểm và bảo dưỡng. Bên HD Mỹ Đình vừa báo em là chân máy dầu thủy lực của em nó có vấn đề, lúc đề nó hơi rung xe. Em hỏi thay thì hết bao nhiêu thì cu em nói là hết khoảng hơn 4 củ. Xe em số AT, 6 năm chạy được 5 vạn.
Có cụ nào đi CV bị hỏng cái này chưa? Nhờ các cụ tư vấn giúp cái đó nó là cái gì? Khi nào phải thay và thay thì giá đó có đúng không? Vì em dân kinh tế nên không biết về kỹ thuật cho lắm. Cảm ơn các cụ.
Xe em đến 6 vạn- thời kỳ phải thay lọc xăng,em cũng ham rẻ đặt cái lọc OEM giá 500K,so với giá trong Honda là 1,4 tr.Cuối cùng vẫn thay cái trong hãng vì hàng ngoài kia nhìn thô lắm và chỉ là lõi chứ không cả củ như cái 1,4 tr kia.
E cũng mới thay tháng 6 năm nay, đây là chân đỡ máy cao su sắt kết hợp ở bên trong có dầu thủy lực. Chân đỡ máy này nằm dưới nắp capo xe phía bên phụ, cụ mở nắp capo xe lên là thấy ngay. Thời gian cụ đi như vậy là cũng cần thay rồi, cụ thấy có vết tỳ từ thanh nhôm đỡ máy xuống miếng lót cao su ở vành chân đỡ máy là cần thay, giá thì cũng như E đã thay ở Honda Tây Hồ ạ.
chuẩn triệu chứng bệnh nó rồiĐi qua con lươn thấy tiếng kêu lục cục phía trước bên phụ, sáng ra nổ máy lùi xe tay lái và ghế rung là biểu hiện cao su chân máy die.
Bác cho xin giá và ảnh vào Inbox nhé.phải thay rồi
Cụ cho e hỏi: xe e còn gia hạn bảo hành, nếu thay cao su chân máy có được bảo hành k ah? Thanks cụchuẩn triệu chứng bệnh nó rồi
anh đem xe đến xưởng honda , nếu còn đủ đk được bảo hành . không quá 100.000 km hoặc 10.000km nếu đã thay chân đó 1 lầnCụ cho e hỏi: xe e còn gia hạn bảo hành, nếu thay cao su chân máy có được bảo hành k ah? Thanks cụ
Thanks cụ nhiềuanh đem xe đến xưởng honda , nếu còn đủ đk được bảo hành . không quá 100.000 km hoặc 10.000km nếu đã thay chân đó 1 lần
Cụ báo em bộ cao su chân máy với ạ.tư vấn báo giá hàng hãng và hàng ngoài cho các bác tham khảo -0936466822
bác cho thông tin xe ... cần tư vấn m hỏi gì xin gọi 0936466822 như thế rõ dàng hơn đầy đủ thông tinCụ báo em bộ cao su chân máy với ạ.
Cụ dùng tay nhấn vào dây cu-roa xe có quá trùng ko, nếu ko trùng Cụ thử lấy lọ RP7 xịt vào mặt trong dây Cu-roa đi thử một lúc mà ko thấy kêu thì là do dây cu-roa đã bị chai nên thay cụ ợTks các cụ, như vậy là chưa phải thay. Nói chung có 1 số cái nên thay trong hãng nhưng cũng có cái phải thay ở ngoài, vấn đề nó là cái gì lại phải đi tìm hiểu .
Cụ SINO nên đi check, của em cũng bị rít nhưng 30-40km/h đã kêu rồi và nhiều người nói là dây cu-roa.
Thay ngoài chả rẻ hơn mấy rồi tiền mất tật vẫn còn vì ra gara ngoài cũng bảo lấy phụ tùng từ trong hãng (còn phụ tùng hãng hay k em không chắc nhé) nên giá y như hãng, may ra cụ chỉ tiết kiệm đc mấy đồng VAT thôi. cụ cứ vào hãng cho nànhTks cụ, em nhìn thấy rồi.
Có cụ nào biết chỗ thay ở ngoài uy tín, ngon, rẻ thì chỉ anh em với!