Tháng 6 vừa rồi em mở cái thứ tư Dingtea trong vòng hai năm qua. Em thấy thương hiệu trà sữa cứ được dăm bảy năm là hết hot. Dingtea thì bước vào năm thứ mười ở Việt Nam, miền Nam đa phần không biết đến, các cửa hàng ở miền Bắc thì đa số trông đã khá nhệch nhạc, qua thời hoàng kim. Tuy nhiên em vẫn chọn Dingtea, vì các du khách Trung, Đài, Nhật, Hàn, Mỹ… vẫn biết đến thương hiệu này. Kèm với việc chọn vị trí tốt, thương hiệu này cũng dễ để cho khách đưa chân vào. Và em bài trí thêm nhận diện, ngoài Dingtea thì các bác có thể dùng cafe, nước ép, sinh tố… Nên em thấy cho đến nay, dù ngành FnB gặp nhiều khó khăn (mấy nhà hàng của em vẫn phải co kéo cho khỏi lỗ) thì mấy shop trà sữa này xem ra lại là điểm sáng, làm ăn vẫn khá ổn ạ.
Đây là hình ảnh 1 shop của em ở Hòn Thơm, Phú Quốc ạ.