- Biển số
- OF-786854
- Ngày cấp bằng
- 7/8/21
- Số km
- 694
- Động cơ
- 576,210 Mã lực
xin phép phá sản rồi thì nói gì hay chả được, viết hồi kí hơn là lên báo kêu oan
Nếu tiền vnđ mất giá mà đô tăng thì xuất khẩu có lợi phải không cụ ?. Với có phải đô tăng thì đồng nhân dân tệ lại giảm phải không cụ ?.Cũng tùy ạ, nếu nguyên liệu đầu vào của sản phẩm lại là nhập về thì chưa chắc đã có lợi vì giá sản phẩm tăng lên, chắc gì đã cạnh tranh được với sản phẩm các nước khác.
Đô tăng thì ndt cũng tăng nhé cụ. Em nhớ ndt thấp nhất là 1 ndt ă 2k7vnd khi TQ phá giá ndt. Mấy năm trc 1 ndt ăn 3k3 vnd, giờ đã là ,3k5 rồi cụ. Tàu giờ ko phá giá đồng ndt nữa thì ndt chỉ có tăng thôi. Mới hôm qua em còn xem thấy Yên nhật tăng lên 176đ rồi ( cả năm ngoái nó ổn định ở 160đ). Cái này e ko biết là yên tăng hay vnd của mình giảm nữaNếu tiền vnđ mất giá mà đô tăng thì xuất khẩu có lợi phải không cụ ?. Với có phải đô tăng thì đồng nhân dân tệ lại giảm phải không cụ ?.
vẫn sai to cụ nhé, thực tế làm BOT sai cả những nguyên tắc cơ bản chính các bố đặt ra khiển BOT trở thành cái khốn nạn bị xã hội chửi rủa.Cái này không có gì sai hết. Huy động nguồn lực xã hội chính là việc gì xã hội làm được thì phải để cho xã hội làm. Chỉ có những cái mà xã hội không làm được, hoặc là không đủ hấp dẫn thì nhà nước mới làm.
E nghĩ là CNY giảm để bớt 1 phần của tariff mà Bác e đánh lênĐô tăng thì ndt cũng tăng nhé cụ. Em nhớ ndt thấp nhất là 1 ndt ă 2k7vnd khi TQ phá giá ndt. Mấy năm trc 1 ndt ăn 3k3 vnd, giờ đã là ,3k5 rồi cụ. Tàu giờ ko phá giá đồng ndt nữa thì ndt chỉ có tăng thôi. Mới hôm qua em còn xem thấy Yên nhật tăng lên 176đ rồi ( cả năm ngoái nó ổn định ở 160đ). Cái này e ko biết là yên tăng hay vnd của mình giảm nữa
Số GV bậc THCS và THPT cỡ 600k, phần có thể dạy thêm và nộp thuế chắc cỡ100k. Số thuế thu đc chắc cỡ chưa đc 0.5 tỏi USD. Đó là e dự tính, 0.5 tỏi usd so với nền kinh tế thì cũng ko thấm tháp gì cụ ạ.Em thấy công chức xin nghỉ để tham gia sx, rồi tiền đánh thuế dạy thêm chắc cúng góp thêm % tăng trưởng.
Cụ Huyên đầu tư dàn trải nên phải vay ngân hàng rất nhiều đấy ạ. Hồ sơ bản cứng Vinaxuki em có cả nửa thùng tôn mà vất xuống kho từ covid rồi. Sơ bộ thì list các dự án vinaxuki em đã rà soát có các cái này, các cụ có thể tìm thông tin trên báo (tên dự án thêm chữ vinaxuki) sẽ thấy hiện trạng nó ntn:Cụ cho em xem link bác Huyên vay tiền mua bds được không ạ! Chứ em nghĩ thời 2k bds rẽ bèo, với tiền lời từ bán phụ tùng và ô tô tải nhẹ thì bác Huyên dư sức mua mấy hàng trăm mẫu đất rồi đấy ạ. Em có biết 1 nhà đại gia ở Bình Dương thời những năm 2k. Là người sỡ hữu 1 trong 4 biệt thự đẹp nhất Bình Dương khi đó, hình như nhóm MTV có mượn biệt thự để quay MV: Như Là Tình Yêu . Đại gia ấy chỉ bán buôn phụ tùng ô tô thôi mà đã nằm trong top 10 người giàu nhất BD khi đó rồi, sau này BD mở rộng CN thì các đại gia KCN đi lên như hoả tiễn thì bác ấp mới rớt khỏi top nhưng vẫn rất rất giàu. Ấy chỉ bán buôn phụ tùng ô tô thôi mà đã giàu như thế còn sx phụ tùng thì giàu đến mức nào rồi.
Chuyện bác Huyên đi vay NH thì có lên báo, bác ấy đổ lỗi cho báo chí viết bài bơm đểu như: xe ông Huyên chạy kêu xòng xọc trên đường, rồi NH không cho vay. Chuyện này cho là lời nói 1 phía của Bác Huyên thì cũng là vì tác hại của việc trì hoãn ưu đãi của bộ CT.
Ban đầu bác Huyên tự bỏ tiền túi ra làm đấy, ăn quả ngọt từ xe tải nên mới dóc túi làm qua xe hơi. Đến khi khánh kiệt mới đi vay NH ấy chứ, có phải ngay từ đầu vay NH làm ô tô đâu mà cụ khẳng định bác Huyên đi vay NH để buôn bds?
1 | Nhà máy Mê Linh |
2 | Xưởng gia công cơ khí Nam Hồng |
3 | Nhà máy Thái Nguyên |
4 | Nhà máy Thanh Hóa |
5 | Mỏ Antimon ở Đăk nông |
6 | Mỏ titan Ninh Thuận |
Các bố cứ làm nửa vời thôi cụ.
