CN 10/06. Cao tốc Bắc Ninh - Cung đường cũ cho CUARƠ mới. . .

Sắp có nick

Xe buýt
Biển số
OF-30822
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
835
Động cơ
488,940 Mã lực
Lúc về oải thật, em chạy trên cầu thanh trì, nóng như thiêu nên chỉ muốn quăng xe lên taxi, nhưng đạp mãi chẳng có taxi nào mời cả đành phải đạp về đến nhà
e đóng 1 mạch từ bắc ninh , chủ yếu tự kỉ vì tốp 1 đóng toàn 35 40 kph , giữ đều 28 kph kết quả là dơ tay chào đc vô số các cụ hết pin đỗ lại xạc dọc đường :)) . Về đến cầu phù đổng thì gặp a cá chọi hết pin , vừa định chào thì cũng hết pin :)) . đứng nghỉ buôn chuyện 1 lúc thì nắng quá 0 chịu đc lại đi tiếp , đoạn này thì pin hồi nên độp 1 lèo về nhà luôn
 

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
4,279
Động cơ
515,801 Mã lực
3 cụ road ấy máu phết, hơi tiếc chứ hôm qua có em nữa thì 2 ae mình lập đoàn kéo nhau choén 3 ông road ấy phút mốt, đóng cho toàn 40, cứ chân dốc là attack thì tõm hết.
Maxxiz 310 review điểm cao phết.
Vụ hôm qua đạt chất lượng chuyên môn cao là do hai đầu tầu Fiat và cụ cáden kéo ác quá :)), e chạy theo hai bác một đoạn và chén bác Road chạy sau, sau đó cụ caden nương chân chậm lại chút e mới theo kịp. Bác cachoi còn ảnh nữa không cho lên nốt đi, đạp cường độ cao thế mà bác vẫn kịp tác nghiệp là nhất rồi ~o)
 

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,312
Động cơ
379,852 Mã lực
Lúc đề pa cụ Mod tiễn đoàn nên xả pin ngay làm em theo choáng quá .Chót đâm lao đành lao theo mấy cụ road.Các cụ đấy mà pin dầy chạy đến tận Bắc Giang thì chửa biết chuyện sẽ thế nào;)) .Nhìn các cụ đấy nước da với bắp chuột trông hơi hốt cơ mà nhìn xuống chân có 2 cụ không đóng cá nên em tự tin thay mặt sếp tham chiến =))
Lúc về còn 35km em kéo đều 30-31km/h để các cụ sẽ theo đc 2/3 chặng đường, phần còn lại mỗi người sẽ cảm nhận về con đường và chiến mã theo cách riêng :D Tuy nhiên đến chân cầu Phù Đổng em và cụ Benq đứng lại điểm danh toàn đoàn để ăn sáng, gặp đội road pro của cụ hieubao chắc chạy vòng to về .Cụ BenQ chạy rất oách , không xa nữa đâu cụ sẽ đứng trong tốp 5, XCH coi chừng :))
Sớt quãng đường chăm lẻ mấy km chạy về mới đc ăn sáng em cũng ca mơ run cả đêm đấy ạ .Nhà em đến điểm hẹn xa nên 4h5 đã ra khỏi nhà định bụng lót dạ đôi hột vịt lộn cho ấm bụng mà chả có hàng nào bán nên đến sớm nhất .
Hôm qua em thấy các cụ đi cung này đến lúc về đoạn cuối gió ngược rất lớn nhưng an toàn và tinh thần đều rất cao . Đặc biệt cụ Noza và cụ Hà đến hơi muộn những vẫn quyết tâm đuổi theo đoàn đến cùng.Cụ Jim74 đến chân cầu Như Nguyệt em trông mệt lắm rồi nhưng vẫn quyết đưa người là phải đưa qua sông,bỗng sao thấy sóng ở trong lòng nên chặng về chạy vẫn tít lắm =))
Qua mỗi chuyến đi xa, ta lại thấy thêm bao điều mới lạ

Một sớm yên lành

Một người lính rời xa quê nhà

Lung linh trên tay, chiếc vòng của em
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Vụ hôm qua đạt chất lượng chuyên môn cao là do hai đầu tầu Fiat và cụ cáden kéo ác quá :)), e chạy theo hai bác một đoạn và chén bác Road chạy sau, sau đó cụ caden nương chân chậm lại chút e mới theo kịp. Bác cachoi còn ảnh nữa không cho lên nốt đi, đạp cường độ cao thế mà bác vẫn kịp tác nghiệp là nhất rồi ~o)
Lúc đầu phải ra được tốc độ nhanh thì cả chặng mới nhanh được cụ ạ, chạy T1 cũng như thế, xuống dốc cầu là không có dưới 35, lúc về giảm đi là vừa.

