- Biển số
- OF-94242
- Ngày cấp bằng
- 6/5/11
- Số km
- 8,605
- Động cơ
- 486,460 Mã lực
Dồi ôi, lọc xăng mà bác thay ngoài ở làm gì, chi tiết quan trọng, cố nghiến răng vào hãng mà thay, hic, (khuyến cáo với civic) xe khác em k biết.
Vâng,em tưởng nó y hệt hàng trong như quảng cáo.Đến lúc bảo bác Khiêm trọc M Đ lôi ra cục mới kia nhìn nó khác biệt quá nên em chọn cái trong hãng.Dồi ôi, lọc xăng mà bác thay ngoài ở làm gì, chi tiết quan trọng, cố nghiến răng vào hãng mà thay, hic, (khuyến cáo với civic) xe khác em k biết.
Đường xá Việt Nam! Lởm nên hầu hết là bị hỏng chân đế máy thủy lực, có tất cả 3 chân, nhưng chân chính ở dưới nắp capo bên phụ, e đã phải thay 2 đời cv đều ở tầm 5 vạn. Hiện tượng của nó là khi đi qua vạch giảm tốc hay con lươn trên đường với vận tóc khoảng 40 đến 50 km/ h sẽ nghe có tiếng pình chát chúa là do ty thủy lực đã hỏng ko còn chức năng giảm chấn cho máy của xe. Cụ ko thay sớm sẽ tiếp tục làm hỏng hai cái còn lại. Giá trong hãng là 4 củ 9 thì phải, hàng ngoài đừng bàn cụ ạ.Đã vote tất cả các cụ. Xe em thực ra chả thấy nó kêu gì cả. Cái này hỏng do thời gian thì chắc chắn là ko bảo hành tỏi gì rồi . Thế có cụ nào biết chỗ thay ngoài ngon rẻ không ạ?
Cái chân này ít khi hỏng do đường xấu vì nó ít chịu lực.Chủ yếu hỏng do giật số tăng tốc hay do đè ga leo vỉ hè.Đường xá Việt Nam! Lởm nên hầu hết là bị hỏng chân đế máy thủy lực, có tất cả 3 chân, nhưng chân chính ở dưới nắp capo bên phụ, e đã phải thay 2 đời cv đều ở tầm 5 vạn. Hiện tượng của nó là khi đi qua vạch giảm tốc hay con lươn trên đường với vận tóc khoảng 40 đến 50 km/ h sẽ nghe có tiếng pình chát chúa là do ty thủy lực đã hỏng ko còn chức năng giảm chấn cho máy của xe. Cụ ko thay sớm sẽ tiếp tục làm hỏng hai cái còn lại. Giá trong hãng là 4 củ 9 thì phải, hàng ngoài đừng bàn cụ ạ.
THì cũng có lúc hắt hơi sổ mũi mà.Cơ bản là vẫn bền cả tình lẫn tiền.Em ko ném đá đâu, nhưng cứ bảo Nhật bền, mà sao lại hỏng nhiều như vậy.
Xe em Lac của anh Hàn, đi8 vạn 4 năm mà có thấy gì, hay là nó cấu tạo khác
( vì em cũng đang định lên đời Crv nhé- ko ct nhé
Trên thực tế chưa có review nào về thí nghiệm để làm rõ nguyên nhân hỏng, cách giải thích của e cũng là do mấy cậu ở hãng phán thôi, tuy nhiên có điểm chung là đều hỏng ở tầm 5 vạn. Thấy bảo 1.8 nhanh hỏng hơn 2.0. Vì vậy dù hỏng do nguyên nhân nào đi nữa thì kết quả là cũng phải thay thôi cụ chủ ợ, em thềCái chân này ít khi hỏng do đường xấu vì nó ít chịu lực.Chủ yếu hỏng do giật số tăng tốc hay do đè ga leo vỉ hè.
Cụ cho xe chạy tốc độ 40 km/ h qua chỗ sóc xem nó kêu như tiếng kim loại va vào nhau koVâng cụ, xe em thì chưa thấy biểu hiện gì. Thợ chỉ hỏi em là "sáng anh đề có thấy xe rung không?" mà thực tế em chỉ thấy rung tý ty, mà xe nào đề chả rung cụ nhế?
Vâng cụ, em ở Ba Đình cụ ạ.Vợ hai em cũng có bệnh là lúc mới đề nổ và xuát phát, trong khoảng 5 phút từ lúc đề, trong cabin có tiếng rung, nhưng tiếng rung này em cảm giác xuất phát từ DVD hoặc từ cần số (như kiểu các chi tiết chưa khớp với nhau, có khoảng cách nên rung nhè nhẹ, giống như xe MT ấy..) đi một đoạn thì hết, lại êm ru. Cụ nào đã chữa bệnh này cho vợ rùi, em qua hỏi kinh nghiệm và nhờ xem hộ cái nhỉ? Cụ gaubeo ở đâu, em thử mang vợ 2 qua xem triệu chứng có giống vợ cụ không?
Kính cụ và các cụ, xe em đã lấy về mà chưa thay cái của nợ kia. Đúng là lúc mới đề thì rung thật nhưng khoảng 5 phút là hết và cả chặng đường chả có dấu hiệu gì, kể qua gờ giảm tốc (vì tối qua em vừa làm vòng sân bay).Cụ cho xe chạy tốc độ 40 km/ h qua chỗ sóc xem nó kêu như tiếng kim loại va vào nhau ko
Dưới con ốc có chấm xanh đỏ CỤ ạEm nhìn hình thứ 2 của cụ Tứ Vạn mà em không biết nó là cái nào, em dân kinh tế tài chén mà.
Tks cụ, em nhìn thấy rồi.Dưới con ốc có chấm xanh đỏ CỤ ạ