- Biển số
- OF-378581
- Ngày cấp bằng
- 20/8/15
- Số km
- 597
- Động cơ
- 248,990 Mã lực
- Tuổi
- 42
Có cách các cụ cũng chả dám up lên đâu, cu nào cũng vào chùa thì các cụ nhớn bên ấy đói nhe răng ạ.
Bọn này hôm trước thấy có mời hội thảo tuyển sinh kỹ sư bảo trì máy bay. Mà em không có như cầu nên kệ. Tưởng là bọn nào spam, hóa ra cũng có người biết đến à.Anh họ em đang làm kỹ sư bảo trì máy bay ở Vietnam Airlines, lương 1000$. Trước ông ấy học kỹ sư cơ khí của trường Aviation Australia, học phí cũng khá đắt (700 triệu, học 22 tháng) nhưng ra trường lại đảm bảo xin được việc tại Vietnam Airlines. Trường này có học bổng nhưng ông này kiểu nhà có điều kiện nên cũng ko phấn đấu học bổng học bang gì. Chỉ học để đủ điều kiện ra trường.
Không có mqh thì chơi học hành đi cụ
Thì tìm bọn nào chuyên đào tạo ngành nghề hàng không mà đảm bảo đầu ra mà chiến thôi cụ. Tưởng không có tiền mới sợ chứ có thì thiếu gì cách. Như trên có bác nói về trường AVIATION AUSTRALIA kìa. Thử tìm hiểu xem sao mà chiến. Cụ chuột bạch đi có gì về đây review cho anh emEm có $$$ nhưng không có quan hệ. Học vấn thì em nghĩ là có thể bổ sung được. Chỉ là không biết bổ sung như nào cho hiệu quả thôi
Học phí 700 triệu cơ à. Có vẻ đắt đỏ vậy. Nếu mà COCC đi chui chắc cũng tầm này đấy chứ chẳng ít đâu nhỉ . Nhưng không có thì liệu có nên đi học không?Anh họ em đang làm kỹ sư bảo trì máy bay ở Vietnam Airlines, lương 1000$. Trước ông ấy học kỹ sư cơ khí của trường Aviation Australia, học phí cũng khá đắt (700 triệu, học 22 tháng) nhưng ra trường lại đảm bảo xin được việc tại Vietnam Airlines. Trường này có học bổng nhưng ông này kiểu nhà có điều kiện nên cũng ko phấn đấu học bổng học bang gì. Chỉ học để đủ điều kiện ra trường.
Không có mqh thì chơi học hành đi cụ
Vừa đi đà thành về cc ah, chú hdv nói lương của vna cũng bt thôi, khó khăn rồi, ko như ngày trc nữa. Như nv check in làm đc 4 năm rồi cũng 7tr thôi, mà trực đêm hôm, vv lắm.Cụ nào có bảng lương VNA cho lên để tham khảo với. Nếu cao tại sao nhân viên vẫn trộm đồ của khách ?
Nếu CV cụ như này thì em nghĩ cũng ok đấy
như cụ dạy thì ko cần tiền nhưng vẫn cần quan hệKhông cần tiền thì có lẽ chỉ là mợ thôi, đến gặp cốp của so ry arline và tự nguyện dâng hiến (vớ vỉn ko mất mà lại còn được tiền)
Còn là cụ thì cũng không cần phải mất và cũng có thể được tiền, nhưng mà vào hãng máy bay khác (máy bay BG) lái cũng ra tiền
Cháu fun tý
2 đứa em em và chị dâu em làm trên đó, ko mất xu nào, tự lực thi vào.Em nghe nói lương làm việc tại Vietnam Airlines toàn tính bằng USD (cao so với mặt bằng các ngành khác).Không biết là đầu vào nó có khó không nhỉ? Tất nhiên, ngoài phương án “under the table” các cụ nhé .
Ở đây có cụ nào có con hay người quen đã từng thi hoặc làm việc ở Vietnam Airlines không, chia sẻ chút thông tin để mọi người tham khảo với
nv này thuộc cảng vụ HN chứ có phải sr airlines đâu cụ nhờVừa đi đà thành về cc ah, chú hdv nói lương của vna cũng bt thôi, khó khăn rồi, ko như ngày trc nữa. Như nv check in làm đc 4 năm rồi cũng 7tr thôi, mà trực đêm hôm, vv lắm.
Cái đó e ko rõ lắm hình như thuộc vna chứ cụ, lương cũng bt thôi, mn nhìn cao sang thơm tho sang trọng vậy thôi.nv này thuộc cảng vụ HN chứ có phải sr airlines đâu cụ nhờ
Nhà có điều kiện thì đăng ký học ngành kỹ sư điện tử hoặc cơ khí của trường Aviation Australia cũng được đấy. Em vừa vô website của họ đọc, thấy bảo học xong 1 trong 2 ngành này của trường sẽ được chứng chỉ EASA (là chứng chỉ cao nhất trong ngành kỹ sư hàng không, xin việc ở hãng hàng ko nào trên thế giới cũng được). Trong lúc học cũng được thực hành trực tiếp với máy bay luôn. Trường có học bổng, ko rõ săn dễ ko. Chứ học phí 700 triệu thì cũng hơi lăn tăn để đầu tư học. Web cho cụ có nhu cầu tìm hiểu nhé: http://www.aviationaustralia.asia/Học phí 700 triệu cơ à. Có vẻ đắt đỏ vậy. Nếu mà COCC đi chui chắc cũng tầm này đấy chứ chẳng ít đâu nhỉ . Nhưng không có thì liệu có nên đi học không?
Kính cụ. bagiaairline, mới ra trường 3000 US, 8h/7. E manager. Hồ sơ không trúng tuểng không hoàn lạiKhông cần tiền thì có lẽ chỉ là mợ thôi, đến gặp cốp của so ry arline và tự nguyện dâng hiến (vớ vỉn ko mất mà lại còn được tiền)
Còn là cụ thì cũng không cần phải mất và cũng có thể được tiền, nhưng mà vào hãng máy bay khác (máy bay BG) lái cũng ra tiền
Cháu fun tý