Lúc đề pa cụ Mod tiễn đoàn nên xả pin ngay làm em theo choáng quá .Chót đâm lao đành lao theo mấy cụ road.Các cụ đấy mà pin dầy chạy đến tận Bắc Giang thì chửa biết chuyện sẽ thế nào;)) .Nhìn các cụ đấy nước da với bắp chuột trông hơi hốt cơ mà nhìn xuống chân có 2 cụ không đóng cá nên em tự tin thay mặt sếp tham chiến =))
Lúc về còn 35km em kéo đều 30-31km/h để các cụ sẽ theo đc 2/3 chặng đường, phần còn lại mỗi người sẽ cảm nhận về con đường và chiến mã theo cách riêng :D Tuy nhiên đến chân cầu Phù Đổng em và cụ Benq đứng lại điểm danh toàn đoàn để ăn sáng, gặp đội road pro của cụ hieubao chắc chạy vòng to về .Cụ BenQ chạy rất oách , không xa nữa đâu cụ sẽ đứng trong tốp 5, XCH coi chừng :))
Sớt quãng đường chăm lẻ mấy km chạy về mới đc ăn sáng em cũng ca mơ run cả đêm đấy ạ .Nhà em đến điểm hẹn xa nên 4h5 đã ra khỏi nhà định bụng lót dạ đôi hột vịt lộn cho ấm bụng mà chả có hàng nào bán nên đến sớm nhất .
Hôm qua em thấy các cụ đi cung này đến lúc về đoạn cuối gió ngược rất lớn nhưng an toàn và tinh thần đều rất cao . Đặc biệt cụ Noza và cụ Hà đến hơi muộn những vẫn quyết tâm đuổi theo đoàn đến cùng.Cụ Jim74 đến chân cầu Như Nguyệt em trông mệt lắm rồi nhưng vẫn quyết đưa người là phải đưa qua sông,bỗng sao thấy sóng ở trong lòng nên chặng về chạy vẫn tít lắm =))
Chuẩn quá, nhìn road mà không đóng cá thì chắc chắn chết với ae MTB nhà mình.
Anh dặn rồi, trước khi đi ló dại tý, chả chịu nghe, nếu chạy theo a thì shock pin đấy :))
 
Chỉnh sửa cuối:

Hung Ngo

Xe buýt
Biển số
OF-123072
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
559
Động cơ
386,090 Mã lực
Vụ hôm qua đạt chất lượng chuyên môn cao là do hai đầu tầu Fiat và cụ cáden kéo ác quá :)), e chạy theo hai bác một đoạn và chén bác Road chạy sau, sau đó cụ caden nương chân chậm lại chút e mới theo kịp. Bác cachoi còn ảnh nữa không cho lên nốt đi, đạp cường độ cao thế mà bác vẫn kịp tác nghiệp là nhất rồi ~o)
Híc, cụ Mốc lừa ae. Vừa qua soát vé, thấy các cụ bứt tốp lên cầu Phù Đổng, e vội đuổi theo, nhặt được cụ Mốc đứng nghe alo, nhìn đằng trước thấy 3-4 cái mông đang ngoáy, e lại cố sức đuổi theo nhưng mất hút :((
Về nhà đọc review mới biết cụ Trắm chạy đua cùng mấy bác road ah, tuyền đóng 39-40Km/h, thảo nào e đuổi ko được, kết quả là tí thì tụt pin may được nhóm X5, KP... cho núp gió chạy tiếp. Hú hồn, lần sau e ứ đuổi theo các cụ nữa
 

Hung Ngo

Xe buýt
Biển số
OF-123072
Ngày cấp bằng
5/12/11
Số km
559
Động cơ
386,090 Mã lực
Lúc đầu phải ra được tốc độ nhanh thì cả chặng mới nhanh được cụ ạ, chạy T1 cũng như thế, xuống dốc cầu là không có dưới 35, lúc về giảm đi là vừa.

Chuẩn quá, nhìn road mà không đóng cá thì chắc chắn chết với ae MTB nhà mình.
Anh dặn rồi, trước khi đi ló dại tý, chả chịu nghe, nếu chạy theo a thì shock pin đấy :))
Anh có dặn e đâu??? :((

A attack ngay từ đầu chặng thía gọi là phá sức ae đây mà, thật là thâm hiểm. E cứ quen kiểu a chạy lần trước, đẩy lên dần dần, đến lúc Chim quay thì đóng hết tốc lực. Ai ngờ hôm qua Mốc thay đổi chiến thuật, phá sức ngay từ đầu, e bị dính đòn luôn :((

