[Funland] Có ai giống em: Gặp Thái sớm, thấy vui

lequynh91

Xe tải
Biển số
OF-89688
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
259
Động cơ
409,975 Mã lực
Ông park bảo : fans việt nam là fans chỉ muốn thắng không muốn thua ..
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,650
Động cơ
250,197 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Hôm nay HLV đội tuyển VN cho rằng thể lực cầu thủ VN ko bền một phần do khẩu phần ăn, ở giải đấu này các cầu thủ đều phải ăn cơm hộp. Dù VFF có hỗ trợ thêm cũng chưa đáp ứng đc.
Mang tiếng là nước giàu có, mà ki bo bủn xỉn quá. Singapore ơi là singapore, hay nó bẩn tính muốn đội nhà vô địch??? Nên cho đội bạn ăn đói??? Chán nhỉ, cứ chê tàu chứ thế này thì Singapore còn là chẳng so đc với ai.
Nhưng năm 9x - 2x kinh tế yếu. Ra nước ngoài thi đấu thường cắt khẩu phần ăn, mang mỳ tôm....để tiết kiệm tiền ( cho ai?) với lý do không hợp khẩu vị :))
Vậy mà 20 năm qua vẫn thế, vẫn bài k hợp khẩu vị, vẫn tại nước chủ nhà k cho ăn....để đổ lỗi. Đá bóng mà ăn mỳ tôm thì chạy thế méo nào được :))
 

telefunken

Xe tải
Biển số
OF-657598
Ngày cấp bằng
21/5/19
Số km
474
Động cơ
129,808 Mã lực
Tuổi
32
Ông park bảo : fans việt nam là fans chỉ muốn thắng không muốn thua ..
Thử tìm xem fan nào không muốn thắng nhể ? Ngay cả cái cách thắng của đội quân cụ Park trong AFF này bắt đầu phải lăn tăn rồi . Cái ông Hải nào đó nói có lý , đừng thủ dâm nữa , cái cách dùng người và xây dựng tuyến phòng thủ là ok bao nhiêu thì ở hàng công dở bấy nhiêu
Toả sáng mãi thì cũng phải đến lúc tắt , phương án hay xài mãi rồi cũng đến lúc bị bắt bài , rất tiếc là việc linh hoạt điều chỉnh nhân sự , thay đổi chiến thuật đã không còn phong phú và sắc xảo như xưa nữa vì sự bảo thủ ngày càng rõ
 

duongphong

Xe container
Biển số
OF-431207
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
5,650
Động cơ
250,197 Mã lực
Nơi ở
Lầu Năm Góc
Cụ hơi bi quan nhỉ. Bản chất của đội tuyển Việt Nam là tinh thần hay lung lay dao động thôi. Đá với đội yếu thì chán mà đá với đội mạnh thì hay. Đá với Thái Lan thì tâm lý cay nhiều năm bị đội bạn dắt mũi sẽ hay hơn rất nhiều so với đá với đội yếu hơn chẳng còn gì để mất.

Cũng còn do huấn luyện viên nữa, em là Park Hang Seo thì cũng kệ không quan trọng trận sau gặp đội nào, thực tế thì Indo hay Thái Lan cũng đúng là như nhau thôi, vào đến vòng cuối rồi đội nào chẳng dốc sức ra mà đá

Cá nhân em thích đội Việt Nam gặp Thái Lan hơn. Chỉ khi gặp đối thủ mạnh mới thấy được cái hay của đội tuyển Việt Nam.
Giải này coi như tập dượt, vào BK thua cũng ko sao nhưng nếu đã thắng thì cứ giã 3-0 trở lên cho Thái nó hốt!
Mà đá tập trung tại Sing sao trận CK vẫn đá lượt đi lượt về nhỉ? Hài quá!
Thiếu tự tin vậy các cụ. Từ đầu đến giờ đã có đội nào giải đc bài toán VN đâu, trình Thái khác gì Mã hay Inđô đâu.
Thế thì cụ được thỏa lòng mong ước rồi nhé.Hai trận gặp Thái ở vòng loại WC thì bị ép sân cả 2,thoát thua nhờ cầu thủ Thái đá hỏng pen.Đá vòng loại 3 WC với các đối thủ mạnh thì 6 trận thua trắng cả 6,nếu tính luôn trận gặp UAE thì là 7 trận liên tiếp.Vâng,VN gặp đội mạnh thì hay quá xá đi mất :))
Cụ dội nước lạnh quá. Các cụ trên k tỉnh được đâu :))
 

tranhien1979

Xe tăng
Biển số
OF-4478
Ngày cấp bằng
30/4/07
Số km
1,657
Động cơ
554,380 Mã lực
Thắng 4 trái, phải trông chờ kẻ khác, nhưng không đạt toan tính chưa gọi là thắng. Nòng cốt, chủ yếu là đội U23 mấy năm trước, giờ các bạn này cũng 26 27 rồi. Vậy những nhà quản lý bóng đá VN sẽ đưa chúng ta đi xuống, sau 1 đợt lên đồng
 

gamondeluxe

Xe hơi
Biển số
OF-153405
Ngày cấp bằng
21/8/12
Số km
127
Động cơ
355,769 Mã lực
Nói gì thì nói chứ thua Thái thì tức không chịu được, thà thua Lào, Cam, My.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,807
Động cơ
315,014 Mã lực
Nhưng năm 9x - 2x kinh tế yếu. Ra nước ngoài thi đấu thường cắt khẩu phần ăn, mang mỳ tôm....để tiết kiệm tiền ( cho ai?) với lý do không hợp khẩu vị :))
Vậy mà 20 năm qua vẫn thế, vẫn bài k hợp khẩu vị, vẫn tại nước chủ nhà k cho ăn....để đổ lỗi. Đá bóng mà ăn mỳ tôm thì chạy thế méo nào được :))
Bây giờ hoàn toàn khác rồi, người dân VN mang mì tôm đi chủ yếu sang bị nhỡ bữa thì ăn thôi, còn không giờ chẳng việc gì phải tiết kiệm.
Dù đi du lịch (thường có kế hoạch trước và có điều kiện), hoặc đi thi đấu (giờ nhà nước hết sức quan tâm).
 

