- Biển số
- OF-104443
- Ngày cấp bằng
- 29/6/11
- Số km
- 1,563
- Động cơ
- 412,030 Mã lực
Thanks cụ ạhSáng tạo quá - Kính kụ 1 ly nhá (b)(b)(b)
Thanks cụ ạhSáng tạo quá - Kính kụ 1 ly nhá (b)(b)(b)
Nước ngoài nó làm ầm ầm đấy chứ ko khó đâu ạh,việt nam mình thì có thẻ bác ngại vì tay nghề, máy móc mình kém hơn và cả tâm lý hàng VN kém chất lượng nữa.mất cho bác 20 30 củ mà độ như thế em nghĩ bên nước ngoài còn khó chứ nói gì đến VN mình , chủ yếu có cái đồ như thế mà thay hay không thôi mà thẩm mỹ 1 chuyện còn vấn đề an toàn kỹ thuật nữa ...
Dạ chưa có bác nào nhờ em độ CD5 cả ạhKụ có mẫu CD5 độ không ah?
Thanks bác ạhđẹp quá. các bác ơi.....................
hì hì em cám ơn bácNhà cháu thích lém nhưng chưa dám, nhà cháu chỉ dám hóng thôi ạ !
Công nhận kụ lemin rất sáng tạo.
Tiếc quátiếc là bác ở xa quá. nếu kô em sẽ làm chuột bạch ngay
Thanks cụ ợÝ tưởng táo bạo quá ợ.
Dạ nếu chỉ làm thêm 2 hốc hút gió trên nắp capo và mang cá 2 bên thì chi phí có thể chưa tới 10tr, cụ yên tâm. Nhưng chỉ làm như vậy thì em đảm bảo với cụ là ko có phong cách của Range Rover hơn là bao nhiêu ạh . Xe cụ có form dáng chung vuông vức hơi giống Range Rover nhưng Range Rover nó là tổng hòa của nhiều chi tiết rất tinh tế, từ đường thân xe đến, đèn, calang. Nếu cụ muốn có hơi hướng của RR thì cụ phải tốn kha khá đấy ạh . Cụ gửi hình cho em để em sửa nhé, email em dưới chữ ký đấy ạh@ Bác Lê Minh:
Tôi là 1 mem otofun. Nam giới 42t sống ở Gia lâm - HN; làm kinh doanh cho 1 cty thi công vách kính tại hà nội.
Tình hình là tôi vừa lấy 1 con Hyundai galoper loại 7 chỗ 2 cầu số sàn máy dầu, cũng đang muốn độ đẹo 1 chút, cơ bản là không làm thay đồi nhiều hình dáng (tôi sợ khi đăng kiển có vấn đề rắc rối mà); Hình ảnh xe của tôi, tôi đã gửi vào mail của bác rồi
Tôi mong muốn:
-Làm thêm 2 hốc hút gió trên nắp capo
-Làm thêm 2 mang cá 2 bên.
Sau khi làm xong có hình ảnh, phong cách của RANGER ROWVER bác ạ. PHONG CÁCH LỊCH LÃM SANG TRỌNG - CHI PHÍ TẦM 10 CỦ BÁC NHÉ, VÌ TÔI RẤT MÊ OTO, NHƯNG KHOẢN TÀI CHÍNH THÌ HƠI ĐUỐI BÁC Ạ.
Email của tôi myhdong@gmail.com mong sớm nhận được hồi âm của bác.
Dạ em cũng hay trễ hẹn lắm chứ, bác nói vậy em xấu hổ .E theo dõi các bài viết của cụ LEMIN từ khi cụ lập thớt độ xe bằng hình ảnh, rồi đến thớt độ Morning của cụ.
Cảm nghĩ của e là sự nhiệt tình của cụ, cụ nào yêu cầu sữa chữa tn cụ làm theo đúng ý, đã hẹn là đúng ngày. Riêng cái này e rất nể phục cụ. Đó có thể là tâm huyết nghề của cụ.
Luôn dõi theo các hành trình của cụ trên OF. Chúc cụ vui
chiếc moning cụ đang thi công cứ làm cái đ í t y hệt như thế này đi. đẹp đó. 3 cái ông xae làm giả đừng để mầu xanh như vậy. mạ crom vào là ok rồiĐuôi em Morning của bác chuchimnho ạh
HÌnh gốc :
Kia Morning Back' by pcters_5_and1, on Flickr
Hình em độ lại : Bộ ống xả là làm giả cho đẹp thôi các bác đừng ném đá em nhé
Kia Morning Back_LeMin Tuning2 by pcters_5_and1, on Flickr
Thanks cụ ợ
Dạ nếu chỉ làm thêm 2 hốc hút gió trên nắp capo và mang cá 2 bên thì chi phí có thể chưa tới 10tr, cụ yên tâm. Nhưng chỉ làm như vậy thì em đảm bảo với cụ là ko có phong cách của Range Rover hơn là bao nhiêu ạh . Xe cụ có form dáng chung vuông vức hơi giống Range Rover nhưng Range Rover nó là tổng hòa của nhiều chi tiết rất tinh tế, từ đường thân xe đến, đèn, calang. Nếu cụ muốn có hơi hướng của RR thì cụ phải tốn kha khá đấy ạh . Cụ gửi hình cho em để em sửa nhé, email em dưới chữ ký đấy ạh
Tôi gửi mail có cả ảnh cho bác từ hôm qua rồi, bác xem rồi phác thảo vài nét để nó có chút hơi hướng của RANGER ROWVER thôi, chứ làm giống hệt thì e là khoản tài chính nó không đáp ứng được, hoặc bác cứ đưa các ý tưởng, phương án kèm dự toán chi tiết cho từng hạng mục nhé, căn cứ khả năng chịu nhiệt của tài chính tôi sẽ có nhời chính thức với bác sau nha, thanks.
Em nghĩ nếu cụ chịu khó đầu tư gấp 2 dự kiến thì xe cụ sẽ giống ROVER gấp 4 lầnTôi gửi mail có cả ảnh cho bác từ hôm qua rồi, bác xem rồi phác thảo vài nét để nó có chút hơi hướng của RANGER ROWVER thôi, chứ làm giống hệt thì e là khoản tài chính nó không đáp ứng được, hoặc bác cứ đưa các ý tưởng, phương án kèm dự toán chi tiết cho từng hạng mục nhé, căn cứ khả năng chịu nhiệt của tài chính tôi sẽ có nhời chính thức với bác sau nha, thanks.
Hay cái cụ này, tôi nhờ bác lê minh tư vấn để may ra V2 của tôi có chút hơi hướng của R-ROWVER chứ có phải là coppy - sao y bản chính đâu.Em nghĩ nếu cụ chịu khó đầu tư gấp 2 dự kiến thì xe cụ sẽ giống ROVER gấp 4 lần
@ bác lê minh, tôi có ý kiến thế này, nếu làm phần đầu và mang cá 2 bên thành cạnh bánh trước thì theo bác là nên làm thủ công hay là dùng những phụ kiện của các laọi xe tương đồng, vì tôi nghĩ nếu dùng phụ kiện của R-Rowver chắc mắc bác nhỉ?Dạ em sẽ cố thử xem
Dạ mắc là chắc rồi ạh@ bác lê minh, tôi có ý kiến thế này, nếu làm phần đầu và mang cá 2 bên thành cạnh bánh trước thì theo bác là nên làm thủ công hay là dùng những phụ kiện của các laọi xe tương đồng, vì tôi nghĩ nếu dùng phụ kiện của R-Rowver chắc mắc bác nhỉ?