Cái giở là BĐS là kênh chú ẩn khá kín đáo của lđ, thứ hai nữa là NH đang là chủ nợ với nh tài sản BĐS cầm cố.
Nếu mà đánh thuế thì giá BĐS giảm, điều đó không có lợi cho hai nhóm trên.
Chính vì thế cứ lừng chừng giữa dòng vậy.
Ngoài ra các cơ chế của mình nó không thống nhất đồng bộ cũng tương tự kiểu lừng chừng bên trên.
E ví dụ đơn giản:
+ Muốn pt công nghiệp ô tô nhưng lại coi ô tô là mặt hàng cần phải hạn chế nên đánh thuế cao => Không tạo ra cầu đúng với thực tế.
Cứ nhìn xe máy thì rõ, xe máy rẻ HONDA và YAMA nó mở rộng dây truyền tăng tỷ lệ nội địa => nhiều vendor là doanh nghiệp Việt cũng kiếm ăn được.
=> Tuy nhiên thì chúng ta không tận dụng để sx ra được một thương hiệu xe máy của người V có thể cạnh tranh được và sống được vì đó mới là của chúng ta mãi mãi.
+ Muốn công nghệ phụ trợ phát triển nhưng mấy món độ đẽo thì lại nhiều quy định thậm trí là quá cứng nhắc.
Các món phụ tùng độ chế từ xe máy đến ô tô ở ta trước h đa phần đều nhập từ Thái vì bên đó công nghệ phụ trợ phát triển do nhu cầu độ xe của dân Thái nhiều => Cái này do chính phủ họ thông thoáng cho phép.
Muốn làm lớn thì phải làm từ cái nhỏ, ng ta thì làm mọi cách để nới lỏng nhưng quản lý thật. Còn ở ta thì quy định nghiêm nhưng quản lý thì lỏng lẻo.
0,5 tỏi vào chỗ miễn phí học phí cho các cháu đấy cụ.Số GV bậc THCS và THPT cỡ 600k, phần có thể dạy thêm và nộp thuế chắc cỡ100k. Số thuế thu đc chắc cỡ chưa đc 0.5 tỏi USD. Đó là e dự tính, 0.5 tỏi usd so với nền kinh tế thì cũng ko thấm tháp gì cụ ạ.
Bây h phải hỏi là có phụ huynh nào chỉ đóng học phí + mua sách mà con tốt nghiệp dc đây.0,5 tỏi vào chỗ miễn phí học phí cho các cháu đấy cụ.
Chuẩn cụ. TP mới kinh. Ở quê trường công bậc Cấp 2 chỉ 4tr/năm thôi.Bây h phải hỏi là có phụ huynh nào chỉ đóng học phí + mua sách mà con tốt nghiệp dc đây.
Chi phí học phí quá nhỏ trong chi phí học tập của con
Lý thuyết cụ nói cũng đúng, nhưng không bắt đầu dù sớm dù muộn mà chỉ biết chê là không xuyên suốt thì lúc nào mới có kết quả, khác biệt giữa thực tiễn với giáo điều ở chỗ đó, có muộn còn hơn không bao giờ có.Sản phẩm của khcn nó ko phải giống trồng cây xu hào 1-2 tháng thu ngay. Giao dục và khcn cần định huong nhất quán xuyên suốt, kết quả thấy đc sau cả thập kỷ
Bảo bối hay không còn cần nhìn vào số liệu qua các quý cụ ơi. Em nghỉ chưa biết là phúc hay hoạ đâu cụ.View attachment 8999796
Bảo bối đây cụ chủ, mình thặng dư ngân sách, thu được nhiều thì bơm ra thôi, hôm trước cháu dự đoán rồi, muốn phát triển thì phải thêm vốn đầu tư chứ, việc này đáng nhẽ phải làm ngay khi sau giãn cách xã hội thì tốt hơn
Không đơn giản như cụ nghĩ, sx trong nước không thể ngày một ngày mai mà có thể tự cung tự cấp được, trong khi cụ đánh thuế thật cao hàng TQ ngay thì chỉ làm đời sống khó khăn hơn.Tăng trưởng trên 10% làm được, các cụ tin đi, bước 1 là cởi trói DN tư nhân (không mệnh lệnh, quan hệ), ưu tiên hỗ trợ sx những mặt hàng phổ thông trước, tự cung cho mình trước…. Đánh thuế thật cao hàng TQ để mình tự đứng trên chân của mình trước.
Cứ loay hoay hạ tầng không đảm bảo nên phải hạn chế, trong khi đường vừa mở đã tắc do quy hoạch kém.Muốn phát triển cn ô tô nội địa thì cần phát triển hạ tầng cho ô tô ví dụ bãi đỗ xe, đường.
Hi vọng gói kích thích kinh tế của cụ thủ và cụ tổng mới này sẽ dành phần nhiều cho:
- mở rộng cao tốc, tỉnh lộ.
- phát triển khu vực vành đai 3-4 trong đó cơ cấu thật nhiều bãi đỗ xe.
- Trụ ở cơ quan cũ chuyển đổi bãi đỗ xe hết
Ngày nay mua ô tô ko còn là vấn để, đỗ xe ở đây mới là vấn đề.
Cụ nhầm bây h ở nông thôn quá nhiều xe luôn.Cứ loay hoay hạ tầng không đảm bảo nên phải hạn chế, trong khi đường vừa mở đã tắc do quy hoạch kém.
Còn ô tô chỉ phố biến ở thành phố chứ ở nông thôn cũng có nhưng không nhiều vì ngoài vấn đề mua ô tô thì còn lq đến chi phí sử dụng nữa.