Thèm khát

Xe điện
Biển số
OF-785131
Ngày cấp bằng
21/7/21
Số km
2,675
Động cơ
22,303 Mã lực
Tuổi
40
Iem nghĩ sẽ nại híp đội Thái dúi thôi…
 

GoogleForward

Xe hơi
Biển số
OF-800289
Ngày cấp bằng
14/12/21
Số km
155
Động cơ
15,782 Mã lực
Đội tuyển Bóng đá VN đợt này đá hơi nhiều. sắp tới lại vòng loại wc, mấy tháng nữa lại si gêm. Vị thế của bóng đá VN trong khu vực giờ cũng khác xưa nhiều rồi, nên em thấy ko cần thiết phải tránh gặp Thái nữa. thắng cũng bình thường, mà nếu thua thì cũng về sớm cho các cháu nghỉ ngơi, vì giải nhì hay 3, 4 thì cũng như nhau cả, NSNN cũng đỡ được 1 mớ ạ
Muốn vô địch thì gặp Thái trước hay sau cũng vậy, gặp sớm có khi còn tốt hơn vì nhỡ đến trận Ck lại mấy mấy cầu thủ trụ cột dính chấn thương hoặc thẻ thì còn dở hơn. Si gêm thì u23 đá thôi cụ.

Được gửi từ iPhone - Otofun
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,052
Động cơ
474,866 Mã lực
Đã muốn vô địch thì đằng nào cũng gặp Thái nên gặp sớm cho đỡ mệt và tâm lý. VN đang là nhà vô địch lại luôn tự hào là đẳng cấp vượt ĐNA thì ngán gì Thái.
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,132
Động cơ
222,547 Mã lực
Gặp Thái là em ưng ;))

Đá 4 trận bất bại, ghi 10 bàn mà không lọt lưới bàn nào. Vòng loại thế là quá ổn.
Nhân dân Thái ở bển giờ này đang xếp hàng mua bỉm rồi. :))
 

conco1978

Xe điện
Biển số
OF-114194
Ngày cấp bằng
25/9/11
Số km
2,100
Động cơ
132,652 Mã lực
Nơi ở
HN
Chỉ đáng tiếc là ko được đầu bảng thôi chứ còn gặp TL ở bk thì chả có vấn đề gì, người Thái gặp VN bây giờ cũng tâm lý lắm, y như VN các lứa trước khi gặp Thái
 

lequynh91

Xe tải
Biển số
OF-89688
Ngày cấp bằng
25/3/11
Số km
259
Động cơ
409,975 Mã lực
Thử tìm xem fan nào không muốn thắng nhể ? Ngay cả cái cách thắng của đội quân cụ Park trong AFF này bắt đầu phải lăn tăn rồi . Cái ông Hải nào đó nói có lý , đừng thủ dâm nữa , cái cách dùng người và xây dựng tuyến phòng thủ là ok bao nhiêu thì ở hàng công dở bấy nhiêu
Toả sáng mãi thì cũng phải đến lúc tắt , phương án hay xài mãi rồi cũng đến lúc bị bắt bài , rất tiếc là việc linh hoạt điều chỉnh nhân sự , thay đổi chiến thuật đã không còn phong phú và sắc xảo như xưa nữa vì sự bảo thủ ngày càng rõ
Con người chỉ có vậy , ông ấy là thánh đâu cụ , ấn độ indo đất nước nó cả tỷ dân mà bóng đá cũng có ra gì đâu
 

telefunken

Xe tải
Biển số
OF-657598
Ngày cấp bằng
21/5/19
Số km
474
Động cơ
129,808 Mã lực
Tuổi
32
Con người chỉ có vậy , ông ấy là thánh đâu cụ , ấn độ indo đất nước nó cả tỷ dân mà bóng đá cũng có ra gì đâu
Vầng , chắc cụ muốn nói bên Chị Na có hơn tỷ dân mà nền bóng đá cũng lệt bệt . còn ở đây ta chỉ bàn tranh chấp trong khu vực với nhau , cụ thể yếu tố con người không đáp ứng được ý đồ của HLV là một phần của bóng đá , ví dụ cụ Park cần một tiền đạo cắm , ông này phải to cao lỳ lợm , tỳ đè đối phương , đồng đội bên ngoài cứ lăng xăng rê dắt quấy rối rồi hất được bóng vào để tiền đạo cắm dứt điểm. Khốn nỗi tìm mãi nhặt ra ông TL và ĐC , cơ hội mười mươi thì có thể họ ghi bàn , còn cần tranh chấp hay càn lướt chút là tịt , thử hỏi như vậy thì hiệu quả hàng công đến đâu ? Vậy mà vẫn xài , vẫn không thay đổi , vẫn kêu vì VN hiện không tìm ra ai hơn . Thực tế cũng trả lời , đội tuyển có thành tích như vừa qua cơ bản là nhờ hàng thủ . Nhưng sẽ không đi xa và đi lâu được nếu không cải thiện hàng công . Loay hoay mãi vẫn công thức cũ để chờ VN sinh ra một ông TL hay ĐC phiên bản tốt hơn .Thế nên người ta bắt đầu nghi ngờ sự bảo thủ của cụ ấy .
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top