Hm qua, e mới chạy cùng cậu X5, công nhận dẻo dai thật, chạy road sườn thép, chân ko đóng cá mà tuyền cho em núp gió :D
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Anh có dặn e đâu??? :((
A attack ngay từ đầu chặng thía gọi là phá sức ae đây mà, thật là thâm hiểm. E cứ quen kiểu a chạy lần trước, đẩy lên dần dần, đến lúc Chim quay thì đóng hết tốc lực. Ai ngờ hôm qua Mốc thay đổi chiến thuật, phá sức ngay từ đầu, e bị dính đòn luôn :((
Hm qua, e mới chạy cùng cậu X5, công nhận dẻo dai thật, chạy road sườn thép, chân ko đóng cá mà tuyền cho em núp gió :D
Hi hi, bác chả chịu đọc, em dặn trên này đầy đủ các ae nên ăn 1 chút trước khi đi vì sẽ về hơi muộn, và em cũng báo là em chỉ tiễn 1 đoạn :))

Còn chạy thì toàn thế thôi, T1 cũng vậy đóng nhanh ngay từ đầu thì lúc về giảm đi là vừa, có phải chạy CEN đâu mà giữ sức, ai cũng nên chạy nhanh hết sức có thể, luyện tập mà, mệt nhưng thế mới lên chân, chứ kẽo kẹt mãi thì không ra khỏi ao làng được đâu.

X5 chạy BN theo ae nhiều lắm rồi, công lực cao phết đấy.
 

Blackfish

Xe tăng
Biển số
OF-139467
Ngày cấp bằng
22/4/12
Số km
1,312
Động cơ
379,852 Mã lực
Kiểu này đường đến với road còn xa không các cụ ?:-?
Hôm qua cụ Noza gây tê choa phát : Vô dịch các giải lớn gần đây toàn VĐV MTB chuyển ngành sang road =))
Sáng này thả lỏng nên em đạp xe đi làm.Vừa ra khỏi nhà gặp 1 bác trong tuyển đang đỗ lại thay vành.1 HLV chạy xe máy đằng sau chở 2 cặp vành .
Chạy road đỏng đảnh và kén đường thế này, thích thì có thich nhưng không dám nhik đâu ạ .Làm con MTB ngon vừa đỡ chật nhà mà road a ma tơ vẫn choén đều ;))
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Kiểu này đường đến với road còn xa không các cụ ?:-?
Hôm qua cụ Noza gây tê choa phát : Vô dịch các giải lớn gần đây toàn VĐV MTB chuyển ngành sang road =))
Sáng này thả lỏng nên em đạp xe đi làm.Vừa ra khỏi nhà gặp 1 bác trong tuyển đang đỗ lại thay vành.1 HLV chạy xe máy đằng sau chở 2 cặp vành .
Chạy road đỏng đảnh và kén đường thế này, thích thì có thich nhưng không dám nhik đâu ạ .Làm con MTB ngon vừa đỡ chật nhà mà road a ma tơ vẫn choén đều ;))
AE mình chạy đang chỉ tầm group thôi, road là phải theo team, tính kỷ luật cao, sức khỏe ngang nhau, xe cũng tương đương, chứ không có chuyện xe chênh lệch mà chạy cùng nhau được, trừ phi công lực rất cao.
Road ở HN có mỗi đường các bác TL đang chạy gọi tắt là Vòng To: Ciputra - soát vé NB - đường 18 - q.lộ 1 - cầu Như Nguyệt - cầu Phù Đổng - HN.
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,365
Động cơ
535,947 Mã lực
Toàn các cao thủ, may mà mình trốn ko đi :))
 

xe_cang_hai

Xe tăng
Biển số
OF-12732
Ngày cấp bằng
17/1/08
Số km
1,365
Động cơ
535,947 Mã lực
XCH dạo này hiền từ quá nhỉ, không thấy chém nữa :)) xe setup xong chưa em?
em có chém giết gì đâu, ghét nab béo nên chém cho vui, ghét mod (ko phải fiat nhé :D) nên trêu cho mod nổi khùng nên là em thành công rồi =))
 

Fiat_ELX

Xe điện
Biển số
OF-468
Ngày cấp bằng
23/6/06
Số km
4,657
Động cơ
625,881 Mã lực
Tuổi
56
Hôm nay lần đầu tham gia với các bác, rất vui, các cụ vít ác quá :), e di road mà còn ỳ ạch., sẽ phải luyện nhiều mới theo được. Tổng quãng đường về đến nhà 93K
Em không để ý bác có chạy giầy cá không?
 
Biển số
OF-22
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
7,661
Động cơ
645,266 Mã lực
xe_cang_hai nói:
em có chém giết gì đâu, ghét nab béo nên chém cho vui, ghét mod (ko phải fiat nhé :D) nên trêu cho mod nổi khùng nên là em thành công rồi =))
He he ... chém kinh quá giờ tự kỷ luôn.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top