Vì là cụ chơi xe chủ yếu là đời mới và hiện đại. Tiêu chí là xe phải bốc, cảm giác lái tốt và mẫu mã ngon!
Như em nghĩ thì chú touareg TDI này lại đi ngược lại hoàn toàn tiêu chí như em nêu trên. Và vì nó thực dụng nên dân châu âu rất thích hay những người có gia đìn hay đi pinic lại thích máy dầu hơn:
1: tiết kiệm hơn máy xăng
2: cùng dung tích thì máy dầu bao giờ cũng có momen xoắn khoẻ hơn. Khoẻ hơn ở đây là sức kéo chứ không phải phi nhanh hơn
3: khung gầm con touareg này nhìn thì chán luôn, toàn thepa đặc, to oạch chứ ko như xe thường là hay bằng hợp kim đúc.
4: khả năng kéo trailer hay offroad cjngx như tiện nghi chả kém thằng nào. Cũng chính vì vậy nó giữ giá dã man tại thị trường nước ngoài
5: máy dầu bền hơn nhiều lần máy xăng. Xe đi đc 5 vạn mới gọi là lướt.
Nhưng nhược thì cũng có:
1: kén nhiên liệu dầu: điển hình có dầu của Mer hay BMW. Còn máy của vư, audi, volvo nhai hết ah
2: khí thải bẩn hơn xăng, mùi khó chịu nếu xe nào ko cách âm cách mùi tốt.điển hình lại là anh huyndai.
3: chi phí phụ tùng đắt hơn xăng vì nó là heavy duty mà
Như em nghĩ thì chú touareg TDI này lại đi ngược lại hoàn toàn tiêu chí như em nêu trên. Và vì nó thực dụng nên dân châu âu rất thích hay những người có gia đìn hay đi pinic lại thích máy dầu hơn:
1: tiết kiệm hơn máy xăng
2: cùng dung tích thì máy dầu bao giờ cũng có momen xoắn khoẻ hơn. Khoẻ hơn ở đây là sức kéo chứ không phải phi nhanh hơn
3: khung gầm con touareg này nhìn thì chán luôn, toàn thepa đặc, to oạch chứ ko như xe thường là hay bằng hợp kim đúc.
4: khả năng kéo trailer hay offroad cjngx như tiện nghi chả kém thằng nào. Cũng chính vì vậy nó giữ giá dã man tại thị trường nước ngoài
5: máy dầu bền hơn nhiều lần máy xăng. Xe đi đc 5 vạn mới gọi là lướt.
Nhưng nhược thì cũng có:
1: kén nhiên liệu dầu: điển hình có dầu của Mer hay BMW. Còn máy của vư, audi, volvo nhai hết ah
2: khí thải bẩn hơn xăng, mùi khó chịu nếu xe nào ko cách âm cách mùi tốt.điển hình lại là anh huyndai.
3: chi phí phụ tùng đắt hơn xăng vì nó là heavy duty mà