- Biển số
- OF-378545
- Ngày cấp bằng
- 19/8/15
- Số km
- 685
- Động cơ
- 250,100 Mã lực
- Tuổi
- 41
Cứ giỏi chuyên môn thì làm ở đâu cũng sẽ thành đạt, còn kém chuyên môn lại còn lười biếng thì làm ở đâu rồi cũng bị đào thải thôi, ngồi đấy mà mong lên chức nhanh
Chuẩn cụ . Thằng em họ em học bk vào làm mảng kỹ thuật máy bay chả mất đồng nào . Mỗi lần có suất sang mẽo học gì ấy thì mất chút quàCứ giỏi chuyên môn thì làm ở đâu cũng sẽ thành đạt, còn kém chuyên môn lại còn lười biếng thì làm ở đâu rồi cũng bị đào thải thôi, ngồi đấy mà mong lên chức nhanh
Ngoài Vaeco thì còn Vietjet mà mợ.Mà các cụ cho em hỏi học ở BK xong ra thì liệu có cửa để vào làm ở VAECO không nhỉ . Đứa bạn đang học ở BK mà thấy tương lai nó xa xăm quá
Riêng phi công thì không cần tiền và quan hệ! Muốn quan hệ cũng chả được. Phi công nó cần tố chất và trình độ nên để tuyển đủ người đã phải tìm lòi mắt ra rồi. Có thằng trúng tuyển mà đổi ý không theo nghề còn phải nịnh nó nữa.E có 1 ng anh từng được tuyển đi học phi công ở Mỹ 1 năm rưỡi (free thì phải), về làm cho VN airlines. Nghe đâu cần ngoại hình sức khoẻ và học vấn, quan hệ cần hay không thì không hỏi rõ. Mà e nghĩ là không
Quan hệ thôi là đủ sao phải tiền?Em nghe nói lương làm việc tại Vietnam Airlines toàn tính bằng USD (cao so với mặt bằng các ngành khác).Không biết là đầu vào nó có khó không nhỉ? Tất nhiên, ngoài phương án “under the table” các cụ nhé .
Ở đây có cụ nào có con hay người quen đã từng thi hoặc làm việc ở Vietnam Airlines không, chia sẻ chút thông tin để mọi người tham khảo với
Bạn cụ học khoa gì ở BK mà thấy tương lai xa xăm vậy ?. Em thấy đợt này đang tuyển kiểm soát không lưu nhưng trình tiếng Anh phải tốt.Mà các cụ cho em hỏi học ở BK xong ra thì liệu có cửa để vào làm ở VAECO không nhỉ . Đứa bạn đang học ở BK mà thấy tương lai nó xa xăm quá
Chuẩn! bọn mặt đất là nhân viên của Nasco. Nhân viên thì cũng có nhiều loại và cũng phải cần quan hệ và xiền chứ tự xin vào hầu như không có. Lương nhân viên dịch vụ mặt đất cũng bèo bọt và vất vả lắm vì nó làm theo ca. Ca sáng phải đi ra bến từ chưa đến 4h để chuẩn bị cho chuyến bay sớm, về đến nhà cũng hết ngày. làm khu sảnh còn đỡ chứ làm bến bãi thì ôm mồm những hôm mưa nắng. Đặc biệt mùa hè mặt sân nó bốc hỏa thì để quả trứng nó còn tự chín!Cụ này nhầm thì phải. Bọn dịch vụ dưới mặt đất không phải là người của hãng hàng không nào cả. Hội liên quan đồ đạc này họ làm dịch vụ cho sân bay cũng như là các hãng bay
Như thế người ta bảo là bị thần kinh! Tự nhiên bỏ ra 300 Tr để đi làm con bảo vệ để oai với ai? An với chả ninh gọi tên cho rõ oai nói luôn là nhân viên bảo vệ xem có mấy đứa bỏ tiền chạy không.Con bạn nhà có điều kiện, chạy 300 củ vào làm an ninh mặt đất, luơng bèo nhèo. Đã thế còn ca kíp vất vả con bé làm 2 tháng nghỉ luôn