- Biển số
- OF-297313
- Ngày cấp bằng
- 1/11/13
- Số km
- 186
- Động cơ
- 312,650 Mã lực
Trước khi chưa chỉnh đèn
A cắm đầu xe gần tường quá chỉnh sao nổi...sau một hồi khoảng một tiếng đồng hồ toát hết mồ hôi .
Vậy à. Để tối nay thử lạiA cắm đầu xe gần tường quá chỉnh sao nổi...
Ông còn cái van hằng nhiệt nào không?
Hi ! Tìm chỗ tối mà A ! A ngâm cứ vụ bi đi, có gì E theo với !Của anh cũng sáng gần bằng như này. Vụ bi anh đang nghiên cứu đã
Chú đi đâu mà trông đường nó tối tăm thế
OK, Hôm tới 20/10 anh đi khám xe cái đã.Hi ! Tìm chỗ tối mà A ! A ngâm cứ vụ bi đi, có gì E theo với !
Em lập rồi nhưng vẫn chưa thấy các bác đâu cả. Các bác cho nhiều bài viết vào tham gia cho nó rôm rả ạ. Fb được cái thông tin nhanh, tham gia đóng góp mọi lúc mọi nơi, đặt biệt là có thể chia sẻ bất cứ thông tin gì ngay lập tức.Em đã lâu không dùng facebook có khả năng lại phải dùng lại....em không thuộc món này lắm có cụ nào thuộc món phê pha này chơi đi để em lập lại cái tài khoản...
ok để thong thả mình qua đó viết bài vậy.Em lập rồi nhưng vẫn chưa thấy các bác đâu cả. Các bác cho nhiều bài viết vào tham gia cho nó rôm rả ạ. Fb được cái thông tin nhanh, tham gia đóng góp mọi lúc mọi nơi, đặt biệt là có thể chia sẻ bất cứ thông tin gì ngay lập tức.
đã chắc chắn van hằng nhiệt chửa? két nước thông xúc chưa? nước mát có hao không? còn van ra chợ mua nhiều không thiếu.Ông còn cái van hằng nhiệt nào không?
Hqua cái van của tôi nó chập chờn. Về tới nhà an toàn mới nghĩ là "chắc mình chưa tới số"
Chiều tối thứ 6 phi về quê thì thấy bình thường, không có gì đáng chú ý.
Hqua tầm 2h chạy lên trên cao tốc, giữ đều 90 cây chuối thì tự nhiên thấy nhiệt độ máy lên bất thường.
*** hiểu nghĩ thế nào, cứ chạy tiếp "lề rề tầm 80 cây chuối", nhiệt độ xuống 1 chút thôi chứ không về mức giữa như mọi khi. Phúc tổ về được HN an toàn tầm 3h.
Tầm 4h30 tôi xuống nhà kiểm tra sơ bộ bằng mắt thì thấy ko có gì bất thường, nước trong két vẫn đầy, nước trong bình dự trữ hơi thấp 1 chút, ở mức min, không có nước rỉ ra. Tôi đổ tạm 1 khoảng 1 lít aquafina vào bình dự trữ, cho mở nắp két và chạy galanty một lúc, mực nước trong két cũng không tụt xuống. Tôi vác xe ra chạy lên cầu Nhật Tân đến gần Nội bài và quay lại, giữ đều 80km/h (khoảng 20') thì thấy nhiệt độ lại không lên cao, chỉ bình thường như mọi khi, chỉ mấp mé 1/2 như ảnh.
Sau khi tham khảo anh em và các cụ các kị trên mạng, tôi nghĩ là van hằng nhiệt có vấn đề (trước đây chưa bị lần nào). Khả năng lúc trên cao tốc nó bị kẹt, không mở đủ làm giảm lưu lượng nước đi qua nên nước xung quanh máy rất nóng. Sau đó về HN để nguội khoảng 1 tiếng rưỡi thì van lại hoạt động bình thường.
Trên đó có chỗ nào vệ sinh và đổ nước làm mát ngon bổ rẻ không nhỉ. Nhà tôi không có không gian để tự làm được.
Vâng, cụ join cho Group mình sôi nổi tý ạ.ok để thong thả mình qua đó viết bài vậy.
đã chắc chắn van hằng nhiệt chửa? két nước thông xúc chưa? nước mát có hao không? còn van ra chợ mua nhiều không thiếu.
kiểm tra sơ bộ bằng mắt thì thấy ko có gì bất thường, nước trong két vẫn đầy, nước trong bình dự trữ hơi thấp 1 chút, ở mức min, không có nước rỉ ra.
Ơ thế cái này đâu???Hàng biếu không thanh lý
Cái này anh cũng không rành lắm, nhưng một số xe anh thấy nó tháo bỏ hẳn van hằng nhiệt ra mà vẫn chạy bình thường, không biết của Jolie thì thế nào.đã chắc chắn van hằng nhiệt chửa? két nước thông xúc chưa? nước mát có hao không? còn van ra chợ mua nhiều không thiếu.
Cám ơn bác . Em cũng có rồi, tại em thừa 1 cái kích nên lên đây giao mãi mà không ai chịu lấy . Cuối cùng em phải gọi cho bác Hiệp năn nỉ mãi bác ấy mới chịu lấy cho . (Xe em có 2 cái 1 cái dưới gầm ghế phụ và 1 cái ở hộc để đồ)Ơ thế cái này đâu???
Nếu không có thì lần sau về đây em biếu bác
Theo em biết thì van hằng nhiệt có một nhiệm vụ duy nhất là đóng khi nhiệt độ máy chưa đủ nóng. Khi máy đã đủ nóng thì sẽ mở van để làm mát nước, không để nhiệt độ máy lên quá cao. Lúc đầu bật máy mà hệ thống làm mát hoạt động ngay (lúc này nước nguội) thì máy không đủ nóng để bốc hơi nhiên liệu nên phải cho nóng máy cho đủ.Cái này anh cũng không rành lắm, nhưng một số xe anh thấy nó tháo bỏ hẳn van hằng nhiệt ra mà vẫn chạy bình thường, không biết của Jolie thì thế nào.
Chú đã nghiên cứu món này chưa?
Có nhưng không làm ngay đc phải hẹn thợ...cũng đang muốn kiểm tra thông xúc tổng thể đây, trên đó có chỗ nào làm tốt rẻ không
Dạ e có ngâm anh.,.Cái này anh cũng không rành lắm, nhưng một số xe anh thấy nó tháo bỏ hẳn van hằng nhiệt ra mà vẫn chạy bình thường, không biết của Jolie thì thế nào.
Chú đã nghiên cứu món này chưa?
Cái này kích....có nổ không anh?Hàng biếu không thanh lý