Bác đừng có nâng cao quan điểm rồi lại ảo tương sức mạnh, em có quyết định chọn hay mua xe nào cũng chưa tới lượt phải nhờ tới Vin, hài thật.
2 mẫu xe Lux A vs SA thì doanh số lẹt đẹt, Fadil thì cứ phải giảm tụt quần để mong giữ doanh số. Mà thực ra cũng phải thế, không thì máy móc, dây chuyền đắp chiếu hay sản xuất lắp ráp nhỏ giọt thì cũng chả ăn thua so với khấu hao. Nên thà chấp nhận giảm giá để lỗ ít, không còn lỗ nặng nữa.
Chỉ có 1 điểm mà Vìnfast hơn đứt các hãng khác là làm cho người dùng không thể nhận định được giá xe thời gian tới như thế nào ? hay giá trị thật của chiếc xe khoảng là bao nhiêu ?