Tớ không lấy được cái video của cụ trên group xuống, cụ phải up lại lên youtube mới được.E úp mãi ko lên được . Cụ úp hộ e đi SaMa
Tớ không lấy được cái video của cụ trên group xuống, cụ phải up lại lên youtube mới được.E úp mãi ko lên được . Cụ úp hộ e đi SaMa
Ko có vạch kẻ đường mà cụ "đếm" đc là có nhiều làn đường?Đây là đường nhiều làn nhưng ko có vạch kẻ phân chia làn đường cụ ạ. Kiểu như làn đường siêu rộng.
Cụ tóm tắt nội dung cũng đc.Tớ không lấy được cái video của cụ trên group xuống, cụ phải up lại lên youtube mới được.
Cụ nói chuẩnNếu chiều đi của cụ ko có vạch kẻ chia thành các làn đường cùng chiều, cụ mà lách sang bên phải vượt lên thì xxx có thể xử lý cụ với lỗi vượt phải.
Trường hợp này gặp rất nhiều ở các tỉnh, các cụ vẫn hay gọi là "chim mồi", rất dễ bị mắc bẫy.
Giải phân cách giữa chả liên quan j đến lỗi vượt phải.
Cụ sai rồiTóm lại là tại sao e ghi chú là đường có giải phân cách giữa . Các cụ hiểu luật chắc bít , đường có giải phấn cách giữa phải có tối thiểu 4 làn đường trở lên ...
Phân cách giữa để chia đường thành 1 chiều, nếu chiều cụ đang đi không có phân làn mà cụ vượt thì dính lỗi vượt phải là chắc. Nếu có phân làn, cụ cứ đi đúng tốc độ quy định, x sờ là saiMời các cụ cứ cho ý kién thêm ạ . Nhưng xin các cụ lưu ý dòng cuối của e , đường có giải phân cách giữa
Tớ không lấy được cái video của cụ trên group xuống, cụ phải up lại lên youtube mới được.
Khổ quá , cụ đọc kỹ mọi commet đi ah , cụ ko hiểu luật rồiPhân cách giữa để chia đường thành 1 chiều, nếu chiều cụ đang đi không có phân làn mà cụ vượt thì dính lỗi vượt phải là chắc. Nếu có phân làn, cụ cứ đi đúng tốc độ quy định, x sờ là sai
Cụ sai hơn e đó , quy chuẩn luật gtđb chỉ nói giải phân cách giưa . Mà giải phân cách giữa bao gồm cả cứng và mềm nha cụCụ sai rồi
Có giải phân cách giữa nhưng là giải phân cách mềm thì cụ tính sao
59.2 Dải phân cách mềm chỉ dùng ở những nơi mặt đường chỉ đủ 2 hay 3 làn xe, cần chia tạm thời 2 chiều hoặc hai làn xe riêng biệt;
A vào Zalo của e , e gửi cho aTớ không lấy được cái video của cụ trên group xuống, cụ phải up lại lên youtube mới được.
Cụ đang hiểu rất sai đó .Tóm lại là VƯỢT PHẢI, phạt tất (trừ 4 trường hợp). 4 trường hợp nào thì các cụ tự biết. Lôi giải phân cách giữa, TCVN hoặc Công ước viên GTĐB, luật Mỹ, luật Anh... là vớ vẩn tuốt.
Em nói có nhiều làn chứ có đếm được bao nhiêu làn đâu. Như cụ chủ mô tả thì đường rất rộng trong khi làn đường thông thường chỉ rộng 3.5m. Đoạn QL1A qua địa phận Đồng Văn chiều rộng phần đường chỗ nào cũng bằng nhau nhưng có đoạn có vạch kẻ chia làn, có đoạn ko có vạch. Do đó, chắc chắn nó phải nhiều hơn 1 làn. Chẳng qua là sở GTVT ko kẻ vạch phân làn hoặc vạch mờ thôi cụ ạ.Ko có vạch kẻ đường mà cụ "đếm" đc là có nhiều làn đường?
Cụ chả CM đc j cho câu nói của cụ?Cụ đang hiểu rất sai đó .
Làn đường được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, nếu ko có vạch kẻ phân làn đường thì làm sao có thể khẳng định có nhiều làn đường đc? (nhiều, chắc ít nhất phải có từ 2 làn đường trở lên?).Em nói có nhiều làn chứ có đếm được bao nhiêu làn đâu. Như cụ chủ mô tả thì đường rất rộng trong khi làn đường thông thường chỉ rộng 3.5m. Đoạn QL1A qua địa phận Đồng Văn chiều rộng phần đường chỗ nào cũng bằng nhau nhưng có đoạn có vạch kẻ chia làn, có đoạn ko có vạch. Do đó, chắc chắn nó phải nhiều hơn 1 làn. Chẳng qua là sở GTVT ko kẻ vạch phân làn hoặc vạch mờ thôi cụ ạ.
Đoạn đường này chiều rộng phần đường ko thay đổi nhưng có chỗ thì có vạch kẻ chia làn (2 làn xe cơ giới, 1 làn xe thô sơ) chỗ thì ko có vạch. Dó đó dù ko có vạch thì nó vẫn có số làn như đoạn có vạch thôi.Làn đường được phân biệt bằng vạch kẻ phân làn đường, nếu ko có vạch kẻ phân làn đường thì làm sao có thể khẳng định có nhiều làn đường đc? (nhiều, chắc ít nhất phải có từ 2 làn đường trở lên?).
Cụ lại càng sai rồiCụ sai hơn e đó , quy chuẩn luật gtđb chỉ nói giải phân cách giưa . Mà giải phân cách giữa bao gồm cả cứng và mềm nha cụ
Sau Tết e đi đường 1A này vào Vinh, đường có 2 làn nhưng do sửa đường hay để làm j đấy nên chỗ thì vẫn có vạch kẻ thành 2 làn, chỗ thì bị cào đi ko còn 2 làn đường nữa. Chỗ bị cào đường e ko bao giờ vượt, phải đợi đến đoạn có vạch mới dám vượt (đi xa tự dưng bị vịn, giữ bằng, mất xiền ko đáng có). Ko thể nghĩ chủ quan như cụ đc.Đoạn đường này chiều rộng phần đường ko thay đổi nhưng có chỗ thì có vạch kẻ chia làn (2 làn xe cơ giới, 1 làn xe thô sơ) chỗ thì ko có vạch. Dó đó dù ko có vạch thì nó vẫn có số làn như đoạn có vạch